ĐẠI HỌC FUKUYAMA – NGÔI TRƯỜNG LỚN NHẤT FUKUYAMA

Fukuyama là thành phố lớn thứ hai tại tỉnh Hiroshima với khí hậu ôn hòa. Đây là thành phố cảng có lịch sử và văn hóa lâu đời. Trong khi đó chi phí sống tại đây vừa phải, tỷ lệ tội phạm cũng thấp, người dân thân thiện. Fukuyama là lựa chọn lý tưởng cho các du học sinh Việt Nam. Tại đây, có  ĐẠI HỌC FUKUYAMA –  Ngôi trường lớn nhất Fukuyama. Hãy cũng Atlantic tìm hiểu ngôi trường này nhé.

 

Đại học

Đại học Fukuyama

TỔNG QUAN

Năm thành lập: 1975.

Tổng số lượng sinh viên/ Số lượng sinh viên quốc tế: 3,208/ 105.

Địa chỉ: Sanzo, 1 Gakuencho, thành phố Fukuyama, tỉnh Hiroshima.

Cách ga trung tâm thành phố Fukuyama 14km.

Chuyên ngành nổi bật: Khoa kỹ thuật Ngành hệ thống thông minh; Khoa nhân văn Ngành Media và nghiên cứu thị giác.

CƠ SỞ VẬT CHẤT

Trường có 1 campus, cách ga trung tâm thành phố Fukuyama 14km. Campus rất rộng lên tới 340,000 m2, được bao phủ bởi cây xanh. Tại đây có nhiều trung tâm nghiên cứu, phát triển và dùng làm phòng thí nghiệm cho sinh viên như Nghiên cứu Khoa học xanh, Nghiên cứu cấu trúc, vật liệu, chống thảm họa…

Đại học (1)

Cơ sở vật chất

NGÀNH HỆ THỐNG THÔNG MINH

Cung cấp cho sinh viên kiến thức và kỹ năng về điện tử, áp dụng trí tuệ nhân tạo và các trang thiết bị phục vụ đời sống. Sinh viên sẽ học lợi ích, phương pháp điều khiển, an toàn… của các hệ thông thông minh xung quanh con người.  Chương trình học gồm 2 phần: phần 1 học về máy móc điện tử, hệ thống nhúng, lý thuyết và phương pháp cảm ứng – đánh giá – hành động thời gian thực. Phần hai là cách quản lý, vận chuyển phù hợp với an toàn xã hội. Sinh viên sẽ thực hành và thí nghiệm dựa trên các dự án thực.

Smart system

     Hệ thống thông minh trong sản xuất

NGÀNH MEDIA VÀ NGHIÊN CỨU THỊ GIÁC

Sinh viên sẽ nghiên cứu vai trò, chức năng, các dạng thức khác nhau của media từ phương tiện truyền thông đại chúng tới social media. Đào tạo kỹ năng sản xuất nội dung để nêu bật những đặc điểm của mỗi loại phương tiện. Sinh viên sẽ học cách tập hợp thông tin và phân tích.

Background of famous social media icons

Social Media

HỌC BỔNG

Sinh viên có thể nhận được học bổng miễn giảm 50% phí nhập học, 20%-100% học phí.

YÊU CẦU TUYỂN SINH

Trình độ tiếng Nhật tương đương N2 (4 kỹ năng JLCAT).

KÝ TÚC XÁ

Đại học Fukuyama có ký túc xá chỉ dành cho sinh viên nữ, Sofukan, trong khuôn viên trường. Trong ký túc xá, khoảng 140 sinh viên sống cùng nhau và không chỉ học tập chăm chỉ mà còn tổ chức nhiều sự kiện khác nhau trong suốt cả năm. Một trong những điểm hấp dẫn của Sofūkan là bạn có thể kết nối với nhiều người khác nhau ngoài giảng viên.

Ký túc xá

Ký túc xá

KẾT LUẬN

Mục tiêu của trường ĐẠI HỌC FUKUYAMA không chỉ dừng lại ở giảng dạy những kiến thức và kỹ năng chuyên ngành mà sinh viên được mong đợi tham gia hoạt động tích cực cùng cộng đồng địa phương. Đại học Fukuyama tôn trọng con người và thúc đẩy sự hài hòa của nhân cách thông qua việc giáo dục trí tuệ và sự đoàn kết. Triết lý giáo dục của Ngôi trường rất phù hợp với du học sinh Việt Nam. Tới đây, các bạn vừa học được kiến thức vừa được hỗ trợ hòa nhập với cộng đồng địa phương. Vậy các bạn còn chần chừ gì nữa mà không lựa chọn ngôi trường tuyệt vời này.


THÔNG TIN LIÊN HỆ

TẬP ĐOÀN GIÁO DỤC ATLANTIC
Công ty Giáo dục và Đào tạo quốc tế Đại Tây Dương

  • Trụ sở chính: 33 Phố Lạc Trung, Hai Bà Trưng, Hà Nội
  • Email: duhoc@atlantic.edu.vn
  • Hotline: 0936 450 050/ 093 335 35 38/19000033

 

Nhóm liên quan: ,