Ký kết thỏa thuận hợp tác toàn diện chương trình học bổng giữa ĐH Sogang, THPT Phan Đình Phùng & Atlantic

Sáng ngày 26 tháng 08 năm 2019 tại khuôn viên trường THPT Phan Đình Phùng đã diễn ra Lễ ký kết Thỏa thuận hợp tác toàn diện về chương trình học bổng của trường ĐH Sogang giữa trường THPT Phan Đình Phùng (Hà Nội), trường Đại học Sogang – Hàn Quốc và Công ty Atlantic mở ra cơ hội săn học bổng du học trường Top đầu Hàn Quốc cho các em học sinh trường THPT Phan Đình Phùng.

Le ky ket thoa thuan hop tac giua Sogang, THPT Phan Dinh Phung và Atlantic

Trường ĐH Sogang, trường THPT Phan Đình Phùng và Atlantic Group ký kết thỏa thuận hợp tác

Đại diện trường ĐH Sogang – Hàn Quốc đến thăm và dự lễ ký kết, có ông Won Jai Hwan – Phó Hiệu trưởng phụ trách tuyển sinh, Ông Jae Hyung Kim – Cán bộ phòng tuyển sinh sinh viên quốc tế. Tiếp đón đoàn lãnh đạo trường Sogang, Đại diện trường THPT Phan Đình Phùng, có cô Nguyễn Thị Nhâm Huyền – Bí thư Đảng Ủy, Hiệu trưởng nhà trường, cô Nguyễn Thị Bích Loan – Phó Hiệu trưởng nhà trường cùng các thầy  cô, học sinh trong trường; Đại diện công ty Atlantic, có Bà Vũ Thị Kim Hường – Tổng Giám đốc công ty, Bà Trịnh Thị Thu Phương – Giám đốc tư vấn du học các nước châu Á và cán bộ nhân viên Atlantic.

1 (1)

10

Toàn cảnh buổi lễ ký kết giữa 3 bên

Tính đến nay, quan hệ Việt Nam – Hàn Quốc đã trải qua chặng đường 26 năm kể từ ngày hai nước thiết lập quan hệ ngoại giao. Qua 26 năm, quan hệ hợp tác giữa hai nước đã phát triển hết sức mạnh mẽ, đặc biệt là trong lĩnh vực kinh tế, văn hóa và giáo dục. Từ năm 2011 đến nay, Hàn Quốc luôn giữ vững ngôi vị là nhà đầu tư nước ngoài lớn nhất tại Việt Nam. Bên cạnh đó, Việt Nam hiện là đối tác thương mại lớn thứ 4 của Hàn Quốc. Ngược lại, Hàn Quốc là bạn hàng thương mại lớn thứ 2 của Việt Nam chỉ sau Trung Quốc. Song song với việc hợp tác toàn diện về mảng kinh tế, hai quốc gia cũng không ngừng đẩy mạnh hợp tác, giao lưu giữa các cơ sở giáo dục – đào tạo. Ngày càng có nhiều các bạn học sinh Việt Nam đến Hàn Quốc học tập và các bạn sinh viên Hàn Quốc sang Việt Nam để trao đổi, giao lưu văn hóa.

Xuất phát từ mong muốn mang đến cơ hội học tập tại một trong những ngôi trường ĐH hàng đầu của Hàn Quốc cho các bạn học sinh trường THPT Phan Đình Phùng, tháng 6 vừa qua, Ban giám hiệu cùng một số thầy cô giáo của trường và Tập đoàn giáo dục Atlantic đã sang thăm và làm việc tại ĐH Sogang Hàn Quốc. Theo đó, buổi lễ ký kết thỏa thuận hợp tác toàn diện này nhằm mang đến cơ hội rất lớn cho các em học sinh săn được các suất học bổng giá trị để nhập học tại ngôi trường Top 4 Hàn Quốc.

Trong phạm vi thỏa thuận hợp tác, năm học 2019-2020 sắp tới, trường THPT Phan Đình Phùng sẽ được ĐH Sogang xét duyệt 20 suất học bổng 25% học phí 4 năm học chuyên ngành Đại học, 10 suất học bổng 50% học phí 4 năm học Đại học và từ 1-3 suất học bổng 100% học phí 4 năm học 4 năm chuyên nhành Đại học. Tổng trị giá học bổng lên tới 9,8 tỷ VND được trao tặng cho riêng trường THPT Phan Đình Phùng.

3 (1)

5 (1)

Đại diện 3 bên ký kết Thỏa thuận hợp tác toàn diện về chương trình học bổng Đại học Sogang

Với nhiều năm thực hiện chương trình học bổng các nước, đặc biệt là học bổng các trường hàng đầu của Hàn Quốc, Atlantic tự tin hỗ trợ học sinh để giành được những suất học bổng giá trị từ 25% – 100% học phí đến từ các trường Đại học Top đầu Hàn Quốc, cụ thể là trường Đại học Sogang trong chương trình hợp tác ba bên này.

Lễ ký kết là cơ sở quan trọng cho sự hợp tác bền vững, lâu dài trong lĩnh vực giáo dục & du học, thúc đẩy các chương trình du học học bổng quốc tế giữa Việt Nam và Hàn Quốc, phù hợp với xu thế phát triển trong giai đoạn mới, góp phần tích cực vào sự tăng trưởng mạnh mẽ trong lĩnh vực giáo dục tại Việt Nam. Đây cũng là cơ hội để công ty Atlantic và các trường Đại học trong nước và ngoài nước mở rộng quan hệ hợp tác, nâng cao vị thế công ty trong lĩnh vực giáo dục, tư vấn du học và đào tạo ngoại ngữ tại Việt Nam.

7

11

13

Lễ ký kết đánh dấu bước phát triển mới cho lĩnh vực giáo dục, đào tạo & du học giữa Việt Nam, Hàn Quốc

Chúc cho sự hợp tác 3 bên sẽ gặt hái được nhiều thành công, chúc cho các em học sinh sẽ vượt qua kỳ thi học bổng trở thành những trái ngọt đầu tiên đạt được các mức học bổng giá trị của ngôi trường danh tiếng – Đại học Sogang, Hàn Quốc

Con đường đến Đại học TOP ĐẦU Hàn Quốc – Đại học Sogang

Đại học Sogang – Đại học Top 4 Hàn Quốc

Trường Đại học SOGANG, được thành lập năm 1960, tọa lạc tại Sinchon (trung tâm Seoul), trường được xem là trái tim của thủ đô Seoul. SOGANG – Ngôi trường Đại học xếp hạng thứ 4 trên tổng số 300 trường Đại học tại Hàn Quốc và nằm trong Top 3% các trường Đại học tốt nhất trên thế giới. Đây là ngôi trường nổi tiếng về nghiên cứu và đào tạo kinh doanh, nơi sản sinh ra nhiều  nhân vật chính trị, kinh tế nổi tiếng của Hàn Quốc: Cựu Bộ trưởng bộ Quốc phòng Kim Tae-young, Cựu Thủ tướng Nam Duck Woo, Giám đốc HSBC Jung Eun-young, Giám đốc Hyundai Motor Jung Jin-haeng, đạo diễn điện ảnh Lee Kwang-hoon, nam diễn viên Ji-hyun… Đồng thời cũng là ngôi trường có khoa đào tạo tiếng Hàn xuất sắc nhất Hàn Quốc. Vì vậy, đây sẽ là cơ hội tốt cho các em học sinh, sinh viên Việt Nam theo học.

sogang university

Đại học Sogang- Đại học Top 4 Hàn Quốc 

Trường đào tạo 26 chuyên ngành, có tổng cộng 448 giảng viên cùng cán bộ nhà trường với khoảng 12.000 sinh viên (8.000 sinh viên bậc đại học và 4.000 sinh viên bậc sau đại học) đang theo học trong đó có 3.000 sinh viên quốc tế. Trường đứng số 1 về trường Đại học suốt 3 năm liền với tỷ lệ sinh viên có việc làm sau khi tốt nghiệp trên 95%.

Học bổng bậc Đại học trường Đại học Sogang

Trường ĐH Sogang cung cấp  các suất học bổng giá trị 25% – 50% – 100% học phí cho toàn khóa học 4 năm chuyên ngành bằng tiếng Hàn lên đến gần 800 triệu đồng. Để giành được các suất học bổng giá trị này, ngoài các điều kiện về độ tuổi, học lực, chứng chỉ TOPIK, các em học sinh, sinh viên Việt Nam cần hoàn thành các phần thi: Trắc nghiệm Toán, trắc nghiệm tiếng Anh và phỏng vấn trực tiếp với đại diện trường. Học bổng Sogang chính là cầu nối và bệ phóng vững chắc cho các em học sinh Việt Nam trên con đường sự nghiệp tương lai.

Riêng trường THPT Phan Đình Phùng – Hà Nội, lễ ký kết hợp tác này giúp các em học sinh săn học bổng không cần tham dự vòng thi viết: Trắc nghiệm toán và tiếng Anh, chỉ cần xét học bạ, thư giới thiệu của Hiệu trưởng và phỏng vấn với Đại diện trường.

Link thông tin chi tiết về đăng ký học bổng Sogang – Hàn Quốc: 

ĐĂNG KÝ TẠI ĐÂY

Tập đoàn Giáo dục Atlantic

Tập đoàn Giáo dục & Đào tạo quốc tế Atlantic được biết đến là một trong những đơn vị có kinh nghiệm dày dặn hàng đầu trong lĩnh vực tư vấn du học và hợp tác đào tạo quốc tế. Với lịch sử hơn 16 năm hoạt động trong lĩnh vực du học & đào tạo, Atlantic Group xác định sứ mệnh của mình là người đồng hành, cùng chắp cánh ước mơ cho các thế hệ học sinh, sinh viên Việt Nam được tiếp cận với những nền giáo dục hiện đại trên thế giới, đặc biệt là mang đến cho các em học sinh cơ hội nhận các suất học bổng du học giá trị của các trường đại học hàng đầu.



HỌC BỔNG SOGANG – HÀN QUỐC VỚI NHIỀU SUẤT HỌC BỔNG GIÁ TRỊ TỪ 25% – 50% – 100% HỌC PHÍ CHO TOÀN BỘ 4 NĂM CHUYÊN NGÀNH

Để biết thêm thông tin chi tiết về điều kiện tuyển sinh, ngành nghề và kinh nghiệm Du học cũng như thủ tục làm Visa du học, vui lòng liên hệ:

TẬP ĐOÀN GIÁO DỤC ATLANTIC
Công ty TNHH Giáo dục và Đào tạo quốc tế Đại Tây Dương

  • Địa chỉ: 33 Lạc Trung – Hai Bà Trưng – Hà Nội
  • Hotline: 0934 669 239/ 0933 35 35 38
  • Website: www.atlantic.edu.vn

 

Nhóm liên quan: , ,