Quy định về thủ tục đóng tiền và hoàn hủy chương trình trại hè Úc 2022

Kính gửi: Quý phụ huynh

Trước hết chúng tôi cảm ơn quý phụ huynh đã đăng ký tham dự chương trình Trại hè ÚC 2022 được tổ chức bởi Công ty TNHH Giáo dục và Đào tạo quốc tế Đại Tây Dương (Atlantic). Chúng tôi xin phép được thông báo tới quý phụ huynh về lộ trình xin Visa và tổ chức đoàn như sau:

Quy định đóng tiền và hoàn hủy chương trình Úc 2022

Thông báo quy định về thủ tục đóng tiền và hoàn hủy chương trình trại hè Úc 2022

1. Lộ trình xin Visa :

  • Tháng 04.2022 – 09.05.2022: Nhận phiếu đăng ký tham dự chương trình
  • Tháng 04.2022 – 12.05.2022: Nhận hồ sơ xin thư mời & Visa từ phụ huynh
  • Tháng 05 – Tháng 06.2022: Xin thư mời & nộp hồ sơ xin Visa lên Đại Sứ quán ÚC tại Hà nội
  • Tháng 06/2022: Nhận kết quả Visa
  • 30/06 – 13/07/2022: Tham gia Chương trình Trại hè tại thành phố Sydney, ÚC

2. Quy định đóng phí tham dự chương trình

  • Lần 1 : Đóng phí ghi danh 1000USD ngay sau khi nộp đăng ký chương trình.
  • Lần 2 : Đóng phí còn lại của chương trình (2730 USD), chi phí vé máy bay khứ hồi (985 USD) cùng đặt cọc thiệt hại ký túc xá (100 USD) sau khi hoàn thành thủ tục nộp hồ sơ xin Visa trước ngày 06/06/2022

3. Quy định về hoàn hủy:

Sau khi hoàn tất cả thủ tục hồ sơ, trước khi tiến hành thủ tục xin thư mời, Atlantic sẽ gửi thông báo về việc chuyển phí ghi danh sang trường để xin thư mời cho con tham dự trại hè kèm theo “Thông Báo các thủ tục xin Visa trại hè ÚC 2022”. Phụ huynh cần xác nhận con sẽ tham dự chương trình; trong trường hợp không xác nhận, chương trình sẽ hoàn lại 1000 USD phí ghi danh và KHÔNG tiến hành thủ tục xin thư mời cũng như xin Visa cho học sinh.

Sau khi nhận được xác nhận đồng ý của phụ huynh cho con tham dự trại hè ÚC 2022, Atlantic sẽ tiến hành các thủ tục đóng đặt cọc xin thư mời từ tổ chức BlueSky Education và trường Đại học Macquarie để xin Visa.

Quy định về hoàn hủy như sau:
Khi khách hàng đóng đặt cọc ghi danh và đóng phí lần 2:

  • Chi phí đặt cọc thiệt hại phòng ở ký túc xá 100 USD sẽ được hoàn lại cho phụ huynh 2 tuần sau khi chương trình kết thúc sau khí có xác nhận không có thiệt hại về phòng từ trường Đại học Macquarie.
  • Nếu học sinh bị trượt Visa Úc; tổ chức BlueSky Education sẽ hoàn lại chi phí chương trình TRỪ chi phí hành chính là 250 USD.
  • Trong trường hợp học sinh đỗ Visa nhưng không tiếp tục tham gia chương trình với lý do thỏa đáng (lý do về sức khỏe, ốm đau, dương tính với Covid-19, tai nạn, tang gia hoặc tài chính của phụ huynh bị ảnh hưởng dẫn đến phá sản…) kèm theo chứng từ xác nhận của cơ quan chức năng tổ chức BlueSky Education sẽ hoàn lại chi phí chương trình và chi phí đặt cọc thiệt hại phòng ở ký túc xá TRỪ chi phí hành chính là 250 USD.
  • Trong trường hợp học sinh đỗ Visa nhưng không tiếp tục tham gia chương trình mà không có lý do thỏa đáng (lý do về sức khỏe, ốm đau, dương tính với Covid-19, tai nạn, tang gia hoặc tài chính của phụ huynh bị ảnh hưởng dẫn đến phá sản…) thì sẽ không được hoàn lại 3730 USD và vé máy bay 985 USD đã đóng. Khách hàng được hoàn trả lại 100 USD phí đặt cọc thiệt hại phòng ở ký túc xá.
  • Trong trường hợp đã xuất vé máy bay mà khách hàng không tham gia chương trình với bất cứ lý do gì thì chi phí hoàn vé máy bay là 220 USD.
  • Trong trường hợp đã mua bảo hiểm quốc tế mà khách hàng không tham gia chương trình với bất cứ lý do gì thì chi phí bảo hiểm không được hoàn hủy theo quy định của bảo hiểm Bảo Việt.
  • Trong trường hợp học sinh có xét nghiệm Dương tính với Covid-19 kèm xác nhận test PCR trong vòng 48 giờ trước khi xuất cảnh và không thể tham gia chương trình thì tổ chức BlueSky Education sẽ hoàn trả lại số tiền phí sau khi TRỪ chi phí hành chính 150 USD.

Lưu ý: Mọi giao dịch được thực hiện bằng tiền Việt Nam đồng theo tỷ giá bán ra của ngân hàng Vietcombank tại thời điểm giao dịch.

Trân trọng cảm ơn quý phụ huynh!

* Văn bản xác nhận có dấu và chữ ký TẠI ĐÂY


Mọi thông tin chi tiết về chương trình Du học hè và trại hè kỹ năng giao lưu quốc tế các nước: Úc, Singapore,…các quý phụ huynh và các em học sinh vui lòng liên hệ:

TRẠI HÈ QUỐC TẾ ATLANTIC – VỚI 9 NĂM KINH NGHIỆM TỔ CHỨC TRẠI HÈ TẠI CÁC QUỐC GIA PHÁT TRIỂN BẬC NHẤT THẾ GIỚI.

Nhóm liên quan: , ,