Gặp gỡ học sinh chuẩn bị xuất cảnh Du học Điều dưỡng Nhật Bản cùng ông Takeshi Ogino

Để tạo điều kiện cho các bạn học sinh, sinh viên Việt Nam đang theo học tiếng Nhật tại Atlantic và chuẩn bị xuất cảnh chương trình Du học điều dưỡng Nhật Bản – Cho vay học phí và bảo lãnh việc làm kỳ tháng 10/2017 hiểu hơn về các chế độ, đãi ngộ và điều kiện khi du học ngành điều dưỡng tại Nhật Bản, Tập đoàn Giáo dục Atlantic đã vui mừng tổ chức buổi gặp gỡ với nghiệp đòan Imaid – Nhật Bản tại Trụ sở chính 33 Lạc Trung, Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Buổi gặp gỡ diễn ra vào ngày 5/9/2017 với sự tham dự của Ông Takeshi Ogino – Đại diện Nghiệp đoàn International Medical Human Resources Aid (Imaid), nhân viên trong nghiệp đoàn Imaid, Đại diện tập đoàn Giáo dục Atlantic cùng đông đảo học sinh, sinh viên chuẩn bị xuất cảnh du học Điều dưỡng Nhật Bản kỳ tháng 10/2017.

Gặp gỡ ông Ogino

Khung cảnh vui vẻ tại buổi gặp gỡ

Imaid là công ty trực thuộc tập đoàn POLE TO WIN (thành lập năm 1994) – 1 tập đoàn có tiềm lực tài chính hùng mạnh, nằm trong tốp quy mô lớn và uy tín hàng đầu Nhật Bản, được xếp hạng cao trên sàn chứng khoán Tokyo với doanh thu năm 2015 ước tính khoảng 15 tỷ JPY xấp xỉ 3000tỷ VNĐ. Nghiệp đoàn  Imaid liên kết cùng các bệnh viện tạo điều kiện cho học sinh vay 60% tổng học phí Du học ngành điều dưỡng tại Nhật Bản trong suốt quá trình học tập bên Nhật.  Đây chính là 1 cơ hội tốt để học sinh sinh viên Việt Nam có thể học tập, làm việc và định cư tại Nhật

gặp gỡ ông Ogino 2

gặp gỡ ông Ogino 4

Học sinh, sinh viên vui mừng chào đón Đại diện nghiệp đoàn Imaid

Ông Ogino chia sẻ chi tiết về công việc điều dưỡng, môi trường làm việc tại các bệnh viện, đồng thời giới thiệu về trường tiếng, các viện dưỡng lão tại: Hokaido, Osaka, Tokyo qua những hình ảnh và video thực tế. Đại diện cũng nhấn mạnh đây sẽ là những  nơi mà tương lai các bạn học sinh, sinh viên sẽ làm việc và học hỏi.

gặp gỡ ông Ogino 2

Ông Ogino trao đổi cùng học sinh, sinh viên

Trong bài phát biểu, Ông Ogino cũng đặc biệt quan tâm về lịch trình học tập bên Nhật của các bạn điều dưỡng viên tương lai. Lịch trình học tập theo kỳ tháng 10/2017 gồm 1,5 năm trường tiếng và 2 năm chuyên ngành. Ông cũng giúp học sinh, sinh viên phân biệt điều dưỡng viên và điều dưỡng viên có chứng chỉ quốc gia. Đồng thời, giới thiệu đến sinh viên những cơ hội việc làm tại các bệnh viện uy tín của Nhật.

gặp gỡ ông Ogino 5

Ông cũng cho biết người Nhật rất nguyên tắc, nhưng làm việc với họ không khó, bạn chỉ cần giữ được 3 đức tính đó là: siêng năng, linh hoạt, kiên nhẫn và luôn giữ được sự thân thiện trên khuôn mặt của mình. Đó là những tiêu chí giúp các em học sinh, sinh viên hòa nhập và thành công trên đất Nhật.

“Nhờ có bác Ogino mà chúng em hiểu hơn về chương trình, cảm thấy mình có hứng thú và có động lực hơn, muốn được trải nghiệm phương pháp học tập, kỷ luật và luật pháp nước Nhật ngay lập tức” chính là những chia sẻ chân thành từ cô bạn Phạm Thị Thu Hà. Cô bạn Châu Thị Bích Loan cũng không quên nhấn mạnh: “Không có từ gì để  diễn tả cảm xúc của em lúc này, em cảm thấy yêu nước Nhật hơn bao giờ hết. Em cũng đang rất mong chờ ngày xuất cảnh”.

Kết thúc buổi lễ, Đại diện nghiệp đoàn vui mừng trao những suất quà và giấy khen để tuyên dương các em học sinh, sinh viên có thành tích và kết quả học tập tốt trong quá trình 6 tháng học tiếng Nhật tại Atlantic.

gặp gỡ ông Ogino 6

gặp gỡ ông Ogino 7

gặp gỡ ông Ogino 8

Học sinh, sinh viên vinh dự nhận tuyên dương khen thưởng

Buổi lễ khép lại là lời nhắn nhủ của Đại điện nghiệp đoàn Imaid.  Chúc các em khi sang Nhật cố gắng học tập thật tốt và gặt hái được nhiều thành công trên đất Nhật .



THÔNG TIN LIÊN HỆ

  • Địa chỉ: 33 Lạc Trung, Hai Bà Trưng, Hà Nội
  • Hotline: 0936.450.050/ 093 35 35 38
  • Email: minhnguyet@atlantic.edu.vn
  • Website: www.atlantic.edu.vn/