Atlantic Group tưng bừng khai trương văn phòng mới chi nhánh Đà Nẵng

Sau thời gian hoạt động và tạo dựng được uy tín trong việc hỗ trợ hàng nghìn lượt học sinh tiếp cận các chương trình học bổng du học và đào tạo bổ trợ tiếng Anh cho các trường THPT, THCS trên địa bàn, Atlantic Group tiến hành khai trương văn phòng mới của chi nhánh Đà Nẵng vào sáng ngày 15/09/2018. Sự kiện này không chỉ có ý nghĩa mở rộng hoạt động của tập đoàn mà còn khẳng định danh tiếng và vị thế tại khu vực miền Trung.

1

Ban lãnh đạo Sở và Tập đoàn Giáo dục Atlantic cắt băng khánh thành khai trương văn phòng chi  nhánh mới tại Đà Nẵng

Buổi lễ khai trương văn phòng Chi nhánh mới tại Đà Nẵng của Atlantic Group được tổ chức vào 10h00 ngày 15.09.2018. Tới dự buổi, về phía lãnh đạo có sự tham gia của lãnh đạo Sở Giáo dục & Đào tạo TP Đà Nẵng, lãnh đạo Sở Giáo dục & Đào tạo Quảng Nam, lãnh đạo Sở Ngoại vụ TP Đà Nẵng, ban giám hiệu các trường THPT tại TP Đà Nẵng, Thừa Thiên Huế, Quảng Nam. Về phía Atlantic có sự tham gia của ban lãnh đạo tập đoàn. Đặc biệt là sự có mặt của các quý đối tác trong và ngoài nước, các bậc phụ huynh học sinh cùng các cơ quan truyền thông, báo chí.

2

3

4

5

Atlantic Group tưng bừng khai trương văn phòng mới chi nhánh Đà Nẵng

Atlantic chi nhánh Đà Nẵng và sự phát triển không ngừng

Trong suốt các năm qua, Atlantic Group tại Đà Nẵng đã tạo dựng được tiếng vang trong lĩnh vực tư vấn du học và đào tạo bổ trợ tiếng Anh. Tập đoàn đã hỗ trợ hàng ngàn học sinh tiếp cận chương trình học bổng du học các nước Anh, Mỹ, Canada, Nhật Bản, Hàn Quốc. Hàng trăm học sinh giỏi tại các trường THPT tại Đà Nẵng đã nhận được các xuất học bổng du học giá trị từ các tổ chức nước ngoài. Trong vòng 2 năm 2017 và 2018, đã có 20 học sinh Đà Nẵng nhận được học bổng lên tới 5,6 tỷ đồng của Tập đoàn giáo dục Soshi – Nhật Bản.

6

Atlantic – Công ty du học với hơn 15 năm kinh nghiệm

Bên cạnh tư vấn du học, Atlantic còn hoạt động trong lĩnh vực đào tạo bổ trợ Tiếng Anh cho học sinh các trường THCS và THPT, với đội ngũ giảng viên bản ngữ được đào tạo chuẩn mực và có tâm huyết cao với nghề, Atlantic đã tạo dựng được uy tín. Chi nhánh Atlantic được các lãnh đạo Sở Giáo dục & Đào tạo TP. Đà Nẵng tin tưởng lựa chọn là đơn vị đào tạo chương trình teacher training cho đội ngũ giáo viên giảng dạy tiếng Anh tại các trường trung học trên địa bàn thành phố.

7

8

Đội ngũ giảng viên bản ngữ được đào tạo bài bản và tâm huyết với nghề

Khai trương văn phòng Chi nhánh mới tại Đà Nẵng đánh dấu bước phát triển

Để góp phần tích cực hơn vào việc củng cố các dịch vụ tư vấn đào tạo của Atlantic trên địa bàn thành phố và khu vực miền Trung, Atlantic Group khai trương văn phòng mới của chi nhánh Đà Nẵng tại địa chỉ tầng 3, tòa nhà Thành Quân, 132 – 136 Lê Đình Lý, phường Vĩnh Trung, quận Thanh Khê. Văn phòng mới được đưa vào hoạt động sẽ giúp hỗ trợ tốt nhất cho phụ huynh và học sinh các thông tin cần thiết liên quan đến du học và đào tạo tiếng Anh.

9

Địa chỉ văn phòng chi nhánh mới tại Đà Nẵng

Với đội ngũ nhân viên và chuyên viên đầy kinh nghiệm chuyên môn và sự nhiệt huyết, văn phòng mới khai trương tại Đà Nẵng hứa hẹn sẽ nhanh chóng trở thành địa chỉ tin cậy trong lĩnh vực tư vấn đào tạo của các trường trung học, các bậc phụ huynh và học sinh trên địa bàn.

10

11

12

Đội ngũ nhân viên Atlantic chi nhánh Đà Nẵng luôn nỗ lực hết mình trong công việc

Thông tin về Tập đoàn Giáo dục Atlantic

Tập đoàn Giáo dục Atlantic thành lập năm 2003 với trụ sở chính tại Hà Nội, 3 chi nhánh tại TP. Hồ Chí Minh, TP. Hải Phòng, TP. Đà Nẵng, 19 văn phòng đại diện ở các tỉnh thành Việt Nam và 01 văn phòng đại diện tại  Pháp.

Trong 15 năm hoạt động AG luôn tiên phong trong những hoạt động phát triển giáo dục và hoạt động cộng đồng tại Việt Nam. Với slogan “For Vietnam’s Future”, AG là tổ chức giáo dục mang tới cho khách hàng một lộ trình học tập toàn diện, hiệu quả, có tính liên thông cao để đáp ứng những chuẩn mực giáo dục quốc tế: Từ chương trình tiếng Anh học thuật dành cho trẻ em,  khóa luyện thi IELTS, TOEIC, tiếp đó là tư vấn định hướng du học và chọ ngành nghề học phù hợp cho du học sinh.

Đặc biệt, Atalntic vinh dự chính thức trở thành Trung tâm khảo thí toàn diện IELTS và Cambridge tại Việt Nam, Atlantic thể hiện rõ nét hơn nữa những cam kết đối với khách hàng trong việc cung cấp dịch vụ đào tạo chuyên nghiệp với đội ngũ giảng viên có chuyên môn cao về giảng dạy tiếng Anh, có Chứng chỉ Giảng dạy tiếng Anh cho người nước ngoài, có bề dày kinh nghiệm giảng dạy tại nhiều nước trên thế giới, trong đó nhiều người là chuyên gia trong lĩnh vực luyện thi IELTS, TOEIC.

Chúng tôi cũng là đối tác của của hơn 800 trường THPT, Cao Đẳng và Đại học và tổ chức giáo dục uy tín tại nhiều quốc gia. Hàng năm Atlantic hỗ trợ hàng nghìn du học sinh, sinh viên du học và làm việc tại các nước Anh, Mỹ, Úc, New Zealand, Nhật Bản, Hàn Quốc…, đào tạo tiếng anh cho 30,000 học sinh tại hệ thống các trường THCS, THPT tại Việt Nam.

AG định hướng là tổ chức giáo dục toàn diện cung cấp các dịch vụ giải pháp đào tạo tiếng Anh, hỗ trợ tư vấn du học và hướng nghiệp.


Thông tin chi tiết, vui lòng liên hệ:

VĂN PHÒNG ATLANTIC – CHI NHÁNH TP. ĐÀ NẴNG:

  • Địa chỉ: Tầng 3 – Tòa Nhà Thành Quân, 132 – 134 – 136 Lê Đình Lý, P. Vĩnh Trung, Q.Thanh Khê, TP. Đà Nẵng

  • Điện thoại: 0236 3 62 00 33/ 0902 133 118

  • Email: vanphongdanang@atlantic.edu.vn

  • Facebook: https://www.facebook.com/duhocdanang/

  • Website: http://atlanticgroup.vn/

Nhóm liên quan: