ATLANTIC GROUP – “14 NĂM VƯỢT SÓNG LỚN ĐẠI DƯƠNG”

Ngày 10 tháng 6 vừa qua, tập đoàn Atlantic đánh dấu cột mốc đáng nhớ 14 năm hoạt động và cống hiến cho sự nghiệp giáo dục Việt Nam với sự kiện sinh nhật tập đoàn được tổ chức tại Trung tâm Anh ngữ 5 sao tầng 4, tòa nhà Hoang Ngan Luxury số 125 Hoàng Ngân, Cầu Giấy, Hà Nội.

Khởi đầu từ 2003 dưới mô hình công ty TNHH, Atlantic đã vươn lên trở thành một Tập đoàn giáo dục lớn mạnh hàng đầu tại Việt Nam. Với 2 công ty thành viên chủ chốt: Công ty Tư vấn Du học (AGcons) (2003) và Hệ thống Học viện Anh ngữ 5 Sao (AGedu) (2016), trong tương lai sẽ phát triển thêm các công ty thành viên khác: Công ty Cổ phần Giải pháp & Công nghệ Giáo dục (AGShop) (2017), Công ty Thực phẩm sạch (AG Food) (2018) và Hệ thống trường học liên cấp Quốc tế (AG School) (2019). Hiện tại Atlantic đã mở rộng gần 20 chi nhánh tại các tỉnh thành trên địa bàn cả nước: Hà Nội, Hải Phòng, Vĩnh Phúc, Bắc Ninh, Hải Dương, Thanh Hóa, Nghệ An, Hà Tĩnh, Huế, Quảng Nam, Đà Nẵng, thành phố Hồ Chí Minh, Đồng Nai, Bến Tre, Cần Thơ…

Trong chặng đường 14 năm, Atlantic đã tạo dựng được uy tín, vị thế vững chắc trong lòng phụ huynh, học sinh , sinh viên, các đối tác trong và ngoài nước; Là địa chỉ tuyển sinh độc quyền, đối tác tin cậy của các tổ chức quốc tế và các trường Đại học uy tín trên thế giới; là cầu nối giúp sinh viên Việt Nam đến gần hơn nền giáo dục và văn hóa của nước bạn.

atlantic-sinh-nhat-2

Thuyền trưởng Ngọc Lan (trái) và thuyền phó Kim Hường (phải) trên con tàu Atlantic

Từ chương trình Du học đầu tiên tại Pháp, Atlantic đã nhanh chóng mở rộng đến các nước: Nhật Bản, Hàn Quốc, Mỹ, Canada, Anh, Australia, New Zealand và Tây Ban Nha. Là đại diện tuyển sinh chính thức của nhiều tập đoàn giáo dục lớn như: Soshi Nhật Bản, Study Group, CEG Hoa Kỳ,….. và các trường Đại học lớn đến từ các nước: Anh, Mỹ, Canada, Úc, New Zealand, Tây Ban Nha, Nhật Bản, Hàn Quốc. Hàng ngàn du học sinh đã xuất cảnh thành công, sau khi ra trường đều có tương lai rộng mở với công việc ổn định và mức thu nhập cao.

Không chỉ dừng lại ở lĩnh vực tư vấn du học, năm 2016 – 2017, Atlantic chính thức khai trương Học viện Anh ngữ 5 sao đầu tiên tại Việt Nam với 2 cơ sở: 33 Lạc Trung và 125 Hoàng Ngân với mong muốn mang lại môi trường học tập Anh ngữ vượt trội cùng cơ sở vật chất hiện đại, công nghệ giáo dục chất lượng, giảng viên hàng đầu, giáo trình vượt trội.

atlantic-khai-truong-125-hoang-ngan-8731

Lớp học tại Học Viện Anh ngữ 5 sao Atlantic

Là người sáng lập ra Atlantic, Chủ tịch Tập đoàn – Nguyễn Thị Ngọc Lan chia sẻ: “Với sứ mệnh “Vì chất lượng Giáo dục cho người Việt” cùng tư duy luôn đổi mới, sáng tạo không ngừng Atlantic đã giúp hàng ngàn học sinh đạt thành tích tốt trong học tập có học bổng du học các nước, tạo ra cơ hội thay đổi không ngừng cho các em; thiết lập được một hệ thống khách hàng trung thành và quy mô lớn trong cả nước, phát triển các mô hình sản phẩm mới đa dạng, phong phú cho khách hàng trong nhiều năm qua như chương trình hè (short study tour), chương trình đào tạo bổ trợ Tiếng Anh (school link). Bên cạnh đó, Atlantic Group cũng có một đội ngũ nhân sự tài năng nhiệt huyết và những cá nhân cực kỳ giàu kinh nghiệm chuyên môn và quản lý những người đã, đang và sẽ tiếp tục cống hiến cho cộng đồng tìm những hướng đi mới để phục vụ khách hàng ngày càng chuyên nghiệp hơn.”

atlantic-sinh-nhat-1

Bà Nguyễn Thị Ngọc Lan – Chủ tịch Tập đoàn phát biểu trong sự kiện

Bên cạnh hoạt động kinh doanh, Atlantic luôn coi trọng rèn luyện yếu tố con người trong đó là việc định hướng cho đội ngũ thể hiện trách nhiệm của ATLANTIC đối với bản thân, gia đình và xã hội sẽ là kim chỉ nam để Atlantic tạo ra sự bền vững của doanh nghiệp. Qua đó giúp mỗi thành viên thấu hiểu rõ phương châm hoạt động của Tập đoàn cũng như học cách để sẻ chia với những người kém may mắn trong cuộc sống. Tập đoàn thường xuyên tổ chức các hoạt động đào tạo văn hóa Doanh nghiệp cho nhân viên hàng năm và các hoạt động từ thiện – xã hội đến các em học sinh nghèo tại các tỉnh thành trong cả nước và học sinh các trường hợp tác với Atlantic.

atlantic-sinh-nhat- 3

Các phòng ban hào hứng tham gia hoạt động của Tập đoàn


TẬP ĐOÀN GIÁO DỤC ATLANTIC

Công ty Giáo dục và Đào tạo quốc tế Đại Tây Dương

  • Địa chỉ: 33 Lạc Trung – Hai Bà Trưng – Hà Nội
  • Hotline: 19000033
  • Website: www.atlantic.edu.vn