Lễ bốc thăm trúng thưởng lần 1: “Du học cùng Atlantic – Thỏa thích nhận Iphone”

Sáng thứ 7, ngày 7/4/2018, tại 33 Lạc Trung, Hai Bà Trưng, Hà Nội, Lễ Bốc thăm trúng thưởng lần 1/2018 : “Du học cùng Atlantic, thỏa thích nhận Iphone” dành cho các khách hàng đã tin tưởng và ký hợp đồng du học tại công ty TNHH Giáo dục và đào tạo quốc tế Đại Tây Dương (Atlantic) chính thức được diễn ra.

Buổi lễ có sự góp mặt của ông Lại Văn Tết – Phó Tổng Giám đốc Tập đoàn Giáo dục Atlantic, Bà Trịnh Thị Thu Phương – Giám đốc tư vấn Công ty du học Atlantic cùng toàn thể các bậc phụ huynh và học sinh ký hợp đồng du học tại công ty từ ngày 01/01/2018 đến hết ngày 31/03/2018.

Trong 15 năm hoạt động, Atlantic thường xuyên mang đến cho quý vị khách hàng, các em học sinh những chương trình khuyến học, những chương trình đặc biệt như tặng vé máy bay, tổ chức những lớp học tiếng Nhật, tiếng Hàn  miễn phí cho học sinh… Và nhân kỷ niệm 15 năm thành lập, Tập đoàn Atlantic tổ chức chương trình “Du học cùng Atlantic, thỏa thích nhận Iphone”. Đây là 1 chương trình đặc biệt dành cho học sinh đã tin tưởng lựa chọn Atlantic để dẫn dắt con đường học tập mới.

Tại buổi lễ bốc thăm, các quý phụ huynh và học sinh được tham gia các trò chơi bằng cách trả lời các câu hỏi liên quan đến chương trình du học. Đặc biệt, tại phần bốc thăm trúng thưởng, cậu bạn Trần Danh Nam (Hải Phòng) đang chờ đợi visa du học Mỹ, với mã số bốc thăm 0000059 đã may mắn giành được phần quà đặc biệt là chiếc điện thoại Iphone 8 Plus trị giá 24 triệu đồng.

trung thuong

Bạn Trần Danh Nam may mắn nhận được phần quà giá trị  nhất của buổi bốc thăm

trung thuong 1

Phụ huynh và học sinh tham dự nhận quà và chụp ảnh lưu niệm cùng Ban tổ chức

Với vị thế là công ty dẫn đầu, đi tiên phong trong lĩnh vực tư vấn du học cùng 15 năm hoạt động và phát triển, Atlantic tự hào là đơn vị chắp cánh cho hàng ngàn ước mơ du học tại các quốc gia như Anh, Mỹ, Canada, Nhật Bản, Hàn Quốc,….

Nhân dịp kỷ niệm 15 năm thành lập, Atlantic xin gửi lời cảm ơn sâu sắc  và lời tri ân chân thành nhất đến tất cả các bậc phụ huynh và các em học sinh đã tin tưởng lựa chọn Atlantic làm cầu nối du học.

THỂ LỆ BỐC THĂM VÀ TRAO GIẢI CHƯƠNG TRÌNH:

  • Mỗi khách hàng khi hoàn tất việc ký hợp đồng và đặt cọc, sẽ được phòng kế toán tài chính tặng 1 phiếu tham dự chương trình bốc thăm may mắn. Phiếu tham dự bốc thăm may mắn do Atlantic phát hành, có số seri như nhau ở cả 2 phần phiếu. Khách hàng sẽ giữ lại 1 phần phiếu để đối chiếu khi nhận giải thưởng. Công ty sẽ giữ lại phần phiếu dùng để bốc thăm trúng thưởng. Phiếu này sẽ được ban tổ chức cho vào thùng phiếu ngay khi phát hành phiếu cho khách hàng (phiếu bốc thăm ở đợt nào sẽ cho vào thùng thăm ở đợt bốc thăm đó).
  • Theo lịch tổ chức sự kiện bốc thăm trúng thưởng, Công ty sẽ tổ chức bốc thăm trúng thưởng với sự tham dự của: Đại diện Ban Tổng giám đốc, Ban giám đốc các chương trình tư vấn du học, các khách hàng trong danh sách có phiếu tham dự bốc thăm của mỗi đợt và đại diện đối tác của Atlantic (nếu có). Việc bốc thăm sẽ được tổ chức công khai dưới sự chứng kiến của các thành phần nói trên. Ban tài chính kế toán có trách nhiệm ghi nhận sự kiện thành biên bản, có phần xác nhận thông tin của các thành phần tham dự để làm cơ sở thông báo cho khách hàng trúng thưởng và các khách hàng tham dự chương trình.
  • Các phiếu trong mỗi lần bốc thăm sẽ được hủy sau khi kết thúc đợt bốc thăm và không có giá trị bốc thăm cho lần/các lần tiếp theo.
  • Các phiếu trúng thưởng phải đảm bảo yêu cầu: Còn nguyên vẹn, không rách, không chắp vá, không sửa chữa hoặc tẩy xóa các nội dung ghi trên phiếu. Số seri của phiếu trúng thưởng trùng khớp với số seri của thăm trúng thưởng.
  • Trong trường hợp khách hàng có phiếu tham dự bốc thăm trúng giải nhưng vì lý do nào đó không được cấp visa du học hoặc hủy hợp đồng vì bất kỳ lý do gì thì khách hàng sẽ không đủ điều kiện nhận giải. Khi đó, Atlantic sẽ chuyển giải thưởng này sang đợt bốc thăm tiếp theo
  • Giải thưởng được bàn giao trực tiếp cho khách hàng trúng thưởng và Công ty sẽ trao giải thưởng trong lễ chia tay học sinh.

Mọi chi tiết về chương trình, xin vui lòng liên hệ:

 THÔNG TIN LIÊN HỆ

TẬP ĐOÀN GIÁO DỤC ATLANTIC
Công ty Giáo dục và Đào tạo quốc tế Đại Tây Dương

  • Địa chỉ: 33 Phố Lạc Trung, Hai Bà Trưng, Hà Nội
  • Email: duhoc@atlantic.edu.vn
  • Hotline: 0936 126 116/ 093 335 35 38
  • Email: ace@atlantic.edu.vn

VĂN PHÒNG ATLANTIC – CHI NHÁNH TP. HỒ CHÍ MINH:

  • Địa chỉ: Lầu 5, 473 Điện Biên Phủ, P.25, Q. Bình Thạnh, TP.HCM 
  • Điện thoại: ‎(028) 7108 3033/ 0936 222 117
  • Email: atlantic-hcm@atlantic.edu.vn

VĂN PHÒNG ATLANTIC – CHI NHÁNH TP. ĐÀ NẴNG

  • Địa chỉ: Tầng 3, phòng VstartUp – Tòa nhà F Home – Số 16 Lý Thường Kiệt – Quận Hải Châu – Thành phố Đà Nẵng
  • Điện thoại: 0902 133 118
  • Email:  info@atlantic.edu.vn

VĂN PHÒNG ATLANTIC – CHI NHÁNH TP. HẢI PHÒNG

  • Địa chỉ: 197 Văn Cao, Q. Ngô Quyền, TP. Hải Phòng
  • Điện thoại: 0906 292 953 
  • Email: thanhthuyhp@atlantic.edu.vn

 

 

Nhóm liên quan: