ĐH Kyungdong, Hàn Quốc trao 370 suất học bổng cho HS, SV Việt Nam

_MG_4088

Đại diện trường đại học Kyungdong trao học bổng cho HS, SV Việt Nam

Sáng ngày 7/7/2018, tại 33 Lạc Trung, Hai Bà Trưng, Hà Nội, Trường đại học Kyungdong Hàn Quốc phối hợp với Tập đoàn Giáo dục Atlantic tổ chức Lễ trao học bổng Kyungdong, Hàn Quốc 2018, nhằm mang đến cơ hội cho 370 em HS, SV Việt Nam có cơ hội học tập và làm việc tại Hàn Quốc.

Buổi lễ có sự tham dự của Giáo sư John Kyu Lee- Chủ tịch trường đại học Kyungdong Hàn Quốc, đại diện Công ty Atlantic và hàng trăm phụ huynh và các em HS, SV đạt học bổng trên địa bàn Hà Nội và các tỉnh khu vực phía Bắc.

_MG_3694

_MG_3849

_MG_3888

Buổi lễ thu hút đông đảo phụ huynh cùng các em học sinh, sinh viên

Nhằm mục đích đào tạo công dân toàn cầu, thành thạo hai ngôn ngữ tiếng Anh và tiếng Hàn Quốc để đáp ứng nhu cầu tuyển dụng của các công ty tại Hàn Quốc, Việt Nam và nhiều nước khác với mức chi phí phù hợp, các trường đại học Hàn Quốc đã tạo nhiều điều kiện, cấp học bổng cho HS, SV Việt Nam. Trong đó, trường đại học Kyungdong Hàn Quốc là một trong những trường đại học tại Hàn Quốc trao tặng nhiều suất học bổng giá trị nhất.

_MG_3753

Giáo sư John Kyu Lee- Chủ tịch trường đại học Kyungdong phát biểu tại buổi lễ

Tại buổi lễ, Giáo sư John Kyu Lee- Chủ tịch trường đại học Kyungdong Hàn Quốc khẳng định: “Trường Đại học Kyungdong có tới 36 chuyên ngành, trong đó có 3 chuyên ngành đào tạo bằng tiếng Anh và 33 chuyên ngành đào tạo bằng tiếng Hàn với hơn 10,000 sinh viên.

Hiện tại, trường Đại học Kyungdong cũng đã thu hút được rất nhiều sinh viên quốc tế theo học, trong đó có rất nhiều sinh viên đến từ Việt Nam. Những học sinh Việt Nam mà đã giành được học bổng này đều là những học sinh xuất sắc, hiển nhiên là như vậy, bởi các em là những người được chọn sau khi trải qua quá trình cạnh tranh và được chọn lọc dựa trên khả năng của chính các em . Và các bạn sinh viên Việt Nam cũng thể hiện xuất sắc trong quá trình học tập tại trường Đại học Kyungdong. Chúng tôi rất hài lòng về các học sinh Việt Nam.

Bên cạnh đó, Đại học Kyungdong đã được công nhận là trường đại học có tỷ lệ sinh viên có việc làm sau khi tốt nghiệp cao nhất khu vực, lên tới hơn 97%. Lý  do bởi trường Kyungdong đào tạo nhiều lĩnh vực và  tập trung đào tạo chuyên môn cao cho sinh viên trong quá trình học tập. Ngoài ra, nhà trường cũng có phòng tư vấn và hỗ trợ sinh viên trong quá trình tìm kiếm việc làm, thậm chí sau khi sinh viên đã tốt nghiệp để đảm bảo sinh viên tìm được công việc phù hợp.

Tôi nghĩ rằng chúng tôi sẽ tiếp tục hợp tác như từ trước đến nay, tuy nhiên chúng tôi sẽ không dập khuôn những gì chúng tôi đã làm trước đây mà mỗi chương trình chúng tôi sẽ không ngừng cố gắng để mang đến những điều khác biệt, từ đó mà chúng tôi sẽ gây ấn tượng tốt đối với phụ huynh, học sinh, chính quyền và toàn quốc gia. tôi hy vọng Atlantic và trường Đại học Kyungdong sẽ tiếp tục cùng nhau làm việc để mang đến cho học sinh Việt Nam nhiều học bổng với giá trị cao hơn nữa.”

_MG_3980

_MG_4016

_MG_4150

ĐH Kyungdong, Hàn Quốc trao 370 suất học bổng cho HS, SV Việt Nam

Để giành được các suất học bổng giá trị 50%, 70% và 100% cho toàn khóa chuyên ngành đại học 4 năm, ngoài các điều kiện về độ tuổi, học lực, chứng chỉ TOPIK tiếng Hàn, các em HS, SV phải trải qua các phần thi như: Trắc nghiệm toán, trắc nghiệm tiếng Anh, viết luận và phỏng vấn trực tiếp với đại diện trường.

Trao đổi với phụ huynh, học sinh trong buổi lễ, bà Vũ Thị Kim Hường, Tổng Giám đốc Tập đoàn Giáo dục Atlantic cũng cho biết: “Xuất phát từ sứ mệnh của công ty, tập trung đào tạo ươm mầm công dân toàn cầu, phát triển kỹ năng, đáp ứng được nhu cầu tuyển dụng khắt khe nhất của các công ty, Tập đoàn trên thế giới, Atlantic cùng các thế hệ thầy cô giáo đã luôn nỗ lực hết mình tìm kiếm và hợp tác triển khai các chương trình học bổng các nước nhằm đem lại nhiều cơ hội học tập cho các em học sinh, sinh viên Việt Nam tại các trường Đại học trên thế giới nói chung và các trường Đại học tại Hàn Quốc nói riêng. Bản thân Atlantic rất vinh dự có thể làm việc và hợp tác với trường Đại học Kyungdong trong suốt 4 năm qua (2015 – 2018), một trong những trường có tỷ lệ việc làm cao nhất khu vực sau khi tốt nghiệp tại. Để đạt được học bổng Kyungdong là một điều không dễ dàng, vì vậy, chúng tôi mong muốn các bậc phụ huynh, các em học sinh tận dụng cơ hội tuyệt vời này để thực hiện ước mơ du học, phát triển bản thân và cống hiến cho nước nhà sau này. Những suất học bổng này sẽ giảm bớt gánh nặng cho các phụ huynh, đồng thời tiếp sức, chắp cánh ước mơ cho các em mong muốn du học tại Hàn Quốc. Atlantic sẽ luôn nỗ lực và cố gắng tìm kiếm nhiều chương trình học bổng hơn nữa để tạo điều kiện thuận lợi nhất cho các em học sinh trên địa bàn cả nước được tiếp xúc với nền giáo dục thế giới”.

_MG_3931

Bà: Vũ Thị Kim Hường, TGĐ Tập đoàn GD Atlantic tặng hoa cho Đại diện trường Đại học Kyungdong

Trước đó, kỳ thi học bổng Hàn Quốc đã được tổ chức vào tháng 4/2018, đã thu hút 1400 em HS, SV đến từ 121 trường THPT trên cả nước đăng kí nộp hồ sơ, trong đó có 550 HS, SV đủ điều kiện tham dự thi học bổng.

Kết quả, trường đại học Kyungdong Hàn Quốc trao 157 suất học bổng 50%, 200 suất học bổng 70% và 13 suất học bổng 100%, tổng cộng 370 suất học bổng giá trị. Tổng trị giá học bổng của trường Đại học Kyungdong Hàn Quốc trao cho HS,SV Việt Nam trong 4 năm học lên tới hơn 200 tỷ đồng.

THÔNG TIN VỀ CHƯƠNG TRÌNH HỌC BỔNG KYUNGDONG

Tại sao bạn nên chọn Đại học Kyungdong?

Thành lập năm 1981, với trụ sở chính tại thành phố Sokcho, Gangwondo, Đại học Kyungdong gồm có 4 khu học xá: Seorak 1, Seorak 2 (thành phố Sokcho), Wonju Munmak (thành phố Wonju) và Yangju (thành phố Yangju) với 36 chuyên ngành đa dạng để cung cấp cho hơn 10.000 sinh viên. Trường được Hội đồng đánh giá các trường Đại học Hàn Quốc công nhận là “Đại học xuất sắc”, đồng thời được bình chọn là một trong mười trường có khuôn viên đẹp nhất Hàn Quốc.

Trường không yêu cầu chứng chỉ IELTS và TOPIK (chứng chỉ tiếng Hàn) đầu vào. Với mức chi phí sinh hoạt hợp lý, tỷ lệ sinh viên có việc làm sau khi tốt nghiệp của trường đứng nhất tỉnh Gangwon-do cùng các dịch vụ hỗ trợ việc làm thêm 20h/tuần theo quy định của chính phủ Hàn Quốc, nhiều học sinh Việt Nam đã lựa chọn Kyungdong là điểm đến du học.

Đặc biệt, chương trình học bổng Kyungdong đã được triển khai thành công trong suốt 4 năm liền tại Việt Nam (từ 2015 đến nay) và được khảo sát thẩm định bởi các Sở giáo dục và Đào tạo tại Việt Nam từ năm 2015.

Điều kiện và hình thức tham gia dự thi học bổng

1/ Điều kiện tuyển sinh:

  • Đang học lớp 12 hoặc tốt nghiệp THPT (Hệ chính quy) trong vòng 02 năm.
  • Đang học hoặc đã tốt nghiệp Cao đẳng/ Đại học không quá 3 năm
  • Điểm Trung bình chung THPT: Từ 7.0 trở lên
  • Sức khỏe: Không lao phổi

2/ Hình thức thi và phỏng vấn:

  • Thi trắc nghiệm Toán, tiếng Anh, viết luận (chọn 1 trong 3 ngôn ngữ: Tiếng Việt, tiếng Anh, tiếng Hàn).
  • Phỏng vấn trực tiếp với đại diện trường.

3/ Loại học bổng: 50%, 70% và 100% học phí toàn khóa Đại học 4 năm.


Mọi chi tiết về chương trình học bổng Kyungdong, Hàn Quốc,  các bậc phụ huynh và các em học sinh xin vui lòng liên hệ:

 THÔNG TIN LIÊN HỆ

TẬP ĐOÀN GIÁO DỤC ATLANTIC
Công ty Giáo dục và Đào tạo quốc tế Đại Tây Dương

  • Trụ sở chính: 33 Phố Lạc Trung, Hai Bà Trưng, Hà Nội
  • Email: duhoc@atlantic.edu.vn
  • Hotline: 0934 669 239/ 093 335 35 38/19000033
  • Email: ace@atlantic.edu.vn

VĂN PHÒNG ATLANTIC – CHI NHÁNH TP. HỒ CHÍ MINH:

  • Địa chỉ: Lầu 5, 473 Điện Biên Phủ, P.25, Q. Bình Thạnh, TP.HCM 
  • Điện thoại: ‎‎0903 744 346/ 0936 222 117
  • Email: atlantic-hcm@atlantic.edu.vn

VĂN PHÒNG ATLANTIC – CHI NHÁNH TP. ĐÀ NẴNG

  • Địa chỉ: Tầng 3, phòng VstartUp – Tòa nhà F Home – Số 16 Lý Thường Kiệt – Quận Hải Châu – Thành phố Đà Nẵng
  • Điện thoại: 0902 133 118
  • Email:  info@atlantic.edu.vn

VĂN PHÒNG ATLANTIC – CHI NHÁNH TP. HẢI PHÒNG

  • Địa chỉ: 197 Văn Cao, Q. Ngô Quyền, TP. Hải Phòng
  • Điện thoại: 0906 292 953 
  • Email: thanhthuyhp@atlantic.edu.vn

Nhóm liên quan: ,