Hành trình Du học – Gai và hoa

h1

Du học, nên hay không?

Hai từ du học luôn gắn liền với một chân trời mới đầy sự văn minh tiến bộ mà ở đó chắc chắn sẽ mang đến muôn vàn cơ hội cho những trái tim trẻ nhiệt huyết đầy tràn. Nhưng, hãy tưởng tượng một ngày bạn thức dậy giữa một ngày mùa đông tuyết dày đặc và đi bộ một mình đến trường, một ngày bạn ăn vội miéng bánh mỳ kẹp không rau để tiết kiệm tiền cho tháng tiền nhà sắp tới, một ngày sáng rửa chén tối bưng bê nhà hàng nhưng vẫn còn lo về bài tập tới hạn nộp, một ngày sinh nhật có khi bản thân mình còn quên, và mỗi ngày thức dậy tự hỏi có đáng để trải qua từng ấy khó khăn, nhưng chưa tự động viên mình đã phải bật dậy đi học.

h2

Một trong những nỗi sợ lớn nhất của du học sinh – nhớ nhà

Có thực sự đáng khi đánh đổi tất cả yên ấm quê nhà để đổi lấy một hành trình du học chông chênh thử thách không? Nếu được lựa chọn lại tôi vẫn chọn như ngày đầu hăm hở xách vali lên đường. Đi du học giúp tôi nhìn thấy một tôi thật khác, không còn hễ gặp khó khăn liền nghĩ tới chuyện bỏ cuộc hay quá dựa dẫm vào những người luôn yêu thương tôi. Tôi học được thay đổi để tồn tại hay bị bỏ lại phía sau, thay đổi để bạn bè nước ngoài phải cúi nhìn người Việt Nam với đầy sự ngưỡng mộ. Tôi học được cách tư duy mới, nhưng kỹ năng tưởng chừng đơn giản nhưng không đi sẽ không biết, và tôi học được sự trưởng thành thể hiện qua cách tôi có trách nhiệm hơn với cuộc đời mình. Cuối cùng khi đã đủ vấp ngã, đủ trải nghiệm, và cả đủ kiên nhẫn chịu đựng, bạn sẽ nhìn thấy hoa cuối con đường – nơi nhìn lại chắc chắn bạn sẽ tự hào với kiến thức, kinh nghiệm, kỹ năng, và cả các tố chất trau dồi từng ngày khi đi du học.

h3

Chỉ cần có đủ nghị lực, các bạn du học sinh có thể đạt được điều mình mong mỏi

Nhưng nếu được làm lại, tôi ước ai đó đã nói cho tôi những khó khăn, thử thách tôi sắp đương đầu và cả những lời khuyên chân thành nhất để tôi thấy mình sẽ không đơn độc trên hành trình ấy.

Hành trình Du học – Gai và hoa?

Atlantic hoàn toàn đồng cảm với nỗi trăn trở của các bạn đang chuẩn bị cho con đường du học và chúng tôi mong muốn được đồng hành cùng bạn ngay từ những bước chập chững đầu tiên để các bạn mạnh mẽ vượt qua chông gai hướng đến tương lai tươi sáng.


Để tìm hiểu thông tin chi tiết về Du học các nước, các bạn vui lòng liên hệ:

 THÔNG TIN LIÊN HỆ

TẬP ĐOÀN GIÁO DỤC ATLANTIC
Công ty Giáo dục và Đào tạo quốc tế Đại Tây Dương

  • Địa chỉ: 33 Phố Lạc Trung, Hai Bà Trưng, Hà Nội
  • Email: duhoc@atlantic.edu.vn
  • Hotline: 0936 126 116/ 093 335 35 38

VĂN PHÒNG ATLANTIC – CHI NHÁNH TP. HỒ CHÍ MINH:

  • Địa chỉ: Lầu 5, 473 Điện Biên Phủ, P.25, Q. Bình Thạnh, TP.HCM 
  • Điện thoại: ‎028 6258 3739/ 0936 222 117
  • Email: atlantic-hcm@atlantic.edu.vn

VĂN PHÒNG ATLANTIC – CHI NHÁNH TP. ĐÀ NẴNG

  • Địa chỉ: Tầng 3, phòng VstartUp – Tòa nhà F Home – Số 16 Lý Thường Kiệt – Quận Hải Châu – Thành phố Đà Nẵng
  • Điện thoại: 0902 133 118
  • Email:  info@atlantic.edu.vn

VĂN PHÒNG ATLANTIC – CHI NHÁNH TP. HẢI PHÒNG

  • Địa chỉ: 197 Văn Cao, Q. Ngô Quyền, TP. Hải Phòng
  • Điện thoại: 0906 292 953 
  • Email: thanhthuyhp@atlantic.edu.vn