Họp phụ huynh IPU 2019 – Sự kiện thường niên của Atlantic

Từ ngày 22/8 đến ngày 30/8/2019, Atlantic Group phối hợp cùng với trường Đại học Quốc tế Thái Bình Dương (IPU) tổ chức buổi họp phụ huynh IPU 2019 dành cho các gia đình có con theo học tại Đại học IPU thông qua chương trình học bổng Soshi, Nhật Bản tại các tỉnh thành: Nghệ An, Hà Tĩnh, Hải Phòng, Hà Nội, Huế, Đà Nẵng, Quảng Nam, Thành phố Hồ Chí Minh. Đây là hoạt động được tổ chức thường niên hằng năm của Atlantic.

Thành phần tham dự gồm có Ban lãnh đạo Tập đoàn Giáo dục Atlantic, Đại diện Trường Đại học IPU Nhật Bản: Cô Makiko Ohira và cô Miao Miao – Giảng viên tiếng Nhật, các du học sinh năm cuối vô cùng xuất sắc của trường IPU: Phạm Thị Thu Hà (Huế), Đỗ Anh Thư (Hà Nội), Phan Nguyễn Thanh Thế (Đà Nẵng) và Nguyễn Quỳnh Trang (Hà Nội) cùng toàn thể các quý phụ huynh có con theo học trường Đại học IPU theo chương trình học bổng Soshi từ khóa tiếng đến năm tư Đại học.

p6

7

17

hp2

hu5

d8

IMG_0103

Toàn cảnh buổi họp phụ huynh IPU 2019 tại các tỉnh thành

Buổi họp nhằm thông báo về kết quả học tập cũng như cập nhật thông tin về vấn đề xin việc làm cho các em học sinh đang học và sắp tốt nghiệp, đồng thời giúp phụ huynh và giáo viên trao đổi, giải đáp các thắc mắc về vấn đề học tập và sinh hoạt của các em học sinh tại trường. Không những thế, buổi họp cũng giúp các quý phụ huynh gặp gỡ, trao đổi và kết thân để hỗ trợ nhau trong quá trình học tập của các con.

Theo đánh giá của cô Miao Miao – Đại diện trường Đại học IPU, các em học sinh đều rất cố gắng và nỗ lực học tập, tham gia rất nhiều các hoạt động do nhà trường tổ chức cũng như không ngừng phát triển và hoàn thiện bản thân.

Để các bậc phụ huynh hiểu rõ hơn về chương trình đào tạo, cơ hội việc làm sau tốt nghiệp, Đại diện Trường ĐH IPU thông báo tình hình việc làm của các bạn học sinh IPU Việt Nam chuẩn bị tốt nghiệp vào cuối năm 2019 và đầu năm 2020 cũng như các hoạt động nhằm hỗ trợ các em sinh viên xin việc khi đang học năm thứ 3. Trong đó, có một số bạn xuất sắc như Phạm Thu Hà (Huế), Phan Nguyễn Thanh Thế (Đà Nẵng), Nguyễn Quỳnh Trang (Hà Nội) đã đạt được kết quả học tập rất cao và rraats nhiều bạn đã tìm được việc làm trước khi tố nghiệp tại những Tập đoàn lớn của Nhật Bản.

p9

Cô Miao Miao – Đại diện trường Đại học IPU chia sẻ về vấn đề việc làm của các em học sinh 

Theo đánh giá về việc làm tại Nhật, các du học sinh tốt nghiệp tại Nhật, cứ 3 người mới có 1 người có việc làm tại Nhật. Tuy nhiên, theo thống kê 2 năm trở lại đây, tỷ lệ du học sinh IPU tốt nghiệp đều đạt tỷ lệ 100% có việc làm. Đây chính là điều đáng được khen ngợi. Lý do là gì? IPU luôn bên cạnh hỗ trợ du học sinh trong suốt quá trình xin việc, đi xin việc, phỏng vấn cho đến khi xin được lưu trú tại Nhật. Đặc biệt, sự hỗ trợ của IPU chỉ là 1 điều  nhỏ, quan trọng vẫn là sự nỗ lực, cố gắng của các em học sinh, đó chính là điều mà khiến tỷ lệ việc làm của IPU luôn đạt kết quả cao.

Trong bài phát biểu, cô Miao Miao cũng đã thống kê về các hoạt động nhằm hỗ trợ các em sinh viên năm 3 và năm 4 tìm kiếm cơ hội việc làm sau tốt nghiệp. Cụ thể, hằng năm, trường đều mời hàng trăm doanh nghiệp đến tuyển dụng tại IPU, trong đó có có rất nhiều doanh nghiệp tuyển dụng du học sinh Việt Nam.

Bên cạnh thông tin về việc làm, các bậc phụ huynh và các em học sinh cũng được xem các tư liệu tự quay về cuộc sống học tập, sinh hoạt của các bạn du học sinh trong suốt quá trình học tập tại Nhật. Đại diện trường IPU – Cô Makiko Ohira đặc biệt nhấn mạnh về việc học tập các chương trình học tại lớp và quá trình rèn luyện kỷ luật khi học tập tại trường, đặc biệt là việc trau dồi tiếng Nhật của các bạn sinh viên năm nhất, thi chứng chỉ tiếng Nhật của các bạn chuẩn bị lên chuyên ngành và sắp tốt nghiệp xin việc.  Bên cạnh đó, các quý phụ huynh cũng được lắng nghe chia sẻ chân thành về việc học và xin việc từ bạn Phạm Thị Thu Hà (Huế) – Sinh viên năm 4 vô cùng xuất sắc của trường Đại học IPU.

p7

Chia sẻ về vấn đề học tập của cô Makiko Ohira – Giảng viên tiếng Nhật & Phạm Thị Thu Hà (Huế) – Sinh viên năm 4  vô cùng xuất sắc của trường ĐH IPU 

Đại diện Tập đoàn Giáo dục SOSHI cũng không quên tuyên dương các học sinh đạt kết quả học tập xuất sắc tại Đại học IPU cũng như trao giấy khen của các em tới tay các bậc phụ huynh.

p10

d2

21

Đại diện trường ĐH IPU trao tặng giấy khen  tuyên dương cho phụ huynh có con đạt thành tích xuất sắc trong học tập

Nhìn những gương mặt rạng ngời khi được nhận giấy khen tuyên dương các con đạt kết quả học tập và rèn luyện tốt, nhìn những cái gật đầu mãn nguyện khi cầm trên tay tờ phiếu đánh giá kết quả học tập của các con, chắc hẳn các bậc phụ huynh đang rất tự hào về con em của mình đúng không nào?

p13

p11

Phụ huynh nhận kết quả học tập của các con từ phía Đại diện IPU và Tập đoàn Giáo dục Atlantic

Đại diện Tập đoàn Giáo dục Atlantic thay mặt công ty trân trọng gửi lời cảm ơn đến Quý phụ huynh đã dành thời gian tham dự và tin tưởng Atlantic. Buổi họp IPU cũng là một trong những cam kết, không chỉ đưa các em học sinh sang nước ngoài, hoàn thành thủ tục học tập, mà trong quá trình học tập, các em cũng sẽ được chăm sóc 1 cách toàn diện nhất, không chỉ trong học tập mà còn nghề nghiệp về sau.

Buổi họp phụ huynh khép lại cũng là lời nhắn nhủ của Atlantic cùng các bậc phụ huynh tới các em học sinh thân yêu, hãy luôn nỗ lực học tập hết mình vì 1 tương lai phía trước.

p2

hp9

d4

hu1

4

22

IMG_0099

Các quý phụ huynh chụp ảnh lưu niệm cùng Đại diện IPU, Nhật Bản và Đại diện Atlantic

Khẩu hiệu của ĐH IPU là ước mơ, thử thách và thành công. Hy vọng rằng, các em hãy tìm cho mình 1 ước mơ, hãy thử thách thật nhiều và hãy thành công trên 1 đất nước mới. Hình ảnh của các em bây giờ có thể sẽ là động lực cho các em khóa sau cố gắng.


Mọi thông tin về học bổng Soshi – Nhật Bản, các bậc phụ huynh và các em học sinh vui lòng liên hệ:

 THÔNG TIN LIÊN HỆ

ATLANTIC GROUP – CÔNG TY TƯ VẤN DU HỌC UY TÍN VỚI 16 NĂM KINH NGHIỆM

  • Trụ sở chính: 33 Phố Lạc Trung, Hai Bà Trưng, Hà Nội
  • Email: duhoc@atlantic.edu.vn
  • Hotline: 0934 669 239/ 0933 35 35 38/ 19000033

VĂN PHÒNG ATLANTIC – CHI NHÁNH TP. HỒ CHÍ MINH:

  • Địa chỉ: Lầu 5, 473 Điện Biên Phủ, P.25, Q. Bình Thạnh, TP.HCM 
  • Điện thoại: 028 7108 3033/ 0903 744 346
  • Email: atlantic-hcm@atlantic.edu.vn

VĂN PHÒNG ATLANTIC – CHI NHÁNH TP. ĐÀ NẴNG

  • Địa chỉ: Tầng 3 – Tòa Nhà Thành Quân, 132 – 134 – 136 Lê Đình Lý, P. Vĩnh Trung, Q.Thanh Khê, TP. Đà Nẵng
  • Điện thoại: 0236 3 62 00 33/ 0236 3 68 00 33/ 0902 133 118
  • Email:  vpdanang@atlantic.edu.vn

VĂN PHÒNG ATLANTIC – CHI NHÁNH TP. HẢI PHÒNG

  • Địa chỉ: 197 Văn Cao, Q. Ngô Quyền, TP. Hải Phòng
  • Điện thoại: 0906 292 953 
  • Email: thanhthuyhp@atlantic.edu.vn