Du học Anh: Trường nội trú Brooke House College

TRƯỜNG NỘI TRÚ BROOKE HOUSE COLLEGE

Trường nội trú Brooke House là trường dự bị Đại học có chất lượng hàng đầu tại Vương Quốc Anh, 100% sinh viên của trường đỗ đại học vào những trường danh tiếng nhất Anh quốc và Hoa Kỳ.

BrookHouse

Brooke House – Trường nội trú hàng đầu tại Anh Quốc

Brooke House College là trường nội trú chuyên giảng dạy các chương trình Tiếng Anh, Trung học phổ thông GCSE dành cho học sinh trên 14 tuổi, chương trình Dự bị đại học quốc tế A Level và chương trình Dự bị đại học 1 năm.

Trường nằm ở thành phố nhỏ Market Harborough xinh đẹp, chỉ cách London 1 giờ tàu và rất gần với Oxford, Cambridge và Birmingham.

Trong trường, số học sinh trong lớp được giới hạn dưới 10 học sinh để đảm bảo nguyện vọng học tập của từng cá nhân học sinh được quan tâm. Hàng năm, sinh viên của trường thi đỗ vào các trường Đại học danh tiếng của Vương Quốc Anh, Hoa Kỳ và  nhiều em đã được cấp học bổng toàn phần cho khóa học Đại học tại các trường Đại học hàng đầu của vương quốc Anh như Cambridge, LSE…

Trường nội trú Brooke House có phương tiện dạy và học chất lượng cao: Hệ thống Internet không dây trong toàn bộ khu học xá, phòng thí nghiệm, phòng máy vi tính hiện đại. Thư viện nhà trường có nhiều đầu sách, băng Video, đĩa CD Rom và báo chí. Ngoài thời gian học tập sinh viên được tham gia các hoạt động ngoại khoá rất phong phú như: khiêu vũ, xem phim, học võ, bóng đá, bóng rổ, golf, cưỡi ngựa… Nhà trường còn thường xuyên tổ chức các chuyến thăm quan trong nước và đi thăm các nước Châu Âu khác.

Ký túc xá sinh viên nằm ngay trong khuôn viên nhà trường, sinh viên được bố trí ở trong các phòng đơn hoặc phòng đôi. Trong mỗi toà nhà có nhà bếp,phòng khách có Tivi, Video, phòng giặt là. Trong khuôn viên trường có câu lạc bộ với bàn bi-da, bóng bàn, Tivi vệ tinh và các máy chơi điện tử.

Nhà trường bố trí cán bộ sống trong ký túc xá cùng với sinh viên, do đó các em được giám sát và chăm sóc suốt ngày đêm. Học tại Brooke House học sinh không phải trả tiền người bảo trợ (guardianship) cũng như tiền giăt quần áo. Đặc biệt sinh viên có thể ở ký túc xá trong suốt năm học kể cả các kỳ nghỉ mà không phải trả tiền thêm. Trong các kỳ nghỉ các em được ăn hai bữa chính miễn phí và được tự nấu ăn tại bếp nhà trường. Đây là một ưu thế lớn của trường Brooke House so với các trường khác.

Học tập tại trường nội trú Brooke House sinh viên không phải mua bảo hiểm y tế, các em được khám chữa bệnh hoàn toàn miễn phí theo dịch vụ y tế Anh quốc. Nhà trường có các cán bộ chuyên trách lo cho phúc lợi của sinh viên, những người mà sinh viên có thể nhờ giúp đỡ bất cứ lúc nào. Nhà ăn của trường phục vụ sinh viên cả ba bữa với thực đơn phong phú và bổ dưỡng được thay đổi hàng ngày.

THÔNG TIN KHÓA HỌC 

Tại Brooke House College, học sinh được học tập trong môi trường nội trú lý tưởng với chất lượng giảng dạy tốt. Đặc biệt, không phải trả học phí tiếng Anh bổ trợ, phí bảo hộ trong suốt năm học.

THÔNG TIN KHÓA HỌC
Khoá học Khai Giảng Chi phí Chuyên ngành Các lưu ý khác
A level tháng 9, kết thúc tháng 7 chi phí nội trú £31,500/năm (1năm học 3 kỳ) Dành cho học sinh 2 năm cuối cấp 3 – Học sinh phải phỏng vấn với nhà trường (quan trọng nhất)
– Làm bài exam tiếng Anh nếu không có IELTS
GCSE tháng 9, kết thúc tháng 7 chi phí nội trú £31,500/năm (1năm học 3 kỳ) Chương trình GCSE – Học sinhphải phỏng vấn với nhà trường (quan trọng nhất)
– Làm bài exam Tiếng Anh nếu không có IELTS
Tiếng Anh
Dự bị ĐH 1 năm
Học viện bóng đá £34,350.00/năm 80 học sinh từ khắp nơi trên thế giới muốn lên chuyên nghiệp hoặc có sự nghiệp liên quan đến thể thao

Sinh viên có thể tham khảo thêm tại website: www.brookehouse.com


 

Đại diện trường Brooke House College sẽ livestream trực tiếp tại trang: https://www.facebook.com/duhocAtlantic/

  • Thời gian: 20: 00 PM – 20:20 PM
  • Ngày 13/12/2017

Để tìm hiểu thông tin chi tiết về Du học Anh và Điều kiện du học Anh, các bạn vui lòng liên hệ:

 THÔNG TIN LIÊN HỆ

TẬP ĐOÀN GIÁO DỤC ATLANTIC
Công ty Giáo dục và Đào tạo quốc tế Đại Tây Dương

  • Địa chỉ: 33 Phố Lạc Trung, Hai Bà Trưng, Hà Nội
  • Email: duhoc@atlantic.edu.vn
  • Hotline: 0936 126 116/ 093 335 35 38

VĂN PHÒNG ATLANTIC – CHI NHÁNH TP. HỒ CHÍ MINH:

  • Địa chỉ: Lầu 5, 473 Điện Biên Phủ, P.25, Q. Bình Thạnh, TP.HCM 
  • Điện thoại: 028 6258 3739/ 090 374 43 46

 

Nhóm liên quan: ,