12 HS Hà Nội nhận học bổng Soshi kỳ tháng 4/2018

Hà Nội – Sáng 30/12, tại Trụ sở chính: 33 Lạc Trung, Hai Bà Trưng, Hà Nội đã diễn ra lễ trao học bổng SOSHI Nhật Bản kỳ tháng 4/2018 dành cho các HS tham gia kỳ thi học bổng vào tháng 12/2017 và có dự định theo học tại trường Đại học quốc tế Thái Bình Dương (IPU), thuộc Tập đoàn Giáo dục SOSHI (Nhật Bản).

Buổi lễ có sự tham dự của Tổng Giám đốc Tập đoàn Giáo dục Attlantic – Bà Vũ Thị Kim Hường cùng toàn thể học sinh, sinh viên và phụ huynh đã tham dự kỳ thi tuyển học bổng Soshi – Nhật Bản kỳ tháng 4/2018 trên địa bàn TP. Hà Nội.

Lễ trao học bổng Soshi kỳ tháng 4/2018

Học sinh và phụ huynh Hà Nội tham dự buổi lễ trao học bổng Soshi – Nhật Bản kỳ tháng 4/2018

Học bổng Soshi do Tập đoàn SOSHI triển khai từ năm 2014 dành cho các học sinh, sinh viên Việt Nam với các mức: 30%, 50% và 100% học phí toàn khóa học 4 năm tại ĐH IPU. Học bổng đã được khảo sát và thẩm định bởi Sở Giáo dục & Đào tạo 15 tỉnh thành trên cả nước. Tập đoàn giáo dục SOSHI được biết đến là một trong năm tập đoàn giáo dục lớn nhất Nhật Bản hiện nay với hệ thống hơn 120 trường tiếng, trường phổ thông, cao đẳng và đại học tập trung chủ yếu tại Nhật Bản, Úc và New Zealand, với hơn 30.000 học sinh, sinh viên Nhật Bản và quốc tế. Theo đó, kỳ tháng 4/2018, Hà Nội có 12 học sinh đạt được học bổng này. Trong đó,  có 1 HS đạt học bổng loại A (100% học phí), 4 HS đạt loại B (50% học phí) và 7 HS đạt loại C (30% học phí), với tổng giá trị học bổng gần 3,5 tỷ đồng.

Lễ trao học bổng soshi 4/2018

Trao hb Soshi 4/2018

Các suất học bổng giá trị lần lượt được trao đến tay các em học sinh

Để nhận được học bổng này, HS phải có điểm tổng kết hàng năm từ 6,5 trở lên và trải qua cuộc thi viết gồm 3 phần: Toán (trắc nghiệm), ngoại ngữ (tiếng Anh hoặc tiếng Nhật, trắc nghiệm) và phỏng vấn trực tiếp với Đại diện trường.

Tại buổi lễ, Bà Vũ Thị Kim Hường – Tổng Giám độc Tập đoàn Giáo dục Atlantic đã gửi đến các bậc phụ huynh và các em học sinh những lời chia sẻ và chúc mừng: “Hy vọng các em học sinh Việt Nam giành được học bổng Soshi sẽ trở thành những ngôi sao toả sáng trên bầu trời giáo dục Nhật Bản và trở thành lớp thế hệ kế cận xây dựng phát triển Việt Nam giàu mạnh hơn nữa”.

Trao hbong soshi NB 4/2018

Bà: Vũ Thị Kim Hường – Tổng Giám đốc Tập đoàn Giáo dục Atlantic phát biểu trong buổi lễ

Cô bạn Trần Tố Uyên đã xuất sắc vượt qua kỳ thi và giành học bổng 100%. Trong niềm vui mừng và hãnh diện, bạn đã không quên gửi lời cảm ơn đến Tập đoàn Giáo dục Soshi, Tập đoàn Giáo dục Atlantic và bố mẹ đã tạo ra cơ hội và luôn đồng hành trong quá trình Săn học bổng của mình. Với kiến thức, bản lĩnh, kỹ năng ứng xử, Uyên cũng gửi đến các bạn học sinh đang có nhu cầu và chuẩn bị thi học bổng Soshi kỳ tháng 10/2018 với lời khuyên: “ Hãy luôn tự tin vào chính bản thân mình, mạnh dạn nói ra những gì mình suy nghĩ và quan trọng nhất cần trau dồi kiến thức để vượt qua các bài thi một cách tốt nhất”

Lễ trao Học bổng Soshi 4/2018

Trần Tố Uyên –  Cô bạn xuất sắc giành được học bổng 100% học phí 4 năm chuyên ngành ĐH 

Kết quả cuộc thi đã có nhưng hành trình của các em vẫn chưa dừng lại, đó mới chỉ là bắt đầu.
Chúc các em học sinh giành được học bổng sẽ luôn cố gắng nỗ lực học tập thật tốt tại đất nước mặt trời mọc nhé. Cả một bầu trời cơ hội đang chờ đợi các em ở phía trước.

trao hb soshi 4/2018

Buổi lễ khép lại sẽ là cánh cửa mới đối với các em học sinh

Link đăng ký thi học bổng Soshi: /http://hocbongsoshi.atlantic.edu.vn/


Mọi chi tiết về học bổng Soshi, vui lòng liên hệ:

Tập đoàn Giáo dục Atlantic 

  • Địa chỉ: 33 Phố Lạc Trung, Hai Bà Trưng, Hà Nội
  • Email: hocbong@atlantic.edu.vn
  • Hotline: 0934.669.239
Nhóm liên quan: