Triển lãm giáo dục quốc tế 2018: “Making your dreams come true” – Cơn mưa thông tin dành cho người tham dự

Triển lãm giáo dục quốc tế 2018: “Making your dreams come true” đã diễn ra thành công tốt đẹp và đem lại nhiều thông tin bổ ích dành cho người tham dự

Cuối tháng 9 vừa qua, Tập đoàn Giáo dục Atlantic kết hợp cùng với hệ thống hơn 150 trường Đại học, Cao đẳng tại các nước: Anh, Mỹ, Canada, Úc, New Zealand đã tổ chức Triển lãm giáo dục quốc tế 2018: “Making your dreams come true” lần lượt tại Hà Nội (29/9) và TP. Hồ Chí Minh (30/9). Đây là sự kiện lớn nhất trong năm của Atlantic Group dành cho các quý phụ huynh, học sinh có nhu cầu du học các nước nói tiếng Anh.

_08A2578 hn

Triển lãm giáo dục quốc tế 2018: “Making your dreams come true” – Cơn mưa thông tin dành cho người tham dự

_08A2228 hn

Phụ huynh, học sinh check in triển lãm tại Hà Nội

IMG_8842

IMG_5800

Tiếp nối thành công triển lãm tại Hà Nội, đông đảo phụ huynh học sinh tham dự triển lãm tại TP. Hồ Chí Minh

Sự tham gia trực tiếp của đại diện tuyển sinh hơn 150 trường Cao đẳng và Đại học đến từ các nước: Anh, Úc, Mỹ, New Zealand, Canada,…cùng các chuyên gia hàng đầu trong các lĩnh vực: Hướng nghiệp, Định cư, Du học, Học bổng, IELTS và gần 1000 phụ huynh, học sinh đã làm nên thành công tốt đẹp cho triển lãm.

Trước thềm diễn ra triển lãm. Các đại diện trường cũng đã có những chuyến tham quan với sự kiện: “High School Visit” tại các trường THPT trên địa bàn TP. Hà Nội: Trường THPT Đoàn Thị Điểm, Phan Đình Phùng, Kim Liên vào ngày 28/9/2018.

Đến với buổi triển lãm, ai cũng mang trong mình một tinh thần phấn khởi và háo hức chờ đợi đến giờ khai mạc chương trình. Mặc dù sự kiện bắt đầu từ lúc 13h30 nhưng khoảng 13h00 đã có những vị khách đầu tiên đến check in. Ban tổ chức rất vui mừng và tự hào khi một trong những vị khách ấy chính là các bậc phụ huynh biết đến thông tin triển lãm qua các kênh online và có rất nhiều học sinh của các trường THPT tại Hải Dương, Vĩnh Phúc, Hải Phòng đã không quản đường xá xa xôi lên tham dự. Đây chính là nguồn động lực vô cùng lớn giúp cho ban tổ chức triển lãm ngày càng cố gắng hơn nữa để tổ chức nhiều chương trình bổ ích như thế này cho các bạn học sinh và các bậc phụ huynh.

_08A2428 hn

Các em học sinh trường THPT tại Vĩnh Phúc, Hải Dương, Hải Phòng không quản đường xá xa xôi tham dự triển lãm

“Đến với triển lãm hôm nay em cảm thấy rất vui. Đây đúng là 1 buổi triển lãm vô cùng bổ ích ạ. Các đại diện trường rất là nhiệt tình và đặc biệt các anh chị trong ban tổ chức tiếp đón và hướng dẫn chúng em vô cùng nhiệt tình và chu đáo”, Học sinh trường THPT chuyên Thái Phiên, Hải Phòng chia sẻ.

Nhiều bạn học sinh, sinh viên tại Hải Dương, Vĩnh Phúc cũng đã bày tỏ sự phấn khích khi tham dự triển lãm: “Chưa bao giờ em được tham dự một triển lãm giáo dục lớn mà lại đông người như thế này. Quả thực, không khí sôi động tại triển lãm lúc này làm em cảm thấy rất háo hức. Không chỉ vậy, bọn em còn được chơi trò chơi đồng đội và nhận vòng tay, bình nước vô cùng dễ thương”.

_08A2319 hn

_08A2261 hn

Các em học sinh nhiệt tình tham dự bàn tư vấn của Đại diện các trường

Triển lãm giáo dục quốc tế 2018 cũng là cơ hội cho các trường tiếp cận với hàng nghìn học sinh, sinh viên Việt Nam để tuyển sinh được các bạn có năng lực học tập giỏi, tiếng anh tốt và có mong muốn sinh sống, học tập, làm việc tại nước ngoài.

“Hôm nay tôi rất vui khi được tham dự triển lãm Giáo dục được tổ chức bởi Tập đoàn Giáo dục Atlantic. Không khí tại triển lãm thực sự hết sức sôi động. Chúng tôi đã mang đến cho các em học sinh rất nhiều thông tin bổ ích về du học, trường học, ngành học, chi phí và các suất học bổng hấp dẫn của trường. Chúng tôi hy vọng các bạn học sinh, sinh viên khi đến với triển lãm này sẽ có khoảng thời gian bổ ích đặc biệt là khi tìm hiểu về các vấn đề du học và hướng nghiệp”, anh Lương Linh – Đại diện trường Stamford International University cho biết.

_08A2345 hn

Đại diện trường  Stamford International University nhiệt tình giải đáp thắc mắc cho học sinh

Ms. Victoria McEniery – Đại diện trường University of Otago, New Zealand cũng chia sẻ cảm nhận: “Các quý phụ huynh và các em học sinh rất là quan tâm về vấn đề du học, đặc biệt rất nhiều bạn đưa ra nhiều câu hỏi thiết thực và trình độ tiếng Anh vô cùng tốt. Các bạn đã sớm định hướng được cho mình ngành học trong tương lai. Đây chính là cơ hội để chúng tôi được tiếp cận dễ dàng hơn với những em đang có nhu cầu đi du học nước ngoài. Cảm ơn ban tổ chức!”

_08A2316 hn
Ms. Victoria McEniery – Đại diện trường University of Otago, New Zealand tư vấn chương trình học bổng cho học sinh

_08A2342 hn

IMG_5796

IMG_5779

Đại diện các trường tại Úc, Mỹ, New Zealand, Canada, Anh tư vấn chuyên sâu về ngành học cho các em học sinh

A-Z những điều cần biết để ước mơ du học “cất cánh” hay làm thế nào để trở thành “công dân toàn cầu trong kỷ nguyên 4.0”

Triển lãm giáo dục quốc tế 2018 chắc chắn sẽ là cơ hội trang bị kiến thức đáng mong chờ cho tất cả các bạn học sinh, sinh viên có ước mơ du học. Không chỉ cung cấp những thông tin bổ ích về trường, các nước du học, cách  apply hồ sơ, phỏng vấn mà còn mang đến cái nhìn toàn cảnh và biến hành trình săn Học bổng, tìm kiếm việc làm của các bạn trẻ trở nên dễ dàng hơn.

Tại triển lãm Hà Nội và Hồ Chí Minh, các quý phụ huynh và học sinh được trực tiếp gặp gỡ và trao đổi với 2 diễn giả  đến từ ManpowerGroup Việt Nam – trực thuộc ManpowerGroup – Tập đoàn cung cấp giải pháp nhân lực hàng đầu thế giới, có mặt ở hơn 80 quốc gia và vùng lãnh thổ với chủ đề chia sẻ: “Xu hướng chọn ngành nghề ở các quốc gia & Định cư du học” & “Tương lai việc làm và những kỹ năng cần thiết để dẫn đầu trong kỷ nguyên 4.0” qua các khía cạnh cụ thể được đề cập: Triển vọng việc làm thế giới theo báo cáo mới nhất của ManpowerGroup; ngành nghề đang thiếu hụt và khó tuyển lao động; lý do? Các kỹ năng nhà tuyển dụng cần ở giới trẻ, và tầm nhìn chung về tương lai việc làm – làm thế nào để các bạn trẻ không bị ‘thua’ trong kỷ nguyên hội nhập và thời đại 4.0.”

Diễn giả Thanh Huyền

Diễn giả Ms. Nguyễn Thanh Huyền chia sẻ về: “Tương lai việc làm và những kỹ năng cần thiết để dẫn đầu trong kỷ nguyên 4.0” tại Hà Nội

IMG_8877

“Xu hướng chọn ngành nghề ở các quốc gia & Định cư du học” cũng được chia sẻ tại Hồ Chí Minh

Đồng thời, những trao đổi từ Giảng viên Peter de Fretes với Workshop Khởi động & Cất cánh- Kỹ năng tìm trường & tồn tại khi du học” đã giúp rất nhiều em học sinh và các bậc phụ huynh hiểu rõ về hành trình “khời hành” apply hồ sơ và “cất cánh” thành công là như thế nào. Workshop cung cấp cho các bạn đang ấp ủ dự định du học nhiều thông tin, kinh nghiệm về học tập tại nước ngoài, tìm kiếm cơ hội du học cũng như có một cái nhìn đúng đắn và định hướng rõ ràng, nghiêm túc đối với chặng đường dài rộng phía trước. Vậy nên rất nhiều bạn học sinh đã không bỏ phí cơ hội hiếm có này để nhận tất cả các giải đáp về thắc mắc du học.

Giảng viên tiếng Anh – Mr.Nathan Britten  – Chia sẻ về kỹ năng thi các bài thi IELTS cũng đã giúp học sinh bỏ túi các kiến thức, kỹ năng ôn luyện IELTS và làm bài thi IELTS như thế nào? Khi du học, tiếng Anh đóng vai trò quan trọng ra sao và giúp cho việc học, sinh hoạt và tìm kiếm cơ hội học tập và học bổng như thế nào?

IMG_5774

IMG_5777

“Chia sẻ về kỹ năng thi các bài thi IELTS” – Mr.Nathan Britten – Giảng viên tiếng Anh

Đăc biệt, 2 lãnh đạo của Tập đoàn Giáo dục Atlantic: Ms. Nguyễn Thị Ngọc Lan & Ms. Vũ Thị Kim Hường cũng đóng vai trò là diễn giả chia sẻ đến các bạn học sinh về chủ đề” Lộ trình uơm mầm công dân toàn cầu và xây dựng kỹ năng làm việc toàn cầu”. Những chia sẻ và cái nhìn khách quan từ nhiều năm trải nghiệm với nghề, từ những tình huống thực tế, dở khóc, dở cười khi đem hàng nghìn du học sinh bay trong 15 năm qua đã phần nào giúp học sinh và phụ huynh định hình được mình cần làm gì, mình cần học gì và mình cần xây dựng lộ trình tương lai ra sao?

_08A2440 Hn

Chủ tịch Atlantic Group – Ms. Nguyễn Thị Ngọc Lan chia sẻ chủ đề: ” Lộ trình ươm mầm công dân toàn cầu trong kỷ nguyên 4.0″

IMG_5758

“Xây dựng kỹ năng làm việc toàn cầu ” – Tổng Giám đốc Atlantic Group – Ms. Vũ Thị Kim Hường

Về đích trên đường đua khó nhằn – Nhận HỌC BỔNG giá trị cao, nhiều THÔNG TIN BỔ ÍCH & các PHẦN QUÀ hấp dẫn

Buổi triển lãm mang đến cho bạn học sinh cơ hội gặp gỡ với hơn 150 Đại diện tuyển sinh của các trường Cao đẳng và Đại học đến từ các nước: Anh, Mỹ, Canada, Úc, New Zealand. Đây chính là cơ hội để cho các bạn học sinh được trao đổi trực tiếp và phỏng vấn trực tiếp để nhận các suất học bổng giá trị.

Tham gia triển lãm, các bạn sẽ có cơ hội bỏ túi những thông tin bổ ích về học bổng hấp dẫn của các trường danh giá trên thế giới qua các Đại diện tuyển sinh của hơn 150 trường tham dự, trong đó có thể kể tên 1 vài học bổng giá trị: Học bổng 100% ĐH Plymouth State, Mỹ; học bổng 90% ĐH Lakehead, Canada;  học bổng 25% ĐH Newcastle, Úc; học bổng 100% CĐCĐ San Mateo of Silicon Valley, Mỹ cùng rất nhiều suất học bổng 15% – 100% khác.

Tại đây, các em có thể tham quan từng bàn thông tin của các trường, trò chuyện và trao đổi với Đại diện tuyển sinh, đặt câu hỏi và tìm ra những câu trả lời về các vấn đề mà mình quan tâm như: các điều kiện tuyển sinh; chương trình đào tạo nổi bật; chính sách học bổng và hỗ trợ của trường dành cho sinh viên quốc tế…. từ đó tìm được chương trình và sơ sở đào tạo phu hợp với nguyện vọng của bản thân.

_08A2270 hn

_08A2299 hn

_08A2311 hn

_08A2371 hn

_08A2376 hn

_08A2567 hn

Các thắc mắc của các em học sinh và phụ huynh luôn được đặt ra tại các bàn tư vấn

Trong triển lãm, một số bạn học sinh đã được trao đổi cụ thể về chương trình học bổng của các trường và nhiều em đã không ngần ngại bày tỏ cảm xúc:

“Đến với Triển lãm giáo dục quốc tế năm nay em đã được lắng nghe chia sẻ những thông tin bổ ích về chương trình du học và học bổng tại các trường trên thế giới. Em dự định theo học tại Úc ngành quản lý Khách sạn và trường em muốn theo học là trường Le Cordon Bleu. Em hy vọng sau buổi triển lãm ngày hôm nay em đã có thêm nhiều thông tin để sẵn sàng apply học bổng du học trong tương lại.” Học sinh trường Nguyễn Hữu Huân, HCM chia sẻ.

IMG_8840

IMG_8844

IMG_8847

IMG_8853

IMG_8848

IMG_8904

Các bàn tư vấn luôn sẵn sàng chờ đón các bậc phụ huynh và các em học sinh

Một số phụ huynh tham dự chương trình, cũng đã có những thông tin nhất định để chia sẻ và tư vấn con đường du học cùng các con:” Trước khi tham dự triển lãm, cô cũng không có nhiều thông tin và còn rất mơ hồ khi chưa biết định hướng cho con như thế nào, vì con thích một nước mà mẹ lại thích con du học nước khác. Sau buổi triển lãm ngày hôm nay từ các chia sẻ của các vị khách mời, Đại diện trường, cô cũng đã hình dung cho mình những kiến thức nhất định để cùng đồng hành với ước mơ của con trên chặng đường sắp tới.” – Cô Mai Thúy Lan, Hà Nội cho biết.

Phát biểu tại lễ khai mạc Triển lãm, Bà Vũ Thị Kim Hường – Tổng Giám đốc Tập đoàn Giáo dục Atlantic cho biết: “Triển lãm giáo dục quốc tế 2018 là sự kiện được đầu tư với quy mô lớn, đặc biệt diễn ra tại 2 địa điểm trên cả nước: Hà Nội,Hồ Chí Minh. Ban tổ chức triển lãm hy vọng, chương trình sẽ mang đến những thông tin hữu ích để các em học sinh đưa ra quyết định sáng suốt cho tương lai của mình. Chúng tôi luôn đồng hành và là cầu nối chắp cánh ước mơ thành công cho các bạn”.

_08A2400 hn

Bà Vũ Thị Kim Hường – TGĐ Atlantic Group gửi lời cảm ơn tại triển lãm

Đặc biệt, tham dự triển lãm, ngoài bỏ túi các thông tin về du học, các em học sinh cũng được tham gia các trò chơi bổ ích, mang tinh thần đồng đội, nhận các quần quà vô cùng hấp dẫn từ chương trình: Ebook tạo CV ấn tượng, Fair Guide về du học các nước nói tiếng Anh, vòng tay, bình nước, balo, vé xem phim, tai nghe, voucher tiếng anh và 2 giải thưởng vô cùng giá trị tại 2 đầu cầu triển lãm Hà Nội và Hồ Chí Minh – 2 chiếc điện thoại Samsung Galaxy S9. Ban tổ chức xin chúc mừng tất cả các bậc phụ huynh và các em học sinh đã may mắn nhận được các phần quà tại triển lãm.

_08A2594

_2610 hn

_08A2677 hn

Đặng Yến Nhi – Học sinh THPT Trần Phú, Vĩnh Phúc may mắn trúng thưởng giải nhất: Samsung Galaxy S9

IMG_8920

IMG_8933

IMG_8947

Samsung Galaxy S9 tại Hồ Chí Minh cũng đã về tay học sinh trường THPT Nguyễn Hữu Huân

Ban tổ chức Triển lãm xin gửi lời cảm ơn chân thành nhất đến các Đại diện trường, khách mời, cùng toàn thể các bậc phụ huynh và các em học sinh đã dành thời gian quý báu đến tham dự đông đủ để góp phần làm nên sự thành công của chương trình tại Hà Nội, TP. Hồ Chí Minh.

IMG_8954

Đại diện các trường nước ngoài tham dự triển lãm

Hàng năm, ban tổ chức Triển lãm sẽ thường xuyên tổ chức triển lãm với quy mô lớn như thế này và các buổi hội thảo nhỏ hàng tuần, tháng để mang đến những thông tin bổ ích nhất cho quý phụ huynh và các em học sinh về lĩnh vực du học, định cư, hướng nghiệp,…

Hẹn gặp lại quý phụ huynh và học sinh trong những triển lãm giáo dục tiếp theo.

…………………………………………………….
ATLANTIC GROUP – CÔNG TY TƯ VẤN DU HỌC VỚI 15 NĂM KINH NGHIỆM

 THÔNG TIN LIÊN HỆ

TẬP ĐOÀN GIÁO DỤC ATLANTIC
Công ty Giáo dục và Đào tạo quốc tế Đại Tây Dương

  • Trụ sở chính: 33 Phố Lạc Trung, Hai Bà Trưng, Hà Nội
  • Email: duhoc@atlantic.edu.vn
  • Hotline: 0936 126 116/ 0936 441 488/ 093 335 35 38

VĂN PHÒNG ATLANTIC – CHI NHÁNH TP. HỒ CHÍ MINH:

  • Địa chỉ: Lầu 5, 473 Điện Biên Phủ, P.25, Q. Bình Thạnh, TP.HCM 
  • Điện thoại: ‎(028) 7108 3033 / 0936 222 117
  • Email: atlantic-hcm@atlantic.edu.vn

VĂN PHÒNG ATLANTIC – CHI NHÁNH TP. ĐÀ NẴNG

  • Địa chỉ: Tầng 3 – Tòa Nhà Thành Quân, 132 – 134 – 136 Lê Đình Lý, P. Vĩnh Trung, Q.Thanh Khê, TP. Đà Nẵng
  • Điện thoại: 0236 3 62 00 33/ 0236 3 68 00 33/ 0902 133 118
  • Email:  vpdanang@atlantic.edu.vn

VĂN PHÒNG ATLANTIC – CHI NHÁNH TP. HẢI PHÒNG

  • Địa chỉ: 197 Văn Cao, Q. Ngô Quyền, TP. Hải Phòng
  • Điện thoại: 0906 292 953 
  • Email: thanhthuyhp@atlantic.edu.vn

 

Nhóm liên quan: , , , ,