Khai giảng khóa dự bị tiếng Hàn ĐH Dankook cho HS, SV Việt Nam

Ngày 24/09/2019, tại Hội trường Đại học Ngoại thương Hà Nội, Tập đoàn Giáo dục Atlantic phối hợp cùng trường Đại học Ngoại thương (FTU), Đại học Dankook Hàn Quốc đã long trọng tổ chức Buổi Lễ khai giảng khóa dự bị tiếng Hàn ĐH Dankook dành cho các em học sinh Việt Nam có mong muốn học tập tiếng Hàn và du học Hàn Quốc.

Tham dự buổi lễ, về phía Đại học Dankook có TS. Lee Geun YoungTiến sĩ, Giảng Viên khoa tiếng Hàn, Giám đốc Phòng Hợp tác Quốc tế ĐH Dankook, phụ trách lớp tiếng Hàn tại FTU; về phía trường Đại học Ngọai thương Hà Nội có TS. Bùi Duy Linh & Ths. Đào Thị Thu Hà – Phó trưởng phòng Hợp tác quốc tế ĐH Ngoại thương Hà Nội; về phía Tập đoàn Giáo dục Atlantic, có Bà Trịnh Thị Thu Phương – Giám đốc công ty du học & bà Lê Thị Phương Thúy – Trưởng phòng Hợp tác quốc tế Tập đoàn GD Atlantic cùng hơn 30 học viên tham dự khóa học.

1

Không khí long trọng của buổi lễ khai giảng lớp tiếng Hàn Dự bị ĐH Dankook

Nằm trong khuôn khổ hợp tác 3 bên giữa Đại học Ngoại thương Hà Nội, Đại học Dankook Hàn Quốc và Tập đoàn Giáo dục Atlantic, với mong muốn mang đến cơ hội học tập tiếng Hàn chất lượng cao cho các bạn học sinh, sinh viên Việt Nam, chương trình học tiếng Hàn tại Đại học Ngoại thương đã được xây dựng và triển khai. Đây là lớp học giao tiếp dành cho những người mới bắt đầu học tiếng Hàn, học viên sẽ được học những chủ để tiếng Hàn cơ bản trong cuộc sống hằng ngày như chào hỏi, mua sắm, học tập, sinh hoạt cùng với Giáo viên người Hàn Quốc là Tiến sỹ ngôn ngữ Đại học Dankook và Giáo trình độc quyền từ Đại học Dankook. Với chất lượng giảng dạy và giảng viên đến từ Đại học Dankook, các bạn học sinh sinh viên sẽ tích luỹ cho mình vốn kiến thức căn bản, nếu có nguyện vọng sang Hàn học tập sẽ dễ dàng tiếp xúc với nền văn hóa mới, môi trường mới, dễ dàng thích nghi với cuộc sống mới.

2

4

6

Buổi lễ khai giảng là thành quả bước đầu cho việc hợp tác đào tạo tiếng Hàn giữa 3 bên

Phát triển của giáo dục mang lại cho các bạn học sinh, sinh viên có hội học tập trong môi trường quốc tế luôn là tâm huyết của nhiều trường Đại học, trong đó có ĐH Ngoại thương. Dự án hợp tác giữa 3 bên về đào tạo ngôn ngữ Hàn Quốc chính là một trong những cánh cửa mở ra cho các bạn học sinh, sinh viên cơ hội được học tập trong một môi trường đào tạo chất lượng cao. Với kinh nghiệm giảng dạy nhiều năm từ phía các trường, chương trình đào tạo tiếng Hàn hứa hẹn sẽ đạt kết quả tốt nhất và tin chắc rằng Đại học Ngoại thương sẽ là một địa chỉ đào tạo tiếng Hàn và văn hóa Hàn Quốc uy tín tại Việt Nam.

Phát biểu tại buổi khai giảng, Thạc sỹ Đào Thị Thu Hà – Phó trưởng phòng hợp tác quốc tế ĐH Ngoại thương Hà Nội đã bày tỏ niềm tự hào khi Nhà trường là trường đại học đầu tiên hợp tác đào tạo tiếng Hàn cùng Đại học Dankook tại Việt Nam. Năm 2019 chính là cột mốc quan trọng để nhà trường tiếp tục phát huy và mở rộng các lớp tiếng Hàn trong tương lai cho các em học sinh có niềm yêu thích tiếng Hàn và mong muốn được học tập.Thạc sỹ Thu Hà cũng hy vọng khóa học này sẽ là khởi đầu tuyệt vời trong hành trình học tiếng Hàn, là dấu mốc đáng nhớ đánh thức tiềm năng học tiếng Hàn của các học viên. Nhà trường sẽ tạo điều kiện tốt nhất cho khóa học và mong rằng các học viên sẽ tích cực tập trung học tập trong quá trình 15 – 25 tuần tới để đạt được kết quả cao và có được những trải nghiệm ý nghĩa tại mái trường FTU.

3

Thạc sỹ Đào Thị Thu Hà – Phó trưởng phòng hợp tác quốc tế ĐH Ngoại thương phát biểu khai giảng lớp học

Hàn Quốc là một trong 2 quốc gia đang có vốn đầu tư lớn nhất tại Việt Nam và Việt Nam cũng đang đứng số 1 trong các thị trường mà doanh nghiệp Hàn Quốc hướng tới. Chính vì vậy, việc học tiếng Hàn và cơ hội việc làm khi biết tiếng Hàn đang là vấn đề rất HOT hiện nay. Với nhiều năm trong lĩnh vực tư vấn du học, Bà Trịnh Thi Thu Phương – Giám đốc công ty du học Tập đoàn Giáo dục Atlantic đã gửi đến các bạn học viên những thông tin bổ ích nhất về vấn đề học tiếng, chi phí học tiếng và cơ hội việc làm khi biết tiếng Hàn tại Việt Nam.

Với mối quan hệ hợp tác với nhiều trường Đại học Hàn Quốc trong nhiều năm qua, Bà Trịnh Thị Thu Phương cũng nhấn mạnh về việc tiết kiệm được chi phí học tập tiếng Hàn khi được học tại Việt nam cũng như săn học bổng du học với các bạn học sinh đang có nhu cầu du học Hàn Quốc trong tương lai khi lựa chọn khóa học này. Ngoài việc biết thêm một ngôn ngữ mới, nâng cao khả năng giao tiếp tiếng Hàn thì tham gia khóa học tại Đại học Ngoại thương, các em học sinh còn có cơ hội đạt các chứng chỉ Topik, giành học bổng du học Đại học và sau Đại học cũng như tham gia chương trình Exchange tại các trường ĐH Hàn Quốc khi có tiếng Hàn giao tiếp. Đặc biệt hơn hết, trong quá trình học tiếng, các em cũng sẽ được tham gia nhiều hoạt động quảng bá văn hóa đất nước, con người Hàn Quốc, các buổi thi nói và viết tiếng Hàn do thầy cô tổ chức, trải nghiệm các trò chơi truyền thống Hàn Quốc, giao lưu với giáo viên Hàn, tham dự ngày hội văn hóa Hàn Quốc.

16

Đại diện Atlantic Group – Bà Trịnh Thị Thu Phương chia sẻ về lợi ích của khóa học tiếng Hàn đối với sinh viên Việt Nam

“Nhắc đến tiếng Hàn, nhiều bạn sẽ chia sẻ chữ tượng hình và rất khó học, nhưng ngôn ngữ nào cũng vậy, nếu chúng ta nắm được quy luật cũng như phương pháp học, chắc chắn chúng ta sẽ thành công trong việc chinh phục ngôn ngữ đó. Tiếng Hàn cũng không phải là 1 ngoại lệ” là chia sẻ của Tiến sỹ khoa tiếng Hàn Đại học Dankook – Lee Geun Young trước khi bước vào thử nghiệm học demo tiếng Hàn 1 tiếng ngay tại buổi khai giảng.

12

Tiến sỹ khoa tiếng Hàn Đại học Dankook – Lee Geun Young dạy thử nghiệm tiết học đầu tiên trong buổi khai giảng

Trong tiết học thử, các em học sinh được giảng viên giới thiệu về lịch sử ra đời và làm quen với bảng chữ cái tiếng Hàn, được giảng viên tóm tắt sơ bộ về lộ trình học tập cũng như thực hành giao tiếp một số câu chào hỏi thông thường bằng tiếng Hàn. Các em học sinh vô cùng hứng khởi và nhiệt tình phát biểu. Buổi học thử nhằm thu nhận đánh giá và khảo sát của các em học sinh về  phương pháp dạy của giảng viên để thầy cô thay đổi phù hợp trong các buổi dạy tiếp theo nhằm đem lại chất lượng cao nhất cho khóa học.

7

11

13

Lớp học sôi nổi và gây chú ý cùng tiết mục làm quen với tiếng Hàn

Buổi lễ khai giảng khóa dự bị tiếng Hàn ĐH Dankook khép lại trong không khí hân hoan bằng phần chụp ảnh lưu niệm và phổ biến nội quy lớp học. Chúc cho các bạn sẽ hoàn thành tốt khóa học tiếng sắp tới, sử dụng tiếng Hàn thành thạo, đạt thành tích cao bằng các chứng chỉ tiếng hàn và biết đâu đạt được học bổng giá trị cao khi theo học Đại học Dankook – Top 1% Visa thẳng Hàn Quốc, Top 3% trường tốt nhất thế giới với đa dạng hóa chuyên ngành học tập cùng trang thiết bị hiện đại tại 2 cơ sở Juekon và Cheonan (Theo xếp hạng của QS Top Universities).

Đặc biệt, trong chuyến Famtrip tháng 7 vừa qua của Atlantic, các thầy cô giáo trường THPT Phan Đình Phùng Hà Nội đều nhất trí cao rằng: “Dankook University là ngôi trường chất lượng và đáng để học tập dành cho các bạn học sinh.”

15

Đại diện 3 bên cùng các em học sinh chụp ảnh lưu niệm kết thúc buổi lễ khai giảng

Ngay sau khi buổi lễ khai giảng kết thúc, trường ĐH Ngoại thương và Atlantic đã rất vui mừng nhận được Email đăng ký học và bày tỏ nguyện vọng săn học bổng du học Thạc sỹ trường Đại học Dankook của một bạn sinh viên năm cuối trường Đại học Ngoại thương: “…..Sắp tới em dự định sau khi tốt nghiệp, em muốn du học Hàn Quốc hệ Thạc sỹ và may mắn được biết đến Dankook và trung tâm Atlantic. Em đang còn thời gian gần 1 năm để chuẩn bị, nên em muốn biết các yêu cầu cần có để có thể có được học bổng du học từ trung tâm, ví dụ như: Bằng IELTS, TOPIK, yêu cầu về điểm GPA,… để em bắt đầu chuẩn bị từ giờ và có sự chuẩn bị tốt nhất cho kỳ nhập học tháng 9 sắp tới. Em rất cảm ơn nhà trường và trung tâm đã tạo điều kiện cho chúng em có những cơ hội tốt như thế này. Em rất mong sớm nhận được phản hồi của nhà trường và trung tâm ạ”.  Đây chính là động lực rất lớn để Atlantic, Đại học Ngoại thương và Đại học Dankook tiếp tục xây dựng những chương trình khóa tiếng chất lượng hơn nữa trong tương lai.

Bằng sự thông minh và quyết tâm, chắc chắn các bạn học sinh sẽ chinh phục được khóa học tiếng Hàn tuyệt vời này và đạt được kết quả cao sau khi hoàn thành khóa học. Một lần nữa chúc các em học tập thật tốt trong thời gian tới và chinh phục được nhiều suất học bổng giá trị đến từ trường Đại học Dankook – Hàn Quốc.

9

Học tiếng Hàn – Con đường đến với các suất học bổng giá trị du học Hàn Quốc

LỊCH HỌC KHÓA TIẾNG HÀN TẠI ĐẠI HỌC NGOẠI THƯƠNG HÀ NỘI

  • Lớp Pathway 1:

    – Bắt đầu: 26/09/2019
    – Lịch trình học: 13:30 – 16.30 thứ 2,3 và thứ 5,6. Phòng học: B111.
    – Thời lượng: 300h tương đương 25 tuần (100 buổi)
    – Kết thúc: 07/04/2020
    – Giáo trình: You and Me – Biên soạn bởi ĐH Dankook
    – Giảng viên: TS. Lee Geun Young – Tiến sĩ, Giảng Viên khoa tiếng Hàn & Giám đốc Phòng Hợp tác Quốc tế ĐH Dankook

    *** Sau 3 tuần sẽ kiểm tra trình độ.

  • Lớp Part time 1:

    – Bắt đầu: 26/09/2019
    – Lịch trình học: 18:00 – 20.00 thứ 3 và thứ 5. Phòng học: 502 (tầng 5 tòa A).
    – Thời lượng: 60h tương đương 15 tuần (30 buổi)
    – Kết thúc: 07/01/2020
    – Giáo trình: You and Me – Biên soạn bởi ĐH Dankook
    – Giảng viên: TS. Lee Geun Young – Tiến sĩ, Giảng Viên khoa tiếng Hàn & Giám đốc Phòng Hợp tác Quốc tế ĐH Dankook

    *** Lớp học lên của Part time 1: 18/02/2019


Ghi danh đăng ký khóa dự bị tiếng Hàn Đại học Dankook – Hàn Quốc tại:

ĐĂNG KÝ KHÓA HỌC
 

TẬP ĐOÀN GIÁO DỤC ATLANTIC
(AG)

TRƯỜNG ĐẠI HỌC NGOẠI THƯƠNG HÀ NỘI
(FTU)
  • Địa chỉ: 33 Lạc Trung, Hai Bà Trưng, Hà Nội
  • Số điện thoại: 0934 669 239/ 0933 353 538
  • Email: hocbong@atlantic.edu.vn
  • Facebook:
    https://www.facebook.com/duhocAtlantic/

 

 

Nhóm liên quan: , , ,