BẬT MÍ 65 CÁI TÊN NHẬN HỌC BỔNG DU HỌC NHẬT BẢN LẦN THỨ 9

Nhu cầu du học Nhật Bản gia tăng không tỷ lệ thuận với tình hình tài chính chưa vững mạnh của gia đình học sinh. Thấu hiểu được vấn đề tài chính là rào cản lớn nhất để khơi thông dòng chảy chất xám sinh viên Việt, từ năm 2003 tới nay, Atlantic đã thực hiện hàng chục chuyến bay vượt Thái Bình Dương để mang về hàng nghìn suất học bổng cho sinh viên Việt Nam trong có hơn 600 sinh viên Việt Nam từ Bắc vào Nam cầm trên tay chứng chỉ học bổng danh giá của Nhật Bản với những mức học bổng 30 – 50 – 100% của tập đoàn giáo dục Soshi, tập đoàn KCG, tổ chức JPUE hay những ngôi trường Đại học danh tiếng khác. Atlantic vô cùng tự hào vì là đơn vị tiên phong mở ra cánh cửa học bổng kỳ diệu giúp sinh viên Việt Nam đến với giảng đường Đại Học Nhật Bản đầy hoài bão.

Chiều ngày 23/01/2021, tại trụ sở chính Atlantic Group – Hà Nội đã diễn ra Lễ Trao học bổng Nhật Bản lần thứ 9 gồm Học bổng Soshi – Đại học IPU và học bổng JPUE dành cho các em học sinh tham dự kỳ thi & phỏng vấn vào tháng 10, 11 & 12/2020 vừa qua.

IMG_5230_result
IMG_5240_result
Không khí hào hứng của lễ trao học bổng du học Nhật Bản lần thứ 9 tại Atlantic Group

Năm 2020 là 1 năm vô cùng đặc biệt khi Đại dịch dịch Covid 19 phủ sóng toàn thế giới, Atlantic cũng phải bật chế độ ứng phó kịp thời với các cuộc hội thảo, tư vấn hướng nghiệp, thậm chí thi và phỏng vấn đều có thể được diễn ra dưới hình thức zoom online nhưng vẫn buộc phải mang hơi thở của sự kiện diễn ra trực tiếp. Thay vì các cuộc thi và phỏng vấn diễn ra tại nhiều điểm trường tại 29 tỉnh thành trải dài từ Bắc vào Nam như những năm trước, thì việc giãn cách xã hội đã khiến học sinh chỉ có thể tham gia thi tại 1 địa điểm duy nhất tại Hà Nội hoặc thi trực tuyến 1 lần duy nhất mà thôi.

Tuy thế, vẫn có 803 học sinh trong đó thậm chí có những bạn trẻ không quản ngại khoảng cách về địa lý như Quảng Nam, Đà Nẵng, Lào Cai, Quảng Ninh … để về Hà Nội dự thi. Mặc dù chỉ đạt 1/3 số lượng học sinh tham dự so với cùng kì năm ngoái, nhưng tôi nghĩ con số 803 học sinh thi học bổng Nhật Bản bao gồm cả kỳ thi JPUE và Soshi cũng là 1 minh chứng cho sức hút mãnh liệt của du học Nhật Bản bất chấp đại dịch Covid 19. Tất cả những học sinh dũng cảm bước vào kỳ thi học bổng Nhật Bản đều là những chiến binh và dù kết quả như thế nào chăng nữa thì các em đều là những người xứng đáng.

Bên cạnh đó, để đưa các chương trình học bổng đến gần với các em học sinh, Ban tổ chức đã nhận được  rất nhiều sự giúp đỡ và tạo điều kiện đến từ BGH, các thầy cô giáo của các trường THPT. Mặc dù năm 2020 do dịch bệnh Covid nên lịch khai giảng muộn hơn, lịch học dày đặc hơn, kết hợp học offline và online, các thầy cô đã phối hợp cùng với Atlantic phổ biến chương trình bằng mọi hình thức, có thể là trực tiếp hoặc có thể là trực tuyến, tạo điều kiện, thời gian để các em được ôn luyện cho các đợt thi và phỏng vấn suốt thời gian qua.

IMG_5286_result
Thầy Đặng Văn Chiến – Hiệu trưởng trường THPT Cao Bá Quát phát biểu tại buổi lễ

Do tình hình Covid nên Đại diện trường Đại học Quốc tế Thái Bình Dương (IPU) và tổ chức giáo dục JCAEMCE đã không thể có mặt và tận tay trao trực tiếp học bổng cho các bạn học sinh. Tuy nhiên, Tổ chức JCA và trường Đại học Quốc tế Thái Bình Dương IPU đã không quên gửi những lời chúc mừng tới những tân sinh viên Nhật Bản và chúc các em sẽ có một hành trình tuyệt vời trong tương lai trên Đất Nhật. Bên cạnh đó, lễ trao học bổng được diễn ra tại Hà Nội nên có nhiều bạn học sinh khu vực miền Trung và miền Nam đã không thể tham dự do khoảng cách địa lý. Tất cả các bạn đã vô cùng háo hức đón chờ kết quả và chờ xem tên mình có được xướng lên qua phần livestream trực tiếp của buổi lễ trên Fanpage Du học Atlantic.

Trong tổng số 803 học sinh đăng ký tham dự, số lượng  học sinh lọt vào vòng phỏng vấn là: 209 học sinh. Học bổng đạt là 65 học sinh trong đó có: 5 học bổng 100% (4 học bổng JPUE và 1 học bổng IPU), 27 học bổng 50%, 5 học bổng 41%, 4 học bổng 35%, 21 học bổng 30% và 3 học sinh đủ điều kiện đỗ vào trường. Tổng giá trị học bổng của 65 học sinh là 30,010,800 JPY tương đương hơn 63 tỷ VND.

IMG_5355_result

IMG_5360_result

IMG_5364_result

IMG_5376_result

IMG_5379

IMG_5389_result

Các suất học bổng JPUE và học bổng Soshi trị giá lên đến 100% học phí đã tìm thấy chủ nhân

Atlantic xin chúc mừng các em và gia đình! Chúc các em học sinh sẽ luôn cố gắng nỗ lực học tập thật tốt tại đất nước mặt trời mọc nhé. Cả một bầu trời cơ hội đang chờ đợi các em ở phía trước. Các em sẽ luôn là niềm tự hào của gia đình, thầy cô, bạn bè và Atlantic.

Và các em hãy luôn nhớ rằng: “HÀNH TRÌNH VẠN DẶM BẮT ĐẦU TỪ MỘT BƯỚC CHÂN”. Atlantic tin, rất rất tin… những thành công ngày hôm nay sẽ là bước đệm cho những thành công lớn hơn trong tương lai của các học sinh Việt Nam được đào tạo từ các trường Đại học Nhật Bản và của sự hợp tác giáo dục giữa Việt Nam – Nhật Bản. Nếu không có bước đi đầu tiên ấy, hành trình đó mãi chẳng bao giờ thành hiện thực!…..ĐỪNG BAO GIỜ NGỪNG CỐ GẮNG NHÉ!

ATLANTIC GROUP rất vinh dự và tự hào là cầu nối giúp các bạn trẻ thực hiện được giấc mơ du học.

 

THÔNG TIN LIÊN HỆ

TẬP ĐOÀN GIÁO DỤC ATLANTIC
Công ty Giáo dục và Đào tạo quốc tế Đại Tây Dương

  • Trụ sở chính: 33 Phố Lạc Trung, Hai Bà Trưng, Hà Nội
  • Email: duhoc@atlantic.edu.vn
  • Hotline: 0931 744 556/ 093 335 35 38/19000033

 

 

Nhóm liên quan: , , , , , , ,