BUỔI HỌP PHỤ HUYNH IPU 2017

Buổi họp phụ huynh IPU kỳ tháng 10/2017

9h00 Sáng chủ nhật, ngày 09/07/2017, tại 33 Lạc Trung, Hai Bà Trưng, Hà Nội đã diễn ra buổi họp phụ huynh IPU do Tập đoàn Giáo dục Atlantic tổ chức.

Thành phần tham dự gồm có Ban lãnh đạo Tập đoàn Giáo dục Atlantic cùng phụ huynh, học sinh theo học chương trình học bổng Soshi vào kỳ tháng 10/2017

Họp phụ huynh IPU 2017 -1Buổi họp thu hút đông đảo phụ huynh, học sinh tham dự

Buổi họp giúp phụ huynh, học sinh hiểu thêm về tình hình học tiếng cũng như lịch trình học tập của các em sau 1 tuần khai giảng lớp học tiếng Nhật. Theo đánh giá của thầy cô, các em học sinh đều rất cố gắng và nỗ lực học tập. Các phụ huynh nhận kết quả học tập của các con qua phiếu đánh giá từ thầy cô người Nhật.

Họp phụ huynh IPU 2017Đại diện Tập đoàn Atlantic  giới thiệu về lộ trình học tập tại Nhật Bản

Để các bậc phụ huynh hiểu rõ hơn về chương trình đào tạo, cơ hội việc làm sau tốt nghiệp, Tập đoàn Giáo dục Atlantic thông báo tình hình việc làm của học sinh IPU Việt Nam ghi danh vào mùa thu 2013 và mùa xuân 2014. Đây là lứa học sinh đầu tiên tham gia chương trình học bổng IPU và sẽ tốt nghiệp vào cuối năm 2017, đầu năm 2018. Các bạn hiện đã và đang nộp đơn vào chính tập đoàn Soshi Group hoặc các tập đoàn, công ty đa quốc gia ở nhiều thành phố tại xứ sở mặt trời mọc. Có thể kể đến: Em Nguyễn Thi Hoa (Hà Tĩnh) dự kiến tốt nghiệp tháng 9 năm 2017, đã nộp đơn thành công công ty Nihon Community Cooperative (Hyogo) với công việc: phiên dịch, dịch thuật cho thực tập sinh kỹ thuật; em Phạm Thị Kim Ngoan (Thái Bình) sau khi đạt trình độ N2 vào tháng 8 này sẽ nộp đơn vào NEXUS Co., Ltd. (1 công ty may mặc ở Okayama) , em Hà Văn Thơ (Hà Tĩnh) cũng đã nộp đơn vào Okayama Shoka University với công việc Hỗ trợ sinh viên Quốc tế.

Bên cạnh thông tin về việc làm, các bậc phụ huynh và các em học sinh cũng được nghe thông tin về 3 ngôi trường theo học: IPU (International Pacific University), TIBC (Tokyo International Business College), TMC (Tokyo Management College). Cả 3 trường đều thuộc hệ thống các trường Đại học và Cao đẳng của Tập đoàn Soshi Nhật Bản. Đồng thời, được xem các tư liệu tự quay về cuộc sống học tập, sinh hoạt của các bạn du học sinh khóa trước về công việc học tập, sinh hoạt và làm thêm trong suốt quá trình học tập tại Nhật.

Đại diện Tập đoàn Giáo dục Atlantic cũng giải đáp các thắc mắc của phụ huynh về công việc, việc làm thêm, chế độ hỗ trợ của 2 Tập đoàn Giáo dục Atlantic và Soshi trong suốt quá trình học tập của các em.

Họp phụ huynh IPU 2017 -2Bà Vũ Thị Kim Hường – Tổng Giám đốc Tập đoàn Giáo dục Atlantic giới thiệu về trường DH IPU

Thông tin về Tập đoàn Soshi:

Tập đoàn SOSHI là một trong những tập đoàn giáo dục lớn nhất Nhật Bản với hơn 120 trường Mầm non, phổ thông, Cao đẳng, Đại học tại Nhật Bản, Úc, New Zealand hiện đang đào tạo trên 3 vạn sinh viên. Với mục tiêu cung ứng nguồn nhân lực chất lượng cao cho hơn 1.500 doanh nghiệp Nhật Bản tại Việt Nam, Tập đoàn đã triển khai các chương trình học bổng cho sinh viên Việt Nam với các mức học bổng 30%, 50% và 100% học phí toàn khóa học 4 năm tại Đại học IPU. Để giành học bổng SOSHI, học sinh cần có điểm tổng kết hàng năm 6,5 trở lên và trải qua cuộc thi viết 90 phút gồm 3 phần: Trắc nghiệm Toán, Ngoại ngữ (Tiếng Anh hoặc Nhật) và Viết luận (Tiếng Anh, Nhật hoặc Tiếng Việt). Học bổng SOSHI được triển khai từ năm 2014, mở cánh cửa cho rất nhiều học sinh các tỉnh thành Việt Nam: Hà Nội, Hải Dương, Nghệ An, Hà Tĩnh,…..đặt chân đến đất nước mặt trời mọc.


Để tìm hiểu về Học bổng Soshi, vui lòng liên hệ:

Tập đoàn Giáo dục Atlantic
Công ty Giáo dục và Đào tạo Quốc tế Đại Tây Dương

Địa chỉ: 33 Lạc Trung – Hai Bà Trưng – Hà Nội
Hotline: 0934 669 239/ 0933 35 35 38
Website: www.atlantic.edu.vn

Nhóm liên quan: ,