Học sinh Hà Nội nhận học bổng hơn 54 tỷ đồng

Sáng ngày 15 tháng 4 năm 2018, tại Trung tâm Anh ngữ Atlantic Five-star (Hoàng Ngân, Hà Nội) đã diễn ra Lễ Công bố kết quả học bổng SOSHI – Nhật Bản dành cho các học sinh tham gia kỳ thi học bổng vào tháng 2 &3/2018 tại Hà Nội và có dự định theo học tại trường Đại học quốc tế Thái Bình Dương (IPU), Nhật Bản trực thuộc Tập đoàn Giáo dục SOSHI, Nhật Bản.

Buổi lễ có sự tham dự của Đại diện Sở GD&ĐT Hà Nội; Bà Ai Chuman – Bí thư thứ hai, Đại sứ quán Nhật Bản tại Việt Nam; Ông Oda Masaki – Giám đốc trung tâm Quốc tế Đại học Quốc tế Thái Bình Dương IPU – Đại diện Tập đoàn Giáo dục Soshi; Bà Vũ Thị Kim Hường – Tổng Giám đốc Tập đoàn Giáo dục Atlantic, Ban Giám hiệu các trường THPT tại Hà Nội cùng hơn 300 phụ huynh, học sinh trên địa bàn thành phố đã tham dự kỳ thi học bổng Soshi kỳ tháng 10/2018.

c5

c4

Buổi lễ thu hút đông đảo Ban giám hiệu nhà trường, các quý phụ huynh và các em học sinh tham dự

Nhằm mục đích đào tạo công dân toàn cầu, thành thạo 2 ngôn ngữ tiếng Anh và tiếng Nhật để đáp ứng nhu cầu tuyển dụng của các công ty tại Nhật Bản, Việt Nam và nhiều nước khác với mức chi phí phù hợp, Tập đoàn giáo dục Atlantic với mạng lưới giáo dục, đào tạo, du học, tuyển sinh rộng khắp cả nước cùng bề dày kinh nghiệm hoạt động, uy tín được khẳng định qua 15 năm xây dựng và trưởng thành đã vinh dự nhận được tư cách tuyển sinh độc quyền của Tập đoàn Giáo dục Soshi – Tập đoàn giáo dục lớn nhất Nhật Bản với hệ thống hơn 120 trường tiếng, Mầm non, Phổ thông, Cao đẳng và Đại học tại Nhật Bản và New Zealand, hiện đang đào tạo hơn 30.000 học sinh, sinh viên Nhật Bản và quốc tế. Tập đoàn đã cung cấp cho học sinh, sinh viên Việt Nam chương trình thi tuyển và phỏng vấn học bổng với các suất học bổng giá trị cao cho toàn bộ 4 năm học chuyên ngành Đại học. Chương trình đã được khảo sát và thẩm định bởi Sở Giáo dục & Đào tạo 15 tỉnh thành trên cả nước. Để giành được các suất học bổng giá trị: 30%, 50% và 100% học phí cho toàn khóa Đại học 4 năm của Đại học Quốc tế Thái Bình Dương (IPU), ngoài các điều kiện về độ tuổi, điểm tổng kết hàng năm từ 6.5 trở lên; các em học sinh, sinh viên phải trải qua cuộc thi viết trong 60 phút gồm 2 phần: Trắc nghiệm Toán và Trắc nghiệm ngoại ngữ (tiếng Anh hoặc tiếng Nhật)

Từ khi bắt đầu triển khai chương trình học bổng Đại học IPU, qua các năm thực hiện (2014 – 2017), Tập đoàn giáo dục Atlantic đã cung cấp hàng nghìn suất học bổng trị giá 100%, 50%, 30% cho 4 năm chuyên ngành với tổng trị giá lên đến 750 tỷ VNĐ. Trong đó có hàng chục bạn học sinh, sinh viên Việt Nam đạt được học bổng toàn phần trị giá 660 triệu VNĐ cho 4 năm chuyên ngành. Năm 2014, chương trình đã mở cánh cửa cho 46 học sinh ưu tú đến từ Hà Nội, Hải Dương, Nghệ An và Hà Tĩnh đặt chân đến đất nước mặt trời mọc với tổng trị giá gần 80 tỷ đồng. Năm 2015, chương trình mở rộng ra các tỉnh Vĩnh Phúc, Hải Phòng, Thanh Hóa, Huế và Đà Nẵng với 96 học sinh nhập học ĐH IPU với tổng trị giá gần 270 tỷ đồng. Năm 2016, 812 học bổng được trao bao gồm: 10 học bổng 100% (loại A); 339 học bổng 50% (loại B) và 472 học bổng 30% (loại C) với tổng giá trị hơn 200 tỷ đồng. Năm 2017, toàn quốc có hơn 2,500 học sinh tham dự thi với 876 suất học bổng được trao tại 14 tỉnh thành trên cả nước với trị giá hơn 200 tỷ đồng bao gồm: 3 học bổng 100%, 254 học bổng 50% và 619 học bổng 30%.

Năm 2018 là năm thứ 6 liên tiếp học bổng Soshi được triển khai tại Việt Nam. Tháng 2&3/ 2018, toàn quốc có gần 1,300 học sinh tham dự kỳ thi với 707 suất học bổng được trao, bao gồm: 7 học bổng 100%, 300 học bổng 50% và 400 học bổng 30%. Riêng Hà Nội có 196 suất học bổng được trao trên tổng số 303 học sinh tham dự thi, cụ thể: 1 học bổng 100%, 101 học bổng 50% và 94 học bổng 30% với tổng trị giá học bổng hơn 54 tỷ đồng. Các suất học bổng được trao không chỉ dành cho các em học sinh thuộc các trường chuyên mà còn tại các trường công lập, trường tư và các sinh viên Đại học. Tỷ lệ đạt học bổng tại khu vực Hà Nội là cao nhất so với các tỉnh thành cùng thi trên địa bàn cả nước.

Tại buổi lễ,  Bà Ai Chuman – Bí thư thứ hai, Đại sứ quán Nhật Bản tại Việt Nam đã có những chia sẻ: “Tôi rất vinh dự được mời đến tham dự buổi lễ. Tôi xin gửi tới Đại học IPU lời cảm ơn vì những gì đã dành cho sinh viên Việt Nam cũng như sinh viên các nước trong những năm qua. Hiện nay có khoảng 70,000 du học sinh Việt Nam đang du học tại Nhật Bản. Vì vậy, tôi mong muốn những sinh viên đạt học bổng năm nay, nếu có cơ hội được tiếp cận với nền giáo dục Nhật Bản, các em hãy nắm bắt, vì được học tập tại Nhật Bản, đó là 1 điều rất tuyệt vời. Ngoài kiến thức lĩnh hội được khi học tập tại Nhât, các em còn có tình yêu dành cho con người Nhật Bản. Bên cạnh đó, Nhật Bản là quốc gia đầu tư lớn vào Việt Nam, hiện tại có khoảng 2,500 công ty Nhật tại Việt Nam nên nhu cầu nhân sự với chất lượng, kỹ thuật, được đào tạo bài bản rất cao. Tôi mong muốn học bổng Soshi sẽ là cầu nối cho tương lai của các em đồng thời giúp gắn liền 2 quốc gia, là Đại sứ quan hệ bền vững cho 2 quốc gia: Nhật Bản và Việt Nam. Một lần nữa, tôi cũng xin gửi đến Tập đoàn giáo dục Soshi và Tập đoàn Giáo dục Atlantic đã mang đến cho học sinh, sinh viên Việt Nam một chương trình học bổng vô cùng ý nghĩa.”

c1

Bà Ai Chuman – Bí thư thứ hai, Đại sứ quán Nhật Bản tại Việt Nam đánh giá cao chương trình học bổng

Ông Oda Masaki – Giám đốc trung tâm Quốc tế Đại học Quốc tế Thái Bình Dương (IPU) với nhiệm vụ hỗ trợ sinh viên du học đã gửi đến 1 thông điệp cho các học sinh chuẩn bị du học: “Những suất học bổng Soshi ngày hôm nay các em nhận được sẽ là bước đệm đầu tiên giúp các em thành công trong tương lai. Với sự hậu thuẫn và hỗ trợ của Tập đoàn Giáo Atlantic, hiện nay có hơn 300 học sinh Việt Nam đang học tại IPU, các em đều là những học sinh học hành rất chăm chỉ, luôn kết bạn và vô cùng thân thiện. Vì  thế tôi mong muốn các em chuẩn bị nhận học bổng ngày hôm nay cũng phải học hành thật chăm chỉ, cố gắng thật nhiều cho việc học tiếng Nhật để cải thiện trình độ Nhật ngữ của mình  khi du học và phù hợp với xu hướng nguồn nhân lực toàn cầu hiện nay”.

c2

Ông Oda Masaki – Giám đốc trung tâm Quốc tế Đại học IPU phát biểu tại buổi lễ

Sau bài phát biểu của Đại diện Tập đoàn Soshi, 2 em học sinh trường THPT Phan Đình Phùng với tiết mục: “Tôi yêu Nhật Bản” cùng lối thuyết trình vô cùng ấn tượng và tỉ mỉ đã thể hiện được niềm yêu thích nước Nhật và mong muốn được học tập tại Nhật Bản.

c6

c7

2 học sinh xuất sắc của trường THPT Phan Đình Phùng với bài thuyết trình “Tôi yêu Nhật Bản”

Với tôn chỉ “Giáo dục Việt cho tương lại Việt”, Atlantic đã đem đến nhiều chương trình học bổng cho học sinh Việt Nam tại nhiều quốc gia như: Nhật Bản, Hàn Quốc, Mỹ, Úc,…có trị giá học bổng hàng năm lên đến hàng trăm tỷ đồng . Đại diện Tập đoàn Giáo dục Atlantic – Bà Vũ Thị Kim Hường – Tổng Giám đốc Tập đoàn Giáo dục Atlantic đã  gửi đến các bậc phụ huynh và các em học sinh những lời chia sẻ và chúc mừng: “Hy vọng các em học sinh Việt Nam giành được học bổng Soshi sẽ trở thành những ngôi sao toả sáng trên bầu trời giáo dục Nhật Bản và trở thành lớp thế hệ kế cận xây dựng phát triển Việt Nam giàu mạnh hơn nữa”. Bà Kim Hường cũng đưa ra các đánh giá về chương trình học bổng Soshi và kỳ vọng các em sẽ thành công trong tương lại cho dù làm việc tại Nhật hay Việt Nam các em cũng đều có thể để lại dấu ấn của riêng mình. Học tập tại Nhật Bản ngoài đào tạo kiến thức chuyên môn, các em học sinh còn được đào tạo đạo đức, kỹ năng rèn luyện, ý chí của con người. Đó cũng là lý do,  100% sinh viên Việt Nam tốt nghiệp Đại học IPU đều có việc làm tại các công ty lớn và các Tập đoàn đa quốc gia của Nhật Bản.”

c3

Bà Vũ Thị Kim Hường – TGĐ Atlantic Group chia sẻ về chương trình học bổng

Nguyễn Tiến Thành – Học sinh lớp 12 trường THPT Phan Huy Chú với kiến thức, bản lĩnh, kỹ năng làm bài đã xuất sắc vượt qua kỳ thi và giành suất học bổng 100% duy nhất tại Hà Nội. Trong niềm vui mừng và hãnh diện, bạn và gia đình đã không quên gửi lời cảm ơn đến Tập đoàn Giáo dục Soshi, Tập đoàn Giáo dục Atlantic và các thầy cô trong trường đã tạo ra cơ hội và luôn đồng hành trong quá trình săn học bổng. “Con rất yêu thích nước Nhật và con nhất định sẽ du học Nhật” là mong muốn lớn nhất thời điểm hiện tại của cậu bạn.

c23

Nam sinh duy nhất đạt học bổng 100% tại Hà Nội – Nguyễn Tiến Thành

c22

Suất học bổng 100% duy nhất tại Hà Nội được trao đến tay nam sinh trường THPT Phan Huy Chú – Nguyễn Tiến Thành

Theo sát quá trình học tập của Tiến Thành, cô Cao Thanh Nga – Hiệu phó trường THPT Phan Huy Chú đã không giấu được niềm vui mừng khi ngôi trường của mình sở hữu suất học bổng 100% duy nhất tại Hà Nội. Cô cũng bày tỏ lời cảm ơn chân thành và sâu sắc nhất đến đơn vị cung cấp học bổng – Tập đoàn giáo dục Soshi và đơn vị  làm cầu nối học bổng  – Tập đoàn Giáo dục Atlantic cùng mong muốn: “Trong những năm tiếp theo, Tập đoàn Giáo dục Soshi sẽ dành nhiều quỹ học bổng hơn nữa cho các em học sinh, sinh viên Việt Nam để các em có thể tiếp thu, lĩnh hội kiến thức và văn hóa của Nhật Bản đóng góp, cống hiến phần nào cho tương lai nước nhà.”

c25

Cô Cao Thanh Nga – Hiệu phó trường THPT Phan Huy Chú nêu cảm nghĩ trong buổi lễ

Một lần nữa, Atlantic xin chúc mừng tất cả các em học sinh tại Hà Nội đã giành được các suất học bổng vô cùng giá trị trị giá 30%, 50% và 100% từ Tập đoàn Giáo dục Soshi. Mọi thứ mới chỉ là bắt đầu, các em hãy nổ lực và cố gắng học tập hết mình cho tương lai.

Trong thời gian tới, ngoài chương trình học bổng dành cho sinh viên học tập tại ĐH IPU, Tập đoàn Giáo dục SOSHI sẽ thúc đẩy các dự án đào tạo tiếng Nhật vào các trường phổ thông, các chương trình giao lưu văn hóa cho học sinh bậc THCS, THPT và dự án đào tạo, trao đổi giáo viên.

Kết quả học bổng tại 16 tỉnh thành còn lại sẽ được Tập đoàn Soshi trực tiếp công bố từ ngày 13/4/2018 đến ngày 22/4/2018.

Đại học IPU – International Pacific University – trực thuộc Tập đoàn SOSHI chính là điểm đến lý tưởng cho sinh viên Việt Nam. Trường tọa lạc trong khuôn viên rộng lớn và thanh bình ở Okayama, cách Osaka khoảng 3 giờ đi xe ô tô. IPU là một trong những Đại học quốc tế trẻ và năng động nhất Nhật Bản hiện nay với hơn 3,000 sinh viên cả trong nước và quốc tế, với chất lượng đào tạo cao, 100% sinh viên Việt Nam tốt nghiệp ra trường đều làm việc trong những Tập đoàn lớn của Nhật Bản, minh chứng là 10 sinh viên đầu tiên của Atlantic xuất cảnh năm 2014 đã tốt nghiệp và có việc làm tại Nhật.

Những hình ảnh tại buổi lễ công bố học bổng tại Hà Nội:

c8

Đại diện 2 Tập đoàn và Đại diện Sở Giáo dục tặng hoa và chụp ảnh lưu niệm cùng Ban Giám hiệu các trường THPT 

c9

c10

c11

c12

c13

c14

c15

c16

c17

c18

c19

c20

c24

c25

c26

Hình ảnh các em học sinh cùng phụ huynh nhận kết quả học bổng 30%, 50% và 100% từ Tập đoàn Giáo dục Soshi

c27

c28

c29 - Copy

Phụ huynh và học sinh nhận tư vấn sau buổi lễ

c30

Mọi chi tiết về chương trình, xin vui lòng liên hệ:

 THÔNG TIN LIÊN HỆ

TẬP ĐOÀN GIÁO DỤC ATLANTIC
Công ty Giáo dục và Đào tạo quốc tế Đại Tây Dương

  • Địa chỉ: 33 Phố Lạc Trung, Hai Bà Trưng, Hà Nội
  • Email: duhoc@atlantic.edu.vn
  • Hotline: 0934 669 239/ 093 335 35 38
  • Email: ace@atlantic.edu.vn

VĂN PHÒNG ATLANTIC – CHI NHÁNH TP. HỒ CHÍ MINH:

  • Địa chỉ: Lầu 5, 473 Điện Biên Phủ, P.25, Q. Bình Thạnh, TP.HCM 
  • Điện thoại: ‎(028) 7108 3033/ 0936 222 117
  • Email: atlantic-hcm@atlantic.edu.vn

VĂN PHÒNG ATLANTIC – CHI NHÁNH TP. ĐÀ NẴNG

  • Địa chỉ: Tầng 3, phòng VstartUp – Tòa nhà F Home – Số 16 Lý Thường Kiệt – Quận Hải Châu – Thành phố Đà Nẵng
  • Điện thoại: 0902 133 118
  • Email:  info@atlantic.edu.vn

VĂN PHÒNG ATLANTIC – CHI NHÁNH TP. HẢI PHÒNG

  • Địa chỉ: 197 Văn Cao, Q. Ngô Quyền, TP. Hải Phòng
  • Điện thoại: 0906 292 953 
  • Email: thanhthuyhp@atlantic.edu.vn

 

 

Nhóm liên quan: ,