Buổi họp phụ huynh học bổng SOSHI – Nhật Bản tại Vĩnh Phúc, Hà Nội, Hải Phòng

Ngày 26-27/08/2017,  Tập đoàn Giáo dục Atlantic vui mừng tổ chức buổi họp phụ huynh học bổng SOSHI – Nhật Bản xuất cảnh năm 2014 – 2016 tại Vĩnh Phúc, Hà Nội, Hải Phòng.

Thành phần tham dự có sự góp mặt của Đại diện Tập đoàn Giáo dục Soshi – Nhật Bản, Đại diện Tập đoàn Giáo dục và Đào tạo quốc tế Đại Tây Dương (Atlantic Group) cùng các quý phụ huynh và học sinh theo học chương trình học bổng Soshi tại Vĩnh Phúc, Hà Nội và Hải Phòng.

hop phu huynh vinh phuc 2

Khung cảnh buổi họp phụ huynh IPU tại Vĩnh Phúc

hop phu huynh ha noi 1

Buổi họp thu hút đông đảo phụ huynh, học sinh IPU tham dự tại Hà Nội

hop phu huynh hai phong 3

Khung cảnh buổi họp phụ huynh IPU tại Hải Phòng

Bắt đầu buổi họp, Đại diện Tập đoàn Giáo dục Atlantic đã có bài phát biểu về học bổng SOSHI cũng như quá trình hợp tác 5 năm với Tập đoàn Giáo dục SOSHI. Ban lãnh đạo Tập đoàn Atlantic cũng không quên gửi lời cảm ơn chân thành tới gia đình các em du học sinh đã luôn tin tưởng, gửi gắm tương lai con em mình vào Atlantic.

hop phu huynh ha noi 8

Bà Trịnh Thu Phương – Giám đốc Công ty du học Atlantic giới thiệu về buổi họp

hop phu huynh ha noi 6
Đại diện Tập đoàn Giáo dục SOSHI – Ms Makiko Ohira đã có bài chia sẻ trực tiếp đến các bậc phụ huynh về: lịch trình học tập của sinh viên IPU, tổng quan chương trình học , cách đánh giá điểm, báo cáo tình hình xin việc của sinh viên sắp tốt nghiệp, hoạt động ngoại khóa và tuyên dương học sinh có thành tích cao trong học tập.

hop phu huynh vinh phuc

Ms Makiko Ohira – Đại diện Tập đoàn Giáo dục Soshi phát biểu trong buổi họp phụ huynh tại Vĩnh Phúc

hop phu huynh 9

hop phu huynh ha noi 2

Ms MaKiKo Ohira – Đại diện Tập đoàn Giáo dục Soshi phát biểu trong buổi họp phụ huynh tại Hà Nội

Sau khi chia sẻ về lịch trình học tập , chương trình đào tạo tại Đại học IPU, Đại diện Tập đoàn Giáo dục SOSHI thông báo tình hình việc làm của học sinh IPU Việt Nam ghi danh vào tháng 10/2013. Đây là lứa học sinh đầu tiên tham gia chương trình học bổng IPU và sẽ tốt nghiệp vào cuối năm 2017. 10 bạn sinh viên chuẩn bị tốt nghiệp đều có kết quả học tập cao và đáng ngưỡng mộ. Hiện tại, các em đều được các Tập đoàn, các công ty đa quốc gia ở nhiều thành phố tại xứ sở mặt trời mọc chính thức nhận làm ngay sau tốt nghiệp. Bên cạnh đó, các quý phụ huynh cũng được xem các tư liệu tự quay về cuộc sống học tập, sinh hoạt cũng như các hoạt động ngoại khóa trong suốt quá trình học tập tại Nhật của các con.

Tại buổi họp, các quý phụ huynh cũng hiểu rõ hơn về cuộc sống của học sinh Việt Nam qua  chia sẻ trực tiếp của học sinh Việt Nam đang học tập tại Đại học IPU về nghỉ hè. Đồng thời, các bậc phụ huynh cũng được  nhận kết quả học tập của các con qua phiếu đánh giá từ trường Đại học IPU và trực tiếp đưa ra các câu hỏi thắc mắc cần giải đáp cùng Đại diện Tập đoàn Giáo dục SOSHI về vấn đề gửi tiền, công việc, chế độ hỗ trợ của 2 Tập đoàn trong suốt quá trình học tập tại Nhật Bản.

hop phu huynh vinh phuc 3

Sinh viên IPU Việt Nam tham gia chia sẻ tại buổi họp phụ huynh IPU Vĩnh Phúc

Đại diện Tập đoàn Giáo dục SOSHI cũng không quên tuyên dương các học sinh đạt kết quả học tập xuất sắc tại Đại học IPU cũng như trao giấy khen của các em tới tay các bậc phụ huynh.

hop phu huynh ha noi 7

hop phu huyh hai phong 2

Phụ huynh nhận giấy khen từ Đại diện Tập đoàn Giáo dục SOSHI

Buổi họp phụ huynh khép lại cũng là lời nhắn nhủ  của Atlantic cùng các bậc phụ huynh tới các em học sinh thân yêu, hãy luôn nỗ lực học tập hết mình vì 1 tương lai phía trước.

hop phu huynh vinh phuc 1

hop phu huynh Hai Phong 1

Đại diện 2 Tập đoàn cùng các bậc phụ huynh chụp  ảnh lưu niệm


Để tìm hiểu về Học bổng Soshi, các bậc phụ huynh và các em học sinh vui lòng liên hệ:

Tập đoàn Giáo dục Atlantic
Công ty Giáo dục và Đào tạo Quốc tế Đại Tây Dương

  • Địa chỉ: 33 Lạc Trung – Hai Bà Trưng – Hà Nội
  • Hotline: 0934 669 239/ 0933 35 35 38
  • Website: www.atlantic.edu.vn
Nhóm liên quan: