Đào tạo nâng cao kỹ năng cho cán bộ và nhân viên Atlantic

Sáng ngày 21/6, tại trung tâm ngoại ngữ Atlantic ( 25 Lạc Trung – Hai Bà Trưng – Hà Nội) đã tổ chức lớp học nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ phục vụ khách hàng, giảm thiểu khiếu nại và rủi ro của khách hàng và của công ty .

Công ty Atlantic đã tổ chức lớp học nâng cao cho toàn thể nhân viên trong công ty.  Buổi học có sự tham dự của khách mời tư vấn: Thạc sỹ Kinh Tế, chuyên gia dịch vụ bảo hiểm giảng dạy – Bà Lê Thanh Hải ; Giám đốc công ty Atlantic – Bà Nguyễn Thị Ngọc Lan; Phó giám đốc: Bà Vũ Kim Hường; Cùng toàn thể cán bộ, nhân viên của công ty.

Nội dung chủ yếu của buổi học nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ phục vụ khách hàng, giảm thiểu khiếu nại và rủi ro của khách hàng và của công ty .

Dịch vụ khách hàng tốt sẽ đem đến những thuận lợi, thành công cho công ty; Và để có được những dịch vụ tốt thì nhân viên tư vấn phải nâng cao kĩ năng, trau dồi thêm kiến thức, đổi mới cả về hình thức, tác phong lẫn tính chuyên nghiệp. Bên cạnh đó, chuyên gia tư vấn Lê Thanh Hải còn đưa ra những tình huống khó trong khi tư vấn và và cách xử lý những tình huống đó một cách hiệu quả nhất.

Buổi học là dịp để toàn thể cán bộ, nhân viên công ty Atlantic học hỏi, mở rộng tầm hiểu biết và vận dụng điều đó vào xây dựng hình ảnh công ty Atlantic: Thân thiện Chuyên nghiệp.

Dưới đây là một số hình ảnh về buổi học.

 Anh1

Ảnh 1: Khách mời tư vấn: Thạc sỹ Kinh Tế, chuyên gia dịch vụ bảo hiểm giảng dạyLê Thanh Hải

Anh-2

Ảnh 2: Ban giám đốc  và toàn thể nhân viên công Atlantic tham dự tại buổi học

Anh-3

Ảnh 3: Toàn cảnh buổi học