Tri ân đối tác Atlantic Group 2019

75

Atlantic Group tổ chức chương trình tri ân đối tác 2019

16 năm hoạt động trong lĩnh vực tư vấn du học quốc tế, Atlantic Group đã hợp tác với hiệu trưởng các trường học, lãnh đạo các tỉnh, thành phố, giám đốc các công ty, các anh chị em cộng tác viên để cùng đem đến những suất học bổng giá trị, hỗ trợ tư vấn, đưa các em học sinh chạm tay đến ước mơ du học tại nhiều nước trên thế giới: Anh, Úc, Mỹ, Canada, Tây Ban Nha, New Zealand, Nhật Bản, Hàn Quốc,…..

Nhằm tri ân những đối tác và các anh chị em cộng tác viên đã giúp đỡ Atlantic trong năm qua, Tập đoàn Giáo dục Atlantic đã có buổi họp mặt tri ân đối tác 2019 vào ngày đầu năm mới (04/01/2020) tại Atlantic Five-star English – 125 Hoàng Ngân, Hà Nội. Buổi tri ân diễn ra trong không khí ấm áp và thân mật giữa các cán bộ, nhân viên Atlantic và các quý đối tác quan trọng của công ty.

50

Toàn cảnh buổi lễ Tri ân đối tác Atlantic Group 2019

Lễ tri ân có sự góp mặt của Ban lãnh đạo Tập đoàn Giáo dục Atlantic gồm chủ tịch Tập đoàn: Bà Nguyễn Thị Ngọc Lan, Tổng giám đốc: Bà Vũ Thị Kim Hường, các cán bộ, nhân viên Atlantic cùng toàn thể các quý đối tác vô cùng quan trọng tại các tỉnh thành đã hợp tác với Atlantic trong thời gian qua.

Đây chính là dịp quan trọng để lãnh đạo Atlantic gặp mặt các quý đối tác, kết nối trực tiếp để lắng nghe nhu cầu du học của các em học sinh và các bậc phụ huynh trên cả nước.

2

17

34

Chia sẻ giữa Quý đối tác và Atlantic  về định hướng du học trong năm tiếp theo

Phần đầu của Chương trình, sau khi trực tiếp chào hỏi từng đối tác, Bà Nguyễn Thị Ngọc Lan – Chủ tịch Tập đoàn Giáo dục Atlantic có bài phát biểu tri ân các quý đối tác. Nhấn mạnh về ý nghĩa của sự kiện này, Bà Nguyễn Thị Ngọc Lan đã chia sẻ về những thành tựu đã đạt được trong suốt 16 năm qua và những thành tựu này không thể có được nếu như thiếu đi sức mạnh hùng hậu nhất – Sự tin tưởng và hợp tác của các Quý đối tác.  16 năm đã qua với những nốt thăng trầm của cuộc sống nhưng Atlantic và các đối tác vẫn thủy chung, son sắt, luôn đồng cam cộng khổ để trải qua những nốt trầm trong bản giao hưởng du học. Atlantic mong muốn duy trì mối quan hệ hợp tác tốt đẹp này để có thể gặt hái được nhiều thành công hơn nữa trong tương lai. Đây cũng là cơ sở để Atlantic kiện toàn sứ mệnh phục vụ khách hàng nhằm không chỉ đem đến những lợi ích thiết thực cho cộng đồng mà còn nâng cao vị thế của công ty trong thị trường du học Việt Nam.

53

Chủ tịch Atlantic Group – Bà Nguyễn Thị Ngọc Lan gửi lời cảm ơn của Quý đối tác đã tin tưởng và ủng  hộ Atlantic

Tổng Giám đốc Vũ Thị Kim Hường cũng gửi đến toàn thể quý đối tác lời cảm ơn chân thành và sâu sắc nhất vì mối quan hệ bền chặt – 16 năm cùng siết tay nhau, 16 năm thắm tình hợp tác, 16 năm chung sức cống hiến vào bản giao hưởng du học chung của Atlantic. Nhân dịp năm mới 2020 với nhiều chính sách du học ưu đãi và hữu ích như: Du học Australia, Canada – Thời điểm vàng du học Úc, Canada; Học bổng 100% học phí 20 trường Top đầu Hàn Quốc; Du học 50 trường Đại học hàng đầu Nhật Bản;  Du học Mỹ với chi phí siêu tiết kiệm; Du học Singapore – Chìa khóa chuyển tiếp du học châu Âu, châu Mỹ, châu Úc; Khóa dự bị tiếng Hàn Đại học Dankook; Học bổng du học Trung Quốc;….. sẽ là những sản phẩm du học tuyệt vời dành cho các học sinh đang có ước mơ du học trong tương lai.

54

Tổng giám đốc Atlantic Group: Vũ Thị Kim Hường nhấn mạnh các chương trình và chính sách mới hấp dẫn trong năm 2020

Với những thành tựu đã đạt được, “Tri ân đối tác 2019” chính là lời chúc mừng tốt đẹp nhất nhân dịp xuân mới 2020 mà Tập đoàn Giáo dục Atlantic trân trọng gửi tới các đối tác – những người đã đồng hành, tin tưởng và hợp tác với Atlantic Group trong suốt thời gian qua. Đồng thời đây cũng là dịp để Ban lãnh đạo Tập đoàn Atlantic gửi lời cảm ơn và vinh danh các Quý đối tác tiêu biểu và xuất sắc trong năm qua đã cùng Atlantic đi qua những nốt thăng nốt trầm trên hành trình hỗ trợ tư vấn du học.

55

57

Atlantic trao chứng nhận và quà tặng dành cho các đối tác xuất sắc và tiêu biểu trong năm 2019 vừa qua

Sự yêu mến và niềm tin của Quý đối tác chính là niềm tự hào, là thành công lớn của Atlantic trong quá trình hình thành và phát triển. Với mục tiêu xây dựng và phát triển một thương hiệu du học và đào tạo thực sự chất lượng, xem lợi ích của khách hàng chính là tiêu chí thành công của mình, thương hiệu Atlantic đã từng bước phát triển và khẳng định vị trí Top đầu trong làng du học Việt Nam. Atlantic hy vọng hợp tác cùng các đối tác sẽ dần hoàn thiện mạng lưới du học và đào tạo tại 25 tỉnh, thành trong cả nước. Sẽ khó có từ nào có thể diễn tả sự biết ơn của Atlantic đối với sự hỗ trợ của Quý đối tác trong suốt 16 năm qua. Những món quà tri ân cùng các phần quà bốc thăm trúng thưởng chính là một lời cảm ơn chân thành, Atlantic Group muốn gửi đến quý đối tác.

59

61

62

63

Những món quà lưu niệm chính là một lời cảm ơn chân thành mà Atlantic Group muốn gửi đến quý đối tác

65

66

Các món quà trong phần bốc thăm trúng thưởng đã tìm thấy chủ nhân

Atlantic luôn tự hào là đơn vị tư vấn và xử lí hồ sơ du học DÀY DẶN KINH NGHIỆM, CHUYÊN NGHIỆP VÀ UY TÍN trong 16 năm qua.

Với mục tiêu mở rộng mạng lưới tuyển sinh, mang đến nhiều cơ hội học bổng toàn phần, bán phần giá trị của tập đoàn đến với học sinh Việt Nam, công ty đưa ra chiến dịch mở rộng mạng lưới đối tác với nhiều chính sách, quyền lợi đặc biệt cho đối tác.

Atlantic hi vọng tiếp tục được cùng các quý đối tác hợp tác và  nâng cao chất lượng giáo dục  và giúp học sinh Việt Nam có những cơ hội học bổng du học tại những trường học CHẤT LƯỢNG CAO tại các quốc gia phát triển trên thế giới

68

Sự yêu mến và niềm tin của Quý đối tác chính là niềm tự hào, là thành công lớn của Atlantic trong quá trình hình thành và phát triển

Atlantic xin gửi lời cảm ơn quý đối tác đã đồng hành với công ty trong thời gian qua. Bước sang tuổi 17 đầy sức trẻ, Atlantic cam kết sẽ chinh phục những tầm cao mới, xứng đáng với vị thế là công ty du học; đào tạo xuất sắc nhất Việt Nam.


THÔNG TIN LIÊN HỆ

TẬP ĐOÀN GIÁO DỤC ATLANTIC
Công ty Giáo dục và Đào tạo quốc tế Đại Tây Dương

  • Trụ sở chính: 33 Phố Lạc Trung, Hai Bà Trưng, Hà Nội
  • Email: duhoc@atlantic.edu.vn
  • Hotline: 0931 744 556/ 093 335 35 38/19000033

VĂN PHÒNG ATLANTIC – CHI NHÁNH TP. HỒ CHÍ MINH:

  • Địa chỉ: Lầu 5, 473 Điện Biên Phủ, P.25, Q. Bình Thạnh, TP.HCM 
  • Điện thoại: ‎0903 744 346/ 028 7108 3033
  • Email: atlantic-hcm@atlantic.edu.vn

VĂN PHÒNG ATLANTIC – CHI NHÁNH TP. ĐÀ NẴNG

  • Địa chỉ: Tầng 3 – Tòa Nhà Thành Quân, 132 – 134 – 136 Lê Đình Lý, P. Vĩnh Trung, Q.Thanh Khê, TP. Đà Nẵng
  • Điện thoại: 0236 3 62 00 33/ 0236 3 68 00 33/ 0902 133 118
  • Email:  vpdanang@atlantic.edu.vn

VĂN PHÒNG ATLANTIC – CHI NHÁNH TP. HẢI PHÒNG

  • Địa chỉ: 197 Văn Cao, Q. Ngô Quyền, TP. Hải Phòng
  • Điện thoại: 0906 292 953 
  • Email: thanhthuyhp@atlantic.edu.vn
Nhóm liên quan: ,