HUYỀN TRANG – Á KHÔI XINH ĐẸP CỦA MISS VYSA 2015

Nguyễn Huyền Trang, cô em gái xinh xắn của hotgirl Nguyễn Mỹ Huyền – cô nàng Xuka trong bộ phim “Doraemon” phiên bản Việt, vừa xuất sắc đạt danh hiệu Á Khôi 1 Miss VYSA 2015 – cuộc thi tìm kiếm tài năng và sắc đẹp dành cho người Việt đang sinh sống, học tập và làm việc tại Nhật Bản.

NGUYỄN HUYỀN TRANG

Ngày tháng năm sinh: 09/07/1996
Chiều cao: 158cm
Cân nặng: 41.5kg
Nơi đang học tập: Trường Đại học IPU – Thành phố Okayama

a

Huyền Trang từng là học sinh giỏi và nhận học bổng 3 năm liền tại trường Newton Grammar School. Ngoài việc học tập trên lớp, cô nàng cùng chị gái thường xuyên tham gia các hoạt động ngoại khóa do trường tổ chức, làm người mẫu trang bìa của nhiều tạp chí tuổi teen và đều là học viên xuất sắc của Võ đường Thanh Phong. Kết thúc năm học 12, cả hai chị em đều đỗ vào các trường ĐH hàng đầu của Việt Nam, đặc biệt, Huyền Trang đã đỗ vào ĐH Mỹ Thuật Công nghiệp với số điểm rất cao. Cùng thời điểm này, Huyền Trang và Mỹ Huyền cùng thi và đạt học bổng cho toàn khóa học ĐH 4 năm tại ĐH IPU (Nhật Bản). Tháng 10 năm 2014, cả hai chị em đã làm thủ tục nhập học tại ĐH IPU, thành phố Okayama, Nhật Bản.

b

Từ khi sang học tại ĐH IPU, Mỹ Huyền và Huyền Trang tích cực tham gia các hoạt động của trường và là một thành viên trong ban chấp hành hội Vysa tại Okayama Nhật Bản.

Năm 2015, Huyền Trang đã đăng ký tham dự cuộc thi Miss Vysa 2015 và không nằm ngoài dự đoán của những người hâm mộ, trải qua 3 vòng thi với cổ vũ của gia đình và bạn bè Huyền Trang đã đạt danh hiệu Á khôi 1 của cuộc thi trong đêm chung kết diễn ra vào ngày 17/1/2016 tại Tokyo.

c

Chúng ta hãy cùng chúc cho Nguyễn Huyền Trang và cô chị gái sinh đôi xinh đẹp ngày càng đạt được nhiều thành công trong học tập, công việc và cuộc sống nhé!