Khám khá trường nội trú luyện thi Đại học: Bodwell High School, Canada

Giới thiệu về trường:

Trường Bodwell High School là một trường nội trú tư thục, nam nữ học chung dành cho các lớp 8-12, và luyện thi Đại học. Được công nhận là một trong các trường nội trú hàng đầu của Canada, tập thể học sinh đa dạng của trường giúp cho ngôi trường này trở thành một nơi thú vị để học tập, nghiên cứu, vui chơi, và xây dựng những kỷ niệm và tình bạn đẹp suốt đời. Trường Bodwell chào đón lên đến 600 học sinh đến từ trên 40 quốc gia trên thế giới mỗi năm.

bhs2015-2016brochure-151022190531-lva1-app6891-thumbnail-4

Khuôn viên trường và địa điểm:

Bodwell tọa lạc tại Bắc Vancouver, một địa điểm bờ sông nhìn ra trung tâm thành phố Vancouver. Khuôn viên trường có một căn tin, hồ bơi trong nhà, 2 phòng gym đa năng, 2 sân khấu trình diễn, phòng nhạc, thư viện và sân chơi. Chương Trình Nội Trú của trường đáp ứng trên 450 học sinh chủ yếu ở các phòng đôi dành cho nữ sinh và phòng ba dành cho nam sinh. Nam sinh và nữ sinh sống ở các ký túc xá tách biệt và được cán bộ nhân viên của trường tận tình chăm sóc, hướng dẫn và giám sát 24 giờ.

BHS - Canada 2

Hệ thống 3 kỳ học:

Để mang lại khả năng linh hoạt cho học sinh, mỗi năm có ba cơ hội nhập học. Trong hoạt động học tập chung trong Chương Trình Dự Bị Học Thuật & Tiếng Anh, có những khoảng thời gian thường xuyên để đánh giá tiến bộ của học sinh

BHS canada

Chương trình học tập và tiếng Anh:

Trường Bodwell có mở một Chương Trình Dự Bị Học Thuật và Tiếng Anh (Academic and English Preparation Program, AEP) ở các lớp 8 -11. Các lớp khối 8 và 9 được chia thành hai trình độ ngôn ngữ và các lớp khối 10 và 11 được chia thành bốn trình độ ngôn ngữ. Một khi đã đạt được một trình độ thành thạo tiếng Anh cụ thể, học sinh được lên trình độ tiếp theo. Quy trình này tiếp tục đến khi các em đạt được trình độ thành thạo cho phép các em thành công trong chương trình học thuật

Chương trình học thuật:

Các khóa học của trường Bodwell ở lớp 8-12 được thiết kế có cân nhắc sự phát triển về mặt học thuật. Học sinh tốt nghiệp sẽ nhận được bằng tốt nghiệp trung học do Sở Giáo Dục British Columbia cấp, được các trường Đại học trên toàn thế giới công nhận. Trường Bodwell hạn chế mỗi lớp có tối đa 24 học sinh, trung bình là 18 học sinh mỗi lớp.

Lớp học làm giàu:

Tất cả học sinh học ba giờ rèn luyện vào sáng thứ Bảy hàng tuần, ngoài 30 giờ học thuật từ Thứ Hai đến Thứ Sáu. Học sinh sẽ ghi danh tham gia một khóa học vào Thứ Bảy trong mỗi học kỳ ở một trong các môn sau đây: -Rèn Luyện Tiếng Anh – Công Dân Toàn Cầu -Tìm Hiểu Nghề Nghiệp – Giáo Dục & Thể Thao Ngoài Trời – Phương Tiện Mới và Nghệ Thuật Trình Diễn. Học sinh được hướng dẫn chọn và đăng ký các khóa học vào Thứ Bảy trong mỗi học kỳ, được chấm điểm và ghi vào sổ liên lạc.

Luyện thi Đại học:

Học sinh tốt nghiệp trường Bodwell không chỉ đạt được trình độ thành thạo tiếng Anh mà còn học cách đặt ra các mục tiêu cao và duy trì khát vọng học tập suốt đời sẽ rất có ích cho các em ở bậc sau trung học. Nhóm Hướng Dẫn Học Đại Học và Nghề Nghiệp giúp học sinh sử dụng những kỹ năng và khát vọng của mình để tìm những cơ hội tốt nhất đảm bảo hạnh phúc và thành công. Thông qua hội thảo, nội dung thuyết trình, chuyến tham quan trường Đại học, và các mối quan hệ với nhiều nhân viên tuyển sinh Đại học, nhóm này định hướng cho học sinh trong quy trình làm đơn vào đại học.

Lịch học:

Các thành phần sau đây tạo thành lịch học hàng tuần của học sinh tại trường Bodwell:
Trường có đội thể thao, câu lạc bộ, lễ hội, sự kiện, hoạt động vui chơi và các hội thảo kỹ năng sống

BHS- canada 1

*Đọc | Nghiên Cứu Độc Lập | Hỗ Trợ Khóa Học | Bài tập về nhà

Tư cách công dân toàn cầu và kỹ năng lãnh đạo:

Một trong những cách hiệu quả nhất để củng cố kỹ năng sống, xây dựng nhân cách, thu thập kinh nghiệm và đóng góp cho cộng đồng học đường là đảm nhận một vai trò lãnh đạo chính thức hoặc tham gia một câu lạc bộ phục vụ. Các cơ hội lãnh đạo có ở các hoạt động học thuật, tình nguyện, hệ thống nhà ở, nội trú, nghị viện học sinh và quan hệ toàn cầu.

Hệ thống nhà ở:

Khi đến trường, học sinh sẽ được bố trí vào 6 “căn nhà” trong đó những công dân tương lai này sẽ tìm hiểu về các giá trị cần có để sống với nhau, những giá trị chung của nhiều xã hội trên toàn cầu. Các em tìm hiểu về sự công bằng và công bằng xã hội, giải quyết xung đột phi bạo lực và hòa bình, sự hiểu biết liên văn hóa và chấp nhận khác biệt, quan tâm đến người khác và phục vụ người khác, và tôn trọng nhân phẩm của cá nhân.

6 CHỮ L CỦA TRƯỜNG BODWELL HIGH SCHOOL | CỐT LÕI CỦA MỘT CUỘC SỐNG THÀNH CÔNG

Tại trường Bodwell, tất cả cán bộ nhân viên đều rất tin tưởng rằng giáo dục có một số mục tiêu thuyết phục, kết hợp lại để hướng dẫn sự phát triển của thanh thiếu niên để có một nhân cách cân bằng. Khái niệm này định hình mọi hoạt động của tất cả cán bộ nhân viên tại trường Bodwell, được tượng trưng bởi “6 chữ L.” Mỗi chữ L là một phần thiết yếu của trải nghiệm học tại Bodwell cả trong các chương trình học thuật lẫn các chương trình nội trú. Ban lãnh đạo của trường thực hiện và khuyến khích sự phát triển toàn diện ở học sinh bằng cách tổ chức các lớp học, sự kiện và hoạt động đa dạng, nhằm nuôi dưỡng trí tuệ và thể chất cũng như phát triển ý thức cộng đồng và tinh thần tập thể.
6 chữ L là sự nhắc nhở hàng ngày rằng giáo dục là một hành trình suốt đời và là một trong những mưu cầu sống quan trọng nhất.

BHS - Canada 2

Thông tin liên hệ của trường:

  • SĐT: 604-998-1000
  • Email: office@bodwell.edu
  • Địa chỉ: 955 Harbourside Drive, North Vancouver, BC V7P 3S4

Để tìm hiểu chi tiết về Trường Bodwell High School và Du học bậc THPT tại Canada, vui lòng liên hệ:

TẬP ĐOÀN GIÁO DỤC ATLANTIC
Công ty Giáo dục và Đào tạo quốc tế Đại Tây Dương

  • Địa chỉ: 33 Lạc Trung – Hai Bà Trưng – Hà Nội
  • Hotline: 0933 35 35 38/ 19000033
  • Website: www.atlantic.edu.vn

 

Nhóm liên quan: ,