Chia sẻ kinh nghiệm xin visa du học Úc cùng bạn Lê Tấn Phát

Chia sẻ kinh nghiệm xin visa du học Úc cùng bạn Lê Tấn Phát

Một tấm visa du học Úc không chỉ là tấm vé thông hành đưa bạn tới với xứ sở chuột túi tuyệt vời mà đó còn là cơ hội giúp bạn vươn xa hơn trong tương lai. Chính bởi lý do đó cùng mong muốn không ngừng phát triển bản thân, bạn Lê Tấn Phát đã luôn nỗ lực cho ước mơ của mình.

Lê Tấn Phát, cậu bé 19 tuổi sống tại Hà Nội với sức trẻ và khao khát chinh phục những chân trời tri thức mới; không giống các bạn cùng trang lứa lựa chọn học Đại học trong nước sau khi tốt nghiệp THPT, bạn đã quyết định theo đuổi và lên đường đi học hệ Đại học tại Úc.

Được người thân giới thiệu, Tấn Phát đã tin tưởng tìm đến Công ty tư vấn du học Atlantic và nhờ các tư vấn viên giúp đỡ. Tấn Phát chia sẻ “Được người thân giới thiệu và em cũng lên mạng tìm hiểu về công ty nên em quyết định nhờ Atlantic giúp đỡ. Được sự giúp đỡ nhiệt tình của các anh chị tư vấn, em đã nhanh chóng được đi du học Úc, mặc dù hồ sơ của em chưa thật sự tốt. Em xin cám ơn Atlantic”.

 Tấn Phát nhận quà tặng từ Tập đoàn Giáo dục Atlantic

Tấn Phát nhận quà tặng từ Tập đoàn Giáo dục Atlantic

Sang Úc, Phát sẽ học tại Học viện Boxhill tại Melbourne với lộ trình: 20 tuần tiếng anh + chứng chỉ IV Quản trị du lịch khách sạn + Cao đẳng Du lịch khách sạn + 2 năm cử nhân Quản trị du lịch khách sạn.

Phát cho biết: “Quản trị du lịch khách sạn là ngành em yêu thích, ước mơ sau này của em là trở thành quản lý khách sạn. Hơn nữa, thành phố Melbourne 4 năm liền được xếp hạng là thành phố đáng sống nhất thế giới nên em cũng mong muốn 1 lần được đặt chân đến đó, và giờ cũng đã thực hiện được”.

Chia sẻ cảm xúc đươc nhận Visa du học Úc, Tấn Phát cho biết đã rất sung sướng và hạnh phúc khi được cầm trên tay tấm vé thông hành. Đồng thời, Tấn Phát cũng không quên nhắc nhở các bạn trẻ: “ Nếu các bạn muốn thực hiện giấc mơ du học Úc thì đầu tiên bạn cần cải thiện trình độ Tiếng Anh càng sớm càng tốt, thứ hai, bạn nên chuẩn bị hồ sơ đầy đủ sớm nhất có thể và điều cuối cùng nếu bạn không nắm rõ hoặc gặp những vướng mắc, khó khăn trong việc làm hồ sơ thì cách tốt nhất là bạn nên tìm 1 công ty tư vấn du học uy tín giúp đỡ”.

 Atlantic hi vọng bạn sẽ tiếp tục vững bước và gặt hái nhiều thành công hơn nữa tại nước Úc xinh đẹp. Chúng tôi sẽ luôn sát cánh bên bạn!


TẬP ĐOÀN GIÁO DỤC ATLANTIC

Công ty Giáo dục và Đào tạo quốc tế Đại Tây Dương

  • Địa chỉ: 33 Lạc Trung – Hai Bà Trưng – Hà Nội
  • Hotline: 0936 450 050/ 0933 35 35 38
  • Website: www.atlantic.edu.vn