ĐH Ngoại thương, ĐH Dankook & Atlantic Group ký kết hợp tác triển khai Khoá dự bị tiếng Hàn trường ĐH Dankook

Lễ ký kết Biên bản hợp tác triển khai Khoá dự bị tiếng Hàn trường ĐH Dankook giữa Trường Đại học Ngoại thương, công ty Atlantic (Việt Nam) & Đại học Dankook (Hàn Quốc)

Sáng ngày 19 tháng 7 năm 2019 tại Hội trường 901 – Tầng 9 – Tòa nhà A trong khuôn viên trường Đại học Ngoại thương đã diễn ra Lễ ký kết Biên bản hợp tác triển khai Khoá dự bị tiếng Hàn trường ĐH Dankook giữa Trường Đại học Ngoại thương, công ty Atlantic (Việt Nam) và trường Đại học Dankook (Hàn Quốc) mở ra cơ hội học tiếng Hàn và du học rất tốt cho học sinh, sinh viên Việt Nam.

508A1031

ĐH Ngoại thương, ĐH Dankook và Atlantic Group ký kết Biên bản hợp tác triển khai Khoá dự bị tiếng Hàn trường ĐH Dankook

Đại diện trường Dankook, Hàn Quốc đến thăm và dự lễ ký kết, có Giáo sư William Jay Shim – Hiệu phó phụ trách quan hệ quốc tế cùng các thầy cô giáo của trường. Tiếp đón đoàn lãnh đạo trường Dankook, Đại diện trường Đại học Ngoại thương, có PGS.TS Bùi Anh Tuấn – Hiệu trưởng nhà trường; Đại diện công ty Atlantic, có Bà Vũ Thị Kim Hường – Tổng Giám đốc công ty cùng các thầy cô nhà trường và cán bộ nhân viên Atlantic.

508A0954

Toàn cảnh buổi lễ ký kết giữa 3 bên

Theo đó, Trường Đại học Ngoại thương, công ty Atlantic và trường Đại học Dankook sẽ ký kết Biên bản hợp tác triển khai Khoá dự bị tiếng Hàn trường ĐH Dankook với chương trình giảng dạy và giáo trình do trường Đại học Dankook cung cấp. Đây là lễ ký kết quan trọng đánh dấu sự hợp tác trong thời gian dài giữa Đại học Dankook với công ty Atlantic và Đại học Ngoại thương. Biên bản ký kết mở ra một chương mới trong hợp tác giáo dục, đào tiếng Hàn giữa ba đơn vị, mở ra cơ hội rất tốt cho những học sinh, sinh viên Việt Nam muốn học tập tiếng Hàn trong một môi trường chuyên nghiệp cũng như ước mơ du học Hàn Quốc trong tương lai.

Trong phạm vi Thỏa thuận hợp tác, Văn phòng hợp tác FTU – Dankook đặt tại khuôn viên Trường Đại học Ngoại Thương sẽ được hình thành, là cơ sở để phát triển các hoạt động hợp tác giữa hai trường bao gồm các hoạt động trao đổi văn hóa, trao đổi sinh viên, giảng viên, phát triển chương trình liên kết đào tạo, chuyển giao phương pháp giảng dạy, … và đặc biệt là hợp tác đào tạo tiếng Hàn Quốc cho học sinh, sinh viên khu vực phía Bắc.

Đây là chương trình đào tạo tiếng Hàn Quốc đặc biệt vì toàn bộ chương trình giảng dạy và giảng viên đều đến từ Đại học Dankook, Hàn Quốc. Các lớp học sẽ được tổ chức tại cơ sở chính của Đại học Ngoại Thương và sử dụng hệ thống phòng học đa chức năng của trường. Học viên của chương trình nếu có nhu cầu du học tại Hàn Quốc, đặc biệt là du học tại trường Đại học Dankook sẽ được công ty Atlantic giúp đỡ định hướng, tư vấn miễn phí. Các học viên mong muốn học chuyên ngành tiếng Hàn tại Đại học Dankook sẽ được cấp nhiều học bổng có giá trị lớn.

508A1025

Đại diện 3 bên ký kết Biên bản ghi nhớ hợp tác triển khai Khoá dự bị tiếng Hàn trường ĐH Dankook

Với nhiều năm thực hiện chương trình học bổng các nước, đặc biệt là học bổng các trường hàng đầu của Hàn Quốc, Atlantic tự tin hỗ trợ học sinh để giành được những suất học bổng giá trị từ 50% – 100% học phí đến từ trường Đại học Dankook trong chương trình hợp tác ba bên này. Các lớp học tiếng Hàn tại đây còn có nhiệm vụ dạy học sinh không những về tiếng Hàn mà còn giới thiệu văn hóa Hàn Quốc, cách học đại học hiệu quả cho học sinh, sinh viên, đây là chương trình đặc biệt được Đại học Dankook thiết kế và giảng dạy bởi tiến sỹ ngôn ngữ của nhà trường.

Lễ ký kết là cơ sở quan trọng cho sự hợp tác bền vững, lâu dài trong lĩnh vực giáo dục: đào tạo ngoại ngữ & du học, thúc đẩy các chương trình du học học bổng quốc tế giữa Việt Nam và Hàn Quốc, phù hợp với xu thế phát triển trong giai đoạn mới, góp phần tích cực vào sự tăng trưởng mạnh mẽ trong lĩnh vực giáo dục tại Việt Nam. Đây cũng là cơ hội để công ty Atlantic và các trường Đại học trong nước và ngoài nước mở rộng quan hệ hợp tác, nâng cao vị thế công ty trong lĩnh vực giáo dục, tư vấn du học và đào tạo ngoại ngữ tại Việt Nam.

508A1053

508A1040

508A1044

Lễ ký kết đánh dấu bước phát triển mới cho lĩnh vực giáo dục & đào tạo, du học giữa Việt Nam, Hàn Quốc

Con đường đến Đại học Dankook, Hàn Quốc

Đại học Dankook – Top 3% các trường Đại học chất lượng thế giới

Trường Đại học Dankook được thành lập năm 1947, là một trong những trường tư thục đầu tiên tại Hàn Quốc nằm ở thành phố Yongin ở tỉnh Gyeonggi cách Seoul hơn 1h đi tàu với công nghệ tiên tiến, tiện nghi và là trường đại học có thẩm mỹ đẹp nhất Hàn Quốc.

Đại học Dankook được nằm trong Top 3% các trường hàng đầu thế giới và cũng là ngôi trường mơ ước, lý tưởng để các du học sinh theo học và phát triển mục đích tương lai của mình.

Không chỉ mang đến chất lượng giáo dục tuyệt vời, ĐH Dankook còn sẵn sàng đưa ra rất nhiều chương trình học bổng có giá trị cao cho các chuyên ngành học bằng tiếng Hàn và tiếng Anh lên đến 100% học phí & kí túc xá cho các sinh viên Việt Nam và quốc tế có khát khao được đến học tập tại đất nước Hàn Quốc xinh đẹp, văn minh và thịnh vượng.

Khi theo học tại trường, các bạn học sinh sẽ có cơ hội học tập một trong 95 chuyên ngành của 36 khoa, trong đó có các chuyên ngành HOT: dược, ngôn ngữ, khoa học tự nhiên, kinh doanh quốc tế, nghệ thuật, Luật, kiến trúc, quản trị kinh doanh, quản trị kinh doanh quốc tế, nghiên cứu quốc tế, kỹ thuật truyền thông mobile, công nghệ thông tin,…. Hơn nữa, Dankook cũng là nơi cung cấp nhiều chương trình thực tập tại các Tập đoàn Quốc tế lớn như: Samsung, Lotte,….

Đặc biệt, Dankook có chương trình học trao đổi sinh viên, chương trình 2+2, các bạn sinh viên có cơ hội nhận 2 bằng cấp/exchange program từ trường Dankook (Hàn Quốc) và hơn 300 nước Dankook có quan hệ đối tác.

DankookU

Đại học Dankook – Top 3% các trường hàng đầu thế giới 

Học bổng bậc Đại học trường Đại học Dankook

Chương trình Đào tạo bằng tiếng Hàn Chương trình Đào tạo bằng tiếng Anh
Điều kiện đạt học bổng chuyên ngành
a/ Học bổng cấp cho kỳ chuyên ngành đầu tiên sau khi học sinh kết thúc khóa tiếng Hàn

  • Học bổng 15% học phí, ký túc xá, bảo hiểm nếu đạt chứng chỉ tiếng Hàn Topik 3
  • Học bổng 35% học phí, ký túc xá, bảo hiểm nếu đạt chứng chỉ tiếng Hàn Topik 4 hoặc Topik 5
  • Học bổng 55% học phí, ký túc xá, bảo hiểm năm nếu đạt Topik 6

b/ Học bổng cấp cho bắt đầu từ kỳ thứ 2 học chuyên ngành:

  • Học bổng 25% học phí, ký túc xá nếu điểm GPA của kỳ trước từ 3,0 – 3,5
  • Học bổng 35% học phí ký túc xá nếu GPA của kỳ trước từ 3,5 – 4,0
  • Học bổng 45% học phí, ký túc xá nếu GPA của kỳ trước trên 4,0
  • Học bổng 100% học phí, ký túc xá nếu điểm GPA thuộc Top sinh viên Quốc tế có điểm cao nhất
  • Học bổng 50% học phí nếu đạt IELTS 6.5 ( GPA kỳ trước tối thiểu 3,1/ 4,5)
  • Học bổng 100% phí KTX và học phí nếu đạt IELTS 8.5 cho 4 năm (GPA kỳ trước tối thiểu 3,5/ 4,5)
  • Học bổng 75% học phí nếu đạt IELTS 7.5 (GPA kỳ trước tối thiểu 3,3/ 4,5)
Lộ trình đào tạo
  • Đối với học sinh chưa có trình độ tiếng Hàn
    – Khóa dự bị tại ĐH Ngoại thương, Hà Nội: 20 tuần
    – Khóa dự bị tại ĐH Dankook, Hàn Quốc: dự kiến 20 – 40 tuần
    – Chuyên ngành Đại học tại Hàn  Quốc: 04 năm
  • Đối với học sinh có trình độ tiếng Hàn tối thiểu Toppik 3 thì có thể học thẳng chuyên ngành
  • Đối với học sinh chưa có trình độ tiếng Anh
    – Khóa đào tạo tiếng Anh tại Atlantic: Tùy  trình độ học sinh
    – Chuyên ngành Đại học tại Hàn Quốc: 04 năm
  • Đối với học sinh có trình độ tiếng Anh tối thiếu IELTS 6.5 thì có thể học thẳng chuyên ngành

ĐĂNG KÝ KHÓA HỌC
 


Mọi thông tin chi tiết về học tiếng Hàn và du học Hàn Quốc, xin vui lòng liên hệ:

 THÔNG TIN LIÊN HỆ

TẬP ĐOÀN GIÁO DỤC ATLANTIC (ATLANTIC GROUP)
Công ty Giáo dục và Đào tạo quốc tế Đại Tây Dương

  • Địa chỉ: 33 Lạc Trung, Hai Bà Trưng, Hà Nội
  • Hotline: 0934 669 239/ 0933 353 538
  • Email: hocbong@atlantic.edu.vn

 

Nhóm liên quan: , ,