Visa du học Úc cùng bạn Nguyễn Xuân Chiến

Visa du học Úc cùng bạn Nguyễn Xuân Chiến

Nước Úc xinh đẹp lại chào đón thêm một người con ưu tú của nước Việt. Atlantic xin chúc mừng chàng trai dám nghĩ, dám làm, dám đương đầu với những khó khăn thử thách để hoàn thiện bản thân và theo đuổi đam mê, hoài bão Nguyễn Xuân Chiến đã nhận được visa du học. Hãy cùng chúng tôi lắng nghe những chia sẻ của cậu bạn nhé.

Ngay từ khi bước chân vào THPT, Xuân Chiến đã ấp ủ giấc mơ đi du học Úc. Vì vậy, trong suốt những năm THPT và Đại học. Chiến đã luôn nỗ lực phấn đấu và không ngừng trau dồi bản thân để có được hành trang kiến thức thật tốt chuẩn bị cho ước mơ đi du học Úc sau này.

Chia sẻ về lý do lựa chọn nước Úc là điểm dừng chân du học, Xuân Chiến nói: “ Đây là quốc gia có hệ thống giáo dục vô cùng phát triển, bằng cấp được công nhận trên toàn thế giới, con người nơi đây vô cùng thân thiện, hiếu khách và đặc biệt Úc là quốc gia vô cùng thanh bình, an toàn với nền chính trị ổn định và chính sách định cư dễ dàng. Do đó, em sẽ có sức khỏe, cơ hội học tập và định cư tốt hơn.”

508A841011111

Xuân Chiến nhiệt tình chia sẻ quá trình xin visa du học Úc

Theo kế hoạch du học Úc, cuối tháng 6/2017, Xuân Chiến sẽ đáp chuyến bay sang Úc học 2 năm thạc sỹ chuyên ngành Kế toán tại trường đại học Charles Darwin tại vùng lãnh thổ phía Bắc, Úc. Đây là ngôi trường thuộc Top 25 trường Đại học tốt nhất của Úc và thành phố ngôi trường tọa lạc có địa lý rất gần Việt Nam cùng chính sách khuyến khích nhân tài, dễ dàng xin visa thường trú hơn những thành phố khác của Úc.

Nói về những khó khăn và thuận lợi trong quá trình xin visa, Xuân Chiến chia sẻ: “Em đang sinh sống tại thành phố Hải Dương, vì thế tỷ lệ bị Đại Sứ Quán gọi phỏng vấn là cao hơn so với các tỉnh thành khác, khiến em khá là lo lắng. Đó là lý do em tìm đến Atlantic để nhận được sự hỗ trợ và tư vấn kỹ càng nhất. Và thật may mắn nhờ sự tư vấn nhiệt tình, chỉ sau 11 ngày làm việc, em đã nhận được visa mà không cần phỏng vấn qua Lãnh Sự Quán Úc”.

Với quan niệm “kiến thức là vô tận, việc học không giới hạn về độ tuổi và học không bao giờ là muộn”, Xuân Chiến đã có những lời khuyên hữu ích cho những bạn đang có ý định du học Úc: “ Nếu xác định du học Úc chúng ta cần có định hướng ít nhất là 1 năm, để làm hồ sơ du học bạn cần chuẩn bị ít nhất là 6 tháng và sự chuẩn bị không kém phần quan trọng khác là sự chuẩn bị về vốn Tiếng Anh, đây là điều bắt buộc khi mà các bạn chọn Úc là nơi du học. Điều cuối cùng là nếu bạn vẫn còn băn khoăn hoặc gặp khó khăn trong vấn đề làm hồ sơ các bạn có thể tìm đến Atlantic, bạn sẽ được tư vấn từ khi chuẩn bị làm hồ sơ cho đến hết quá trình học tập bên nước ngoài.”

508A841011

Xuân Chiến nhận quà tặng từ Tập đoàn Giáo dục Atlantic

Cảm ơn những chia sẻ tâm huyết của bạn. Atlantic hi vọng bạn sẽ tiếp tục vững bước và gặt hái nhiều thành công hơn nữa tại nước Úc xinh đẹp. Chúng tôi sẽ luôn sát cánh bên bạn!


TẬP ĐOÀN GIÁO DỤC ATLANTIC

Công ty Giáo dục và Đào tạo quốc tế Đại Tây Dương

  • Địa chỉ: 33 Lạc Trung – Hai Bà Trưng – Hà Nội
  • Hotline: 0936 450 050/ 0933 35 35 38
  • Website: www.atlantic.edu.vn