Lễ chia tay học sinh điều dưỡng Nhật Bản xuất cảnh 4/2018

Để tạo điều kiện cho các bạn học sinh, sinh viên Việt Nam đang theo học tiếng Nhật tại Atlantic và chuẩn bị xuất cảnh chương trình Du học điều dưỡng Nhật Bản – Cho vay học phí và bảo lãnh việc làm kỳ tháng 4/2018 hiểu hơn về các chế độ, đãi ngộ và điều kiện khi du học ngành điều dưỡng tại Nhật Bản, Tập đoàn Giáo dục Atlantic đã vui mừng tổ chức buổi gặp gỡ với nghiệp đoàn Imaid – Nhật Bản tại Trụ sở chính 33 Lạc Trung, Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Buổi gặp gỡ diễn ra vào ngày 5/3/2018 với sự tham dự của Ông Takeshi Ogino – Đại diện Nghiệp đoàn International Medical Human Resources Aid (Imaid), nhân viên trong nghiệp đoàn Imaid, Đại diện tập đoàn Giáo dục Atlantic cùng đông đảo phụ huynh, học sinh, sinh viên chuẩn bị xuất cảnh du học Điều dưỡng Nhật Bản kỳ tháng 4/2018.

Điều dưỡng NB 4/2018

Khung cảnh vui vẻ tại buổi gặp gỡ

Imaid là công ty trực thuộc tập đoàn POLE TO WIN (thành lập năm 1994) – 1 tập đoàn có tiềm lực tài chính hùng mạnh, nằm trong tốp quy mô lớn và uy tín hàng đầu Nhật Bản, được xếp hạng cao trên sàn chứng khoán Tokyo với doanh thu năm 2015 ước tính khoảng 15 tỷ JPY xấp xỉ 3000tỷ VNĐ. Nghiệp đoàn  Imaid liên kết cùng các bệnh viện tạo điều kiện cho học sinh vay 60% tổng học phí Du học ngành điều dưỡng tại Nhật Bản trong suốt quá trình học tập bên Nhật.  Đây chính là 1 cơ hội tốt để học sinh sinh viên Việt Nam có thể học tập, làm việc và định cư tại Nhật

dieu duong NB 4

dieu duong 1 NB 4

dieu duong 3 NB 4

dieu duong 4 NB 4

dieu duong 9 NB 4

Phụ huynh, học sinh, sinh viên vui mừng chào đón Đại diện nghiệp đoàn Imaid

Đại diện Nghiệp đoàn, Ông Ogino chia sẻ chi tiết về công việc điều dưỡng, môi trường làm việc tại các bệnh viện, đồng thời giới thiệu về trường tiếng, các viện dưỡng lão tại: Hokaido, Osaka, Tokyo qua những hình ảnh và video thực tế. Đại diện cũng nhấn mạnh đây sẽ là những   nơi mà tương lai các bạn học sinh, sinh viên sẽ làm việc và học hỏi.

Ông cũng cho biết người Nhật rất nguyên tắc, nhưng làm việc với họ không khó, bạn chỉ cần giữ được 3 đức tính đó là: siêng năng, linh hoạt, kiên nhẫn và luôn giữ được sự thân thiện trên khuôn mặt của mình. Đó là những tiêu chí giúp các em học sinh, sinh viên hòa nhập và thành công trên đất Nhật.

dieu duong 10 NB 4

dieu duong 5 NB 4

Ông Ogino và nhân viên Nghiệp đoàn chia sẻ về chương trình

dieu duong 7 NB 4

dieu duong 6 NB 4

Trao đổi và giải đáp thắc mắc giữa Nghiệp đoàn và các em học sinh

“Chương trình điều dưỡng Nhật Bản đã giúp cho con em chúng tôi có cơ hội được học tập tại đất nước phát triển, cụ thể là Nhật Bản. Với chính sách cho vay học phí và bảo lãnh việc làm ngành điều dưỡng đã tạo thuận lợi cho gia đình chúng tôi rất nhiều, bởi với gia đình làm nông thuộc xã huyện như chúng tôi để cho con em du học là một việc rất khó khăn” chính là 1 trong những chia sẻ của các bậc phụ huynh có con du học điều dưỡng kỳ tháng 4/2018. Chính vì thế, chương trình du học điều dưỡng Nhật Bản là một chương trình rất có ý nghĩa với các bạn có ý định du học nhưng vẫn lo về chi phí và việc làm trong tương lai.

Buổi lễ khép lại là lời nhắn nhủ của Đại điện nghiệp đoàn Imaid.  Chúc các em khi sang Nhật cố gắng học tập thật tốt và gặt hái được nhiều thành công trên đất Nhật .

dieu duong 8 NB 4

Phụ huynh, học sinh và sinh viên chụp ảnh lưu niệm cùng nghiệp đoàn


Để tìm hiểu thông tin chi tiết về Du học điều dưỡng Nhật Bản, các bạn vui lòng liên hệ:

 THÔNG TIN LIÊN HỆ

TẬP ĐOÀN GIÁO DỤC ATLANTIC
Công ty Giáo dục và Đào tạo quốc tế Đại Tây Dương

  • Địa chỉ: 33 Phố Lạc Trung, Hai Bà Trưng, Hà Nội
  • Email: duhoc@atlantic.edu.vn
  • Hotline: 093 645 0050/ 093 335 35 38

VĂN PHÒNG ATLANTIC – CHI NHÁNH TP. HỒ CHÍ MINH:

  • Địa chỉ: Lầu 5, 473 Điện Biên Phủ, P.25, Q. Bình Thạnh, TP.HCM 
  • Điện thoại: ‎028 6258 3739/ 0936 222 117
  • Email: atlantic-hcm@atlantic.edu.vn

VĂN PHÒNG ATLANTIC – CHI NHÁNH TP. ĐÀ NẴNG

  • Địa chỉ: Tầng 3, phòng VstartUp – Tòa nhà F Home – Số 16 Lý Thường Kiệt – Quận Hải Châu – Thành phố Đà Nẵng
  • Điện thoại: 0902 133 118
  • Email:  info@atlantic.edu.vn

VĂN PHÒNG ATLANTIC – CHI NHÁNH TP. HẢI PHÒNG

  • Địa chỉ: 197 Văn Cao, Q. Ngô Quyền, TP. Hải Phòng
  • Điện thoại: 0906 292 953 
  • Email: thanhthuyhp@atlantic.edu.vn

 

Nhóm liên quan: ,