Visa du học Úc 2019 không cần phỏng vấn là có thật!

Nước Úc xinh đẹp lại chào đón thêm một người con ưu tú của nước Việt. Atlantic xin chúc mừng cô gái 24 tuổi dám nghĩ, dám làm, dám đương đầu với những khó khăn thử thách để hoàn thiện bản thân và theo đuổi đam mê, hoài bão Nguyễn Thị Thu Hường đến từ Hải Dương đã nhận được visa du học Úc bậc Thạc sỹ. Hãy cùng chúng tôi lắng nghe những chia sẻ của cô bạn nhé.

du hoc uc 1

Ngay từ khi bước chân vào Đại học, Thu Hường đã ấp ủ giấc mơ đi du học Úc nhưng vì chưa đủ tự tin và chưa chuẩn bị đầy đủ hành trang kiến thức nên cô bạn đã phải gác lại giấc mơ du học Úc. Vì vậy, trong suốt những năm tháng trên giảng đường Đại học, Thu Hường đã luôn nỗ lực phấn đấu và không ngừng trau dồi bản thân để có được hành trang kiến thức thật tốt chuẩn bị cho ước mơ đi du học Úc sau này.

Chia sẻ về lý do lựa chọn nước Úc là điểm dừng chân du học, Thu Hường nói: “ Đây là quốc gia có hệ thống giáo dục vô cùng phát triển, bằng cấp được công nhận trên toàn thế giới, con người nơi đây vô cùng thân thiện, hiếu khách và đặc biệt Úc là quốc gia vô cùng thanh bình, an toàn với nền chính trị ổn định cùng chính sách định cư dễ dàng. Do đó, mình sẽ có sức khỏe, cơ hội học tập và định cư tốt hơn. Cơ duyên chọn Úc cũng không thể không nói đến chuyên ngành học Hospitality vì đây là chuyên ngành mình đã theo học tại bậc Đại học và hiện tại muốn phát triển và học hỏi thêm tại Úc – Quốc gia hàng đầu về đào tạo chuyên ngành Hospitality. Hơn nữa, hospitality cũng là chuyên ngành Hot và vô cũng tiềm năng  với cơ hội việc làm cao, được nhiều bạn trẻ lựa chọn trong thời điểm hiện nay.”

Theo kế hoạch du học Úc, cuối tháng 6/2019, Thu Hường sẽ đáp chuyến bay sang Úc học 2 năm thạc sỹ chuyên ngành Du lịch nhà hàng khách sạn tại trường Blue Mountains với cơ sở đào tạo tại Melbourne. Đây là một trong những ngôi trường hàng đầu về đào tạo ngành khách sạn tại Úc và khu vực Châu Á Thái Bình Dương. Với vị trí địa lý tọa lạc tuyệt vời tại Melbourne – một trong những thành phố đáng sống nhất thế giới, cơ hội học tập và việc làm của Thu Hường chắc chắn sẽ vô cùng rộng mở.

DU HỌC ÚC , KHÔNG CẦN PHỎNG VẤN VISA LÀ NHƯ THẾ NÀO?

Thật may mắn và bất ngờ, trong quá trình xin thư mời từ trường, Thu Hường đã giành được suất học bổng vô cùng giá trị lên đến 3,000 USD nhờ vào bộ hồ sơ được chuẩn bị kỹ càng và trau chuốt. Niềm vui này đã giúp cô bạn tự tin hơn và chuẩn bị tinh thần vững vàng  hơn cho lần phỏng vấn Visa sắp tới.

Nói về những khó khăn và thuận lợi trong quá trình làm hồ sơ visa du học Úc, Thu Hường chia sẻ: “Em đang sinh sống tại thành phố Hải Dương, vì thế tỷ lệ bị Đại Sứ Quán gọi phỏng vấn là cao hơn so với các tỉnh thành khác, khiến em khá là lo lắng. Đó là lý do em tìm đến Atlantic để nhận được sự hỗ trợ và tư vấn kỹ càng nhất. Và thật may mắn nhờ sự tư vấn nhiệt tình, chỉ sau thời gian ngắn, em đã nhận được visa mà không cần phỏng vấn qua Lãnh Sự Quán Úc. Lúc đó, em mới biết du học Úc, không cần phỏng vấn visa là như thế nào?”.

Du học Úc 2

Nguyễn Thị Thu Hường nhận Visa du học Úc không cần phỏng vấn Lãnh sự quán Úc

Với quan niệm “du học không khó nếu bạn có sự chuẩn bị tốt nhất”, Thu Hường đã có những lời khuyên hữu ích cho những bạn đang có ý định du học Úc: “ Nếu xác định du học Úc, việc đầu tiên các bạn cần làm là trau dồi vốn tiếng Anh của mình càng sớm càng tốt vì du học là đi học, nên việc sử dụng ngoại ngữ là vấn đề tất yếu và vô cùng quan trọng trong những năm tháng du học từ việc học cho đến sinh hoạt hằng ngày. Thứ hai, các bạn cần có định hướng rõ ràng, chuẩn bị hành trang kiến thức thật tốt để bộ  hồ sơ du học được thuận lợi nhất trước khi xin Visa. Thứ 3, tâm lý cũng chính là điều các bạn cần quan tâm, một tâm thái vui tươi hào hứng sẽ giúp chuyến du học của bạn nhiều niềm vui và ý nghĩa hơn. Điều cuối cùng là nếu bạn vẫn còn băn khoăn hoặc gặp khó khăn trong vấn đề làm hồ sơ các bạn có thể tìm đến Atlantic, bạn sẽ được tư vấn từ khi chuẩn bị làm hồ sơ cho đến hết quá trình học tập bên nước ngoài.”

Atlantic hi vọng Thu Hường sẽ tiếp tục vững bước và gặt hái nhiều thành công hơn nữa tại nước Úc xinh đẹp. Chúng tôi sẽ luôn sát cánh bên bạn!

Đừng chần chừ, hãy ĐĂNG KÝ NGAY để nhận tư vấn miễn phí và cụ thể nhất về chương trình du học và học bổng du học Úc vô cùng Hot . HỌC BỔNG DU HỌC ÚC – KHÔNG KHÓ NHƯ BẠN NGHĨ!

ĐĂNG KÝ TẠI ĐÂY
 


Mọi chi tiết về chương trình du học Úc và học bổng du học Úc, các quý phụ huynh và các em học sinh xin vui lòng liên hệ:

 THÔNG TIN LIÊN HỆ

TẬP ĐOÀN GIÁO DỤC ATLANTIC
Công ty Giáo dục và Đào tạo quốc tế Đại Tây Dương

  • Trụ sở chính: 33 Phố Lạc Trung, Hai Bà Trưng, Hà Nội
  • Email: duhoc@atlantic.edu.vn
  • Hotline: 0931 744 556/ 0936 126 116/ 093 335 35 38/19000033

VĂN PHÒNG ATLANTIC – CHI NHÁNH TP. HỒ CHÍ MINH:

  • Địa chỉ: Lầu 5, 473 Điện Biên Phủ, P.25, Q. Bình Thạnh, TP.HCM 
  • Điện thoại: ‎0903 744 346
  • Email: atlantic-hcm@atlantic.edu.vn

VĂN PHÒNG ATLANTIC – CHI NHÁNH TP. ĐÀ NẴNG

  • Địa chỉ: Tầng 3 – Tòa Nhà Thành Quân, 132 – 134 – 136 Lê Đình Lý, P. Vĩnh Trung, Q.Thanh Khê, TP. Đà Nẵng
  • Điện thoại: 0236 3 62 00 33/ 0236 3 68 00 33/ 0902 133 118
  • Email:  vpdanang@atlantic.edu.vn

VĂN PHÒNG ATLANTIC – CHI NHÁNH TP. HẢI PHÒNG

  • Địa chỉ: 197 Văn Cao, Q. Ngô Quyền, TP. Hải Phòng
  • Điện thoại: 0906 292 953 
  • Email: thanhthuyhp@atlantic.edu.vn

 

Nhóm liên quan: , , ,