Long trọng tổ chức buổi lễ chia tay học sinh du học Hàn Quốc bay kỳ tháng 7/2017

          Ngày 13/07/2017, tại 33 Lạc Trung, Hai Bà Trưng, Hà Nội, Tập đoàn Giáo dục Atlantic long trọng tổ chức buổi lễ chúc mừng và chia tay học sinh du học Hàn Quốc bay kỳ tháng 7/2017.  Tham dự buổi lễ có sự góp mặt của CEO World Korea Group, Ban lãnh đạo Tập đoàn Giáo dục Atlantic cùng các quý phụ huynh và 55 em học sinh, sinh viên.

        Trải qua 3 tháng học tiếng Hàn tại Trung tâm, giờ đây các bạn du học sinh Hàn Quốc chuẩn bị hành trang để bước thêm một bước mới trên con đường học tập và lập nghiệp. Để giúp các em thêm tự tin trên con đường mới, Tập đoàn Giáo dục Atlantic đã long trọng tổ chức buổi lễ chúc mừng và chia tay các em.

chia tay Hallym 1

           Buổi lễ có sự góp mặt của đông đảo phụ huynh, học sinh

           Tất cả 55 học sinh xuất cảnh tháng 7/2017 đều lựa chọn chương trình du học vừa học vừa làm và chọn thành phố Chungcheon, Gangwon-do là điểm dừng chân tiếp theo. Tại buổi lễ, Mr. Kang Jungshik – CEO World Korea Group đã có bài phát biểu giới thiệu về nền giáo dục Hàn Quốc và hệ thống các trường Đại học Hàn Quốc mà các em học sinh Việt nam có thể theo học.

chia tay Hallym 3

Mr. Kang Jungshik – CEO World Korea Group  giới thiệu về nền giáo dục Hàn Quốc

          Đại diện Tập đoàn Giáo dục Atlantic  cũng chia sẻ và đưa ra những lời khuyên hữu ích dành cho các em học sinh khi đặt chân đến đất nước Hàn Quốc học tập, đồng thời giải đáp những vướng  mắc, lo lắng của các bậc phụ huynh, dặn dò và hướng dẫn những thủ tục cần thiết trước khi các em sang học tập. Bên cạnh đó, Ban lãnh đạo Tập đoàn cũng không quên gửi lời cảm ơn chân thành tới gia đình các em du học sinh đã luôn tin tưởng, gửi gắm tương lai con em mình vào Atlantic.

chia tay Hallym 7

chia tay Hallym 4

Bức ảnh khép lại buổi lễ nhưng lại mở ra một chặng đường mới với tất cả du học sinh Atlantic 

chia tay Hallym 5

Khung cảnh hào hứng của các em học sinh tại sân bay

          Buổi lễ là một kỷ niệm đẹp và khó quên, cũng là lời nhắn nhủ của Atlantic tới các em học sinh thân yêu, hãy luôn nỗ lực, học tập hết mình vì 1 tương lai phía trước.

           Chúc các em lên đường thượng lộ bình an, học tập tốt và thành công tại đất nước Hàn Quốc!


Nếu bạn có nhu cầu muốn theo học chương trình Du học vừa học – vừa làm Hàn Quốc, vui lòng liên hệ:

TẬP ĐOÀN GIÁO DỤC ATLANTIC
Công ty giáo dục và đào tạo Quốc tế Đại Tây Dương

33 Lạc Trung, Hai Bà Trưng, Hà Nội
ĐT: 0936.450.050  – Hotline: 19000033
Email: minhnguyet@atlantic.edu.vn/ Web: www.atlantic.edu.vn/

 

 

Nhóm liên quan: