Du học Mỹ – nên chọn bờ Đông hay bờ Tây

Nước Mỹ luôn là một trong những lựa chọn hàng đầu cho các bạn học sinh đang mong muốn trải nghiệm những điều hoàn toàn khác biệt so mới môi trường hiện tại. Với diện tích thứ 3 trên thế giới và sự đầu tư lớn cho giáo dục, nước Mỹ mang đến cho du học sinh sự lựa chọn khổng lồ về trường cũng như khu vực sinh sống, thông thường du học sinh Việt Nam sẽ đắn đo giữa bờ Đông và bờ Tây nước Mỹ, vậy nên đi về phía nào?

Du học Mỹ – nên chọn bờ Đông hay bờ Tây

psu

Nước Mỹ vô vàn cơ hội luôn là điểm đến đáng mơ ước với du học sinh Việt Nam

Bờ Đông: mùa hè ở đây tương đối nóng và ẩm, nhất là nếu bạn di chuyển về phía Nam. Khu vực Đông Bắc có mùa thu rất mát mẻ, đặc biệt cây cỏ thực vật rất “đâm hoa kết trái.” Hoa cỏ mùa xuân cũng đẹp không kém, đặc biệt vào tháng 4. Nơi đây nổi tiếng với biểu tượng của sự tự do, hiện đại, quyền lực, trung tâm kinh tế văn hóa, khu vực có ngôn ngữ đa dạng nhất thế giới như New York, Massachusetts, Philadelphia, Washington.

psu1

Bờ Đông nước Mỹ về đêm

Bờ Tây: thường có mùa đông khá mát và ẩm ướt đối với những nơi gần bờ biển, mát và khô trong đất liền, hay có tuyết dày đặc và lạnh lẽo trên đồi núi. Ngoài ra sa mạc và núi non hiểm trở biến nơi đây thành vùng đất khá khô cằn. Trong khi ở sa mạc thì nóng ấm quanh năm, thời tiết trên núi rất lạnh cho dù có vào mùa nào đi nữa. Vùng bờ Tây nổi tiếng với các trung tâm giải trí lớn của Mỹ như Las Vegas, San Jose, Los Angeles.

psu5

Las Vegas là biểu tượng giải trí bờ Tây nước Mỹ

Có thể thấy bờ Đông là một sự lựa chọn hơp lý cho các bạn du học sinh muốn đến Mỹ học tập cũng như sinh sống vì các bạn có thể hòa vào nhịp sống sôi động tại các thành phố lớn đồng thời học hỏi kiến thức cũng như áp dụng kiến thức học tại trường vào thực tế một cách dễ dàng. Hơn thế nữa, các trung tâm kinh tế lớn ở bờ Đông hội tụ đa dạng cơ hội nghề nghiệp cho những ai có đủ đam mê và kiến thức để tạo dựng tương lai tốt đẹp hơn tại Mỹ.

Nắm bắt được các điều trên, Atlantic đã nỗ lực đàm phán để mang về cho các bạn học sinh đầy nhiệt huyết và dám sống vì ước mơ học bổng hết sức giá trị từ trường Plymouth State University bang New Hampshire bờ Đông nước Mỹ. Ngôi trường chỉ cách Boston – cái nôi giáo dục của Mỹ- 1.5 giờ đi xe.

psu4

Đặc biệt, ngày 17/2 đai diện trường Plymouth State University sẽ đến Việt Nam và phỏng vấn trực tiếp các bạn học sinh muốn đạt được học bổng giá trị này.

https://www.facebook.com/AtlanticSg

hoặc kênh Youtube:  https://www.youtube.com/channel/UCjf17vwFrDpBT7c4DxkzD6w


Để tìm hiểu thông tin chi tiết về Du học Mỹ và Học bổng Mỹ – PSU, các bạn vui lòng liên hệ:

 THÔNG TIN LIÊN HỆ

TẬP ĐOÀN GIÁO DỤC ATLANTIC
Công ty Giáo dục và Đào tạo quốc tế Đại Tây Dương

  • Địa chỉ: 33 Phố Lạc Trung, Hai Bà Trưng, Hà Nội
  • Email: duhoc@atlantic.edu.vn
  • Hotline: 0936 126 116/ 093 335 35 38

VĂN PHÒNG ATLANTIC – CHI NHÁNH TP. HỒ CHÍ MINH:

  • Địa chỉ: Lầu 5, 473 Điện Biên Phủ, P.25, Q. Bình Thạnh, TP.HCM 
  • Điện thoại: ‎028 6258 3739/ 0936 222 117
  • Email: atlantic-hcm@atlantic.edu.vn

VĂN PHÒNG ATLANTIC – CHI NHÁNH TP. ĐÀ NẴNG

  • Địa chỉ: Tầng 3, phòng VstartUp – Tòa nhà F Home – Số 16 Lý Thường Kiệt – Quận Hải Châu – Thành phố Đà Nẵng
  • Điện thoại: 0902 133 118
  • Email:  info@atlantic.edu.vn

VĂN PHÒNG ATLANTIC – CHI NHÁNH TP. HẢI PHÒNG

  • Địa chỉ: 197 Văn Cao, Q. Ngô Quyền, TP. Hải Phòng
  • Điện thoại: 0906 292 953 
  • Email: thanhthuyhp@atlantic.edu.vn

Nhóm liên quan: , ,