Lễ tốt nghiệp mùa thu 2019 của 26 sinh viên Atlantic tại IPU, Nhật Bản

Ngày 14/9/2019, ĐH IPU, Nhật Bản tổ chức lễ tốt nghiệp mùa thu cho 26 sinh viên Việt Nam xuất sắc đã được Atlantic tuyển chọn qua chương trình học bổng Soshi 4 năm trước cùng với các sinh viên Nhật Bản và các nước bạn.

Sau chặng đường dài nỗ lực học tập và rèn luyện, tiếp nối thành công của 10 bạn sinh viên khóa đầu tiên tốt nghiệp tháng 9 năm 2017, 36 bạn sinh viên khóa thứ 2 tốt nghiệp tháng 9 năm 2018, 26 tân cử nhân Atlantic đã chính thức đón nhận nghi thức trao bằng tốt nghiệp từ Ban Giám hiệu Trường Đại học Quốc tế Thái Bình Dương (IPU), Nhật Bản vào ngày 14/9/2019.

Buổi lễ tốt nghiệp chính là thành quả của những nỗ lực phối hợp rất lớn giữa Ban lãnh đạo Tập đoàn Giáo dục Atlantic, toàn thể nhân viên Atlantic, trường Đại học IPU cũng như sự cố gắng không ngừng nghỉ của các em sinh viên. Thật đáng tuyên dương, tất cả 26 sinh viên Atlantic tốt nghiệp đều 100% có việc làm tại các công ty Nhật Bản và Việt Nam.

I4

Lễ tốt nghiệp mùa thu 2019 của sinh viên Đại học IPU, Nhật Bản

Buổi lễ tốt nghiệp diễn ra trang trọng tại Hội trường Đại học IPU.  Tại đây, buổi lễ vinh dự được đón tiếp rất nhiều khách quý là lãnh đạo các cơ quan Ban ngành của Việt Nam đến tham dự và chứng kiến lễ trao bằng tốt nghiệp cho sinh viên: Ông Hà Thanh Quốc – Giám đốc Sở GD&ĐT tỉnh Quảng Nam, Ông Trịnh Khôi – Phó Giám đốc Sở GD& ĐT tỉnh Bắc Ninh, Ông Nguyễn Văn Khoa – Phó Giám đốc  Sở GD&ĐT tỉnh Nghệ An cùng các Ban Giám hiệu, thầy cô nhà trường thuộc các tỉnh thành Việt Nam đã và đang có sinh viên theo học tại trường Đại học IPU.

I6

Đoàn Famtrip Việt Nam tham dự lễ tốt nghiệp mùa thu 2019 của các bạn sinh viên IPU, Nhật Bản

I20

Ông Hà Thanh Quốc – Giám đốc Sở GD&ĐT tỉnh Quảng Nam thay mặt đoàn Việt Nam phát biểu chúc mừng học sịn và cảm ơn ĐH IPU

Tại buổi lễ tốt nghiệp, Ngài Chủ tịch Ohashi và Bà Hiệu trưởng Setsuko Ohashi đã tận tay trao bằng tốt nghiệp và bằng khen cho các em sinh viên. Trong thời khắc thiêng liêng này, thầy có gửi lời nhắn nhủ đến các em sinh viên: “Nếu các em có gặp khó khăn hay lo lắng gì thì hãy trở lại ngôi trường IPU, hãy liên hệ cho các Thầy. Các thầy ở đây sẽ giúp đỡ các em. Dù các em đi đâu chăng nữa, vẫn sẽ mãi là học sinh của các thầy cô IPU. Hãy nhớ lấy điều đó!”. Đặc biệt, thầy cũng động viên khuyến khích các em hãy tiếp tục nuôi dưỡng và theo đuổi ước mơ của mình ngay cả sau khi tốt nghiệp.

I14

I1

I2

I19

I3

Chủ tịch Ohashi và Hiệu trưởng trường IPU – Setsuko Ohashi tận tay trao bằng tốt nghiệp và bằng khen cho các em sinh viên

Trong bài phát biểu của sinh viên, Đại diện sinh viên Việt Nam, em Trần Thị Diệu Linh đã phát biểu: “Giáo viên dạy tại trường IPU giống như cha mẹ. Chúng em rất là cảm kích. Từ bây giờ, chúng em sẽ tận dụng những kiến thức học được khi đi du học để biến giấc mơ thành hiện thực. Chúng em sẽ làm hết sức mình”.

I5

I12

Trần Thị Diệu Linh – Du học sinh của Atlantic phát biểu tại buổi lễ tốt nghiệp

Vào buổi chiều cùng ngày, nhà trường cũng tổ chức bữa tiệc tri ân cho các em sinh viên, phụ huynh và thầy cô tại khách sạn trong TP. Okayama. Tại đây, các thầy cô giáo tận tâm chăm sóc các em học sinh trong 4 năm qua đã nhận được những bó hoa tươi thắm nhất  đến từ nhà trường và các em sinh viên thân yêu.

I25

I8

I10

I11

Những lời cảm ơn và những bó hoa tươi thắm nhất được gửi tới thầy cô IPU

Tất cả thầy cô, nhân viên trong trường, các em sinh viên và các quý phụ huynh đã có 1 bữa tiệc ấm áp với những cảm xúc biết ơn trong quãng thời gian vừa qua.

” Kính chào các thầy cô giáo và các bạn cùng học. Em xin đại diện học sinh của cô Nagano, có vài lời gửi đến cô trong ngày tốt nghiệp, 2 năm qua em rất may mắn khi có cô ở bên cạnh quan tâm, giúp đỡ động viên trong việc học cũng như cuộc sống ngoài trường học. Em xin cảm ơn cô vì đã luôn sẵn sàng lắng nghe, chỉ dạy cho em, luôn bao dung cho những thiếu xót của em. Em cũng xin lỗi cô vì đã không làm tốt hơn và để cô phải lo lắng nhiều. Em cảm thấy vô cùng hạnh phúc khi được làm học sinh của cô. Em xin chúc cô luôn mạnh khỏe, hạnh phúc và xinh đẹp. Em xin chân thành cảm ơn.” – Chia sẻ đầy xúc động của sinh viên Việt Nam tại buổi tiệc tri ân.

I9

I18

I21

Bữa tiệc ấm áp với những cảm xúc biết ơn của các bạn du học sinh Việt Nam

Hy vọng rằng, 4 năm học tập tại trường Đại học IPU, các em đã thấm thía được khẩu hiệu của trường: “Ước mơ, thử thách và thành công”. Hy vọng rằng, khi bước chân ra còn đường mới, các em vẫn luôn tìm cho mình 1 ước mơ, hãy thử thách thật nhiều và hãy thành công dù ở bất cứ đâu nhé.  Hình ảnh của các em bây giờ có thể sẽ là động lực cho các em khóa sau cố gắng.

Buổi lễ tốt nghiệp khép lại cũng là lời nhắn nhủ của trường Đại học IPU, Tập đoàn  Giáo dục Atlantic cùng các bậc phụ huynh gửi tới các em thân yêu: “Các em đã trưởng thành rồi đấy!”

I7

Lễ tốt nghiệp chính là một khởi đầu mới 

I15

Đại diện Việt Nam – Ông Hà Thanh Quốc – Giám đốc Sở GD&ĐT tỉnh Quảng Nam trao quà lưu niệm cho ông Ohashi – Chủ tịch Tập đoàn Giáo dục Sóhi, Nhật Bản

CHÚC TẤT CẢ CÁC EM THÀNH CÔNG TRONG TƯƠNG LAI NHÉ! 


Mọi thông tin về học bổng du học Nhật Bản, các bậc phụ huynh và các em học sinh vui lòng liên hệ:

THÔNG TIN LIÊN HỆ

ATLANTIC GROUP – CÔNG TY TƯ VẤN DU HỌC UY TÍN VỚI 16 NĂM KINH NGHIỆM

  • Trụ sở chính: 33 Phố Lạc Trung, Hai Bà Trưng, Hà Nội
  • Email: duhoc@atlantic.edu.vn
  • Hotline: 0934 669 239/ 0933 35 35 38/ 19000033

VĂN PHÒNG ATLANTIC – CHI NHÁNH TP. HỒ CHÍ MINH:

  • Địa chỉ: Lầu 5, 473 Điện Biên Phủ, P.25, Q. Bình Thạnh, TP.HCM 
  • Điện thoại: 028 7108 3033/ 0903 744 346
  • Email: atlantic-hcm@atlantic.edu.vn

VĂN PHÒNG ATLANTIC – CHI NHÁNH TP. ĐÀ NẴNG

  • Địa chỉ: Tầng 3 – Tòa Nhà Thành Quân, 132 – 134 – 136 Lê Đình Lý, P. Vĩnh Trung, Q.Thanh Khê, TP. Đà Nẵng
  • Điện thoại: 0236 3 62 00 33/ 0236 3 68 00 33/ 0902 133 118
  • Email:  vpdanang@atlantic.edu.vn

VĂN PHÒNG ATLANTIC – CHI NHÁNH TP. HẢI PHÒNG

  • Địa chỉ: 197 Văn Cao, Q. Ngô Quyền, TP. Hải Phòng
  • Điện thoại: 0906 292 953 
  • Email: thanhthuyhp@atlantic.edu.vn
Nhóm liên quan: , , ,