Thỏa sức khám phá nước Úc & Singapore cùng trại hè quốc tế Atlantic 2022

Để tiếp nối thành công của các kỳ Trại Hè Quốc tế, Tập đoàn Giáo dục và đào tạo quốc tế Đại Tây Dương (Atlantic) tiếp tục tổ chức Trại hè 2022 dành cho các em học sinh Việt Nam. Đây  là năm thứ 9 Atlantic triển khai chương trình hè cho các bạn học sinh Việt Nam.

Sau 2 năm gián đoạn bởi dịch bệnh, hiện nay các nước lần lượt mở cửa biên giới chào đón học sinh, sinh viên và du khách quốc tế, du học hè lại tiếp tục là từ khóa Hot cho mùa hè 2022. Chương trình là cơ hội để các em nâng cao các kỹ năng hùng biện, giao tiếp và cải thiện nhiều kỹ năng mềm, trau dồi kỹ năng sống, làm quen với các nền giáo dục tiên tiến trên thế giới, hòa nhập vào môi trường toàn cầu và chuẩn bị cho hành trang du học, vào đời trong thời đại công nghệ 4.0.

Chương trình Thời lượng Nơi ở Độ tuổi (<17t) Chi phí (USD) Thời gian dự kiến
ÚC: Sydney  Kinh đô ánh sáng Nam bán cầu 2 tuần Ký túc xá 10 – 17 tuổi 3730 28/06 – 11/07/2022
SINGAPORE: Singapore  Khám phá đảo quốc Sư tử 1 tuần Ký túc xá 8 – 17 tuổi 1630 26/06 – 03/07/2022
2 tuần Ký túc xá 10 – 17 tuổi 2550 17/07 – 30/07/2022

 

  • Tổng chi phí dự kiến trên BAO GỒM: Phí Visa, dịch thuật hồ sơ, bảo hiểm du lịch, học phí chương trình, tài liệu học tập, các bài kiểm tra trình độ, chứng nhận khóa học, đi lại & ăn ở tại các nước, vé tham quan, giao lưu văn hóa theo lịch trình, hoạt động kỹ năng và vui chơi, đưa đón sân bay.

         Lưu ý:  

  • Chi phí đặt cọc thiệt hại ký túc xá 100 USD sẽ được hoàn trả nếu không có thiệt hại sau chương trình.
  • Chi phí trên KHÔNG BAO GỒM: Vé máy bay khứ hồi cùng các chi phí cá nhân và xét nghiệm Covid-19.
  • Vé máy bay khứ hồi dự kiến (Phụ thuộc vào thời điểm đặt vé):
Địa điểm Giá vé khứ hồi dự kiến
Úc 1000 USD – 1200 USD
Singapore 300 USD – 400 USD

Các hoạt động nổi bật của 2 trại hè Atlantic – Úc & Singapore:

  • Nâng cao kỹ năng hùng biện và thuyết trình, khám phá văn hóa, lịch sử, con người các nước qua việc học tập, giao lưu cùng bạn bè quốc tế & trở thành công dân toàn cầu;
  • Tham quan những danh lam thắng cảnh nổi tiếng như Nhà hát con sò, vườn Bách thảo Hoàng gia Sydney, khu phức hợp Marina Bay Sand, Khu vườn Garden by the Bay cùng nhiều điểm đến hấp dẫn khác…
  • Đêm thi tài năng, trình diễn thời trang, các hoạt động buổi tối vui nhộn để chứng tỏ bản thân;
  • Trải nghiệm cuộc sống của một du học sinh thực thụ tại ký túc xá của trường quốc tế;
  • Trải nghiệm các hoạt động giải trí mới lạ: du thuyền trên sông, chăm sóc động vật, trượt Skyline Luge, Hop on Hop off….
  • Thúc đẩy ước mơ du học thông qua hoạt động thăm quan các trường Đại học hàng đầu và danh tiếng trên thế giới.

Trại hè quốc tế Atlantic 2022 – Trải nghiệm quốc tế, hội nhập toàn cầu

Thông tin cơ bản chuẩn bị hồ sơ xin Visa (đối với nước Úc)

  • Hộ chiếu gốc và ảnh theo kích cỡ được yêu cầu của từng chương trình
  • Sổ tiết kiệm (đứng tên bố/mẹ từ 200 triệu trở lên)
  • Giấy xác nhận công việc và thu nhập của bố/mẹ (theo form mẫu)
  • Bản sao công chứng (dưới 6 tháng) giấy tờ cá nhân của bố, mẹ, con và tài sản của gia đình…

Danh mục giấy tờ cụ thể của từng nước xin visa sẽ được gửi cụ thể về gia đình ngay sau khi chương trình nhận được đăng ký ghi danh.

Thông tin về Chính sách Nhập cảnh trong Giai đoạn Covid-19

Địa điểm Chính sách nhập cảnh

 

Úc – Sydney

  • Học sinh được miễn cách li khi tiêm đủ 2 mũi Vaccine
  • Có giấy xét nghiệm âm tính với COVID-19 bằng phương pháp PCR được thực hiện trong vòng 72 tiếng trước giờ khởi hành.

 

Singapore

  • Học sinh dưới 12 tuổi được miễn tiêm Vaccine 2 mũi
  • Học sinh trên 12 tuổi cần tiêm đủ 2 mũi Vaccine
  • Có giấy xét nghiệm âm tính với COVID-19 bằng phương pháp PCR được thực hiện trong vòng 48 tiếng trước giờ khởi hành.
Việt Nam
  • Cách ly 3 ngày tại nhà sau khi nhập cảnh

Lưu ý:

  • Các loại Vaccine được chấp nhận: AstraZeneca Vaxzevria, AstraZeneca Covishield, Pfizer/Biontech Corminaty, Moderna Spikevax, Sinovac Coronavax, Bharat Coxavin, Sinopharm (BBIBP-CorV) hoặc tiêm 1 mũi của Janssen-Cilag.
  • 2 mũi tiêm cách nhau tối thiểu 14 ngày, có thể tiêm 2 loại thuốc khác nhau & mũi tiêm cuối phải trước ngày khởi hành tối thiểu 7 ngày.
  • Atlantic hỗ trợ học sinh khai báo online trên hệ thống theo yêu cầu nhập cảnh vào các nước.
  • Atlantic mua gói bảo hiểm Bảo Việt Kim Cương với mức chi trả bảo hiểm cao nhất.

Trại hè Úc & Singapore – Trải nghiệm quốc tế, hội nhập toàn cầu

Ảnh Trại hè quốc tế Atlantic 2022

Thỏa sức khám phá Úc & Singapore cùng trại hè quốc tế Atlantic 2022

Trại hè Úc – Mùa hè 2022: Sydney- Kinh đô Ánh sáng Nam bán cầu

  • Thời gian: 2 tuần – Dự kiến: 28/06 – 11/07/2022
  • Nơi ở: Ký túc xá
  • Tuổi tham dự: 10 – 17 tuổi

Sydney – thành phố đa sắc tộc, đa văn hóa với vẻ đẹp sôi động cùng khí hậu trong lành và sự kết hợp hài hòa giữa nét cổ điển và hiện đại chính là 2 điểm đến vô cùng hấp dẫn cho các bạn học sinh trong mùa hè 2022.

Tham gia trại hè Úc, các bạn học sinh được ăn ở, học tập và sinh hoạt tại ký túc xá tại Đại học Macquarie (Sydney) để thỏa sức giao lưu và trải nghiệm đời sống của một du học sinh thực thụ. Tham quan đại học Sydney – nằm trong top 40 trường và viện đại học đứng đầu thế giới về mặt nghiên cứu giảng dạy và tham gia các hoạt động giao lưu với sinh viên của trường để thúc đẩy ước mơ du học của các em.

Bên cạnh chương trình huấn luận hùng biện đầy chuyên nghiệp với những chủ đề mang tính ứng dụng thực tiễn cao, học sinh sẽ có cơ hội phát triển kỹ năng và trau dồi kiến thức thông qua các hoạt động xã hội nhân văn ngoài lớp học như tham gia các lễ hội địa phương, tới thăm tổ chức từ thiện, workshop về môi trường, khám phá nghệ thuật đường phố; hoạt động thể thao bãi biển với học sinh bản xứ…

Cùng với đó là hoạt động vui chơi hấp dẫn tại nhiều địa danh nổi tiếng như Nhà hát con sò – biểu tượng của nước Úc, cầu cảng, vườn hoàng gia, thủy cung Sydney, cảng Darling, tòa nhà Nữ hoàng Victoria, ghé thăm sở thú Taronga Zoo, quảng trường Hype Park, phố cổ Trung Hoa, chợ Paddy’s… mua sắm tại các trung tâm thương mại sầm uất như Westfield, The Rocks, Trung tâm Thương mại Nữ hoàng Victoria…

Nổi tiếng khắp thế giới bởi những địa điểm và danh lam thắng cảnh tuyệt đẹp, Trại hè Úc tại thành phố Sydney hứa hẹn trở thành TOP lựa chọn hàng đầu của các bậc phụ huynh và các em học sinh trong năm 2022

Trai he Uc 2

Trại hè Singapore 2022 – Khám phá đảo quốc sư tử

  • Thời gian:
    – 1 tuần: Dự kiến: 26/06 – 03/07/2022
    – 2 tuần: Dự kiến: 17/07 – 30/07/2022
  • Nơi ở: Ký túc xá
  • Tuổi tham dự: 8 – 17 tuổi

Trại hè Singapore sẽ là lựa chọn lí tưởng với lợi thế vị trí địa lý gần Việt Nam, chi phí hợp lí và thời gian bay ngắn. Cách việt Nam chỉ khoảng 3 giờ bay, và cùng nằm trong khu vực châu Á nên Singapore có những nét tương đồng về văn hóa với Việt Nam. Chính vì vậy, trại hè Singapore thường là điểm đến thích hợp cho các học sinh độ tuổi còn nhỏ, chưa xa bố mẹ bao giờ; hoặc cho những bạn chưa đi nước ngoài nhiều.

Đến với đất nước quốc đảo xinh đẹp, các em sẽ được học tập và trải nghiệm cuộc sống du học sinh tại trường trung học nội trú Nanyang, với chương trình huấn luận kỹ năng hùng biện sẽ giúp các em tăng cường khả năng ngôn ngữ, cùng với các hoạt động giao lưu văn hóa, thể thao: chèo thuyền rồng, trượt xe Skyline Luge, các hoạt động team building…

Ngoài ra, các em học sinh được tham quan những điểm đến với lối kiến trúc vô cùng hấp dẫn để cảm nhận sự vĩ đại của bàn tay và khối óc con người như Vịnh Marina Bay Sand, vườn treo khổng lồ Garden by the Bay, viện khoa học, bảo tàng khoa học nghệ thuật, tượng Merlion, tìm hiểu văn hóa tại khu phố hồi giáo Kampong Glam, phố di sản Joo Chiat, thỏa sức vui chơi tại Universal Studios, bãi biển Siloso,…

Với sự phát triển vượt bậc trong nhiều lĩnh vực, trại hè Singapore sẽ mang lại những trải nghiệm tuyệt vời trong chuỗi hoạt động trải nghiệm hè 2022.


TRẠI HÈ QUỐC TẾ ATLANTIC – VỚI 9 NĂM KINH NGHIỆM TỔ CHỨC TRẠI HÈ TẠI CÁC QUỐC GIA PHÁT TRIỂN BẬC NHẤT THẾ GIỚI.

Nhóm liên quan: , , , ,