Buổi lễ chia tay học sinh học bổng SOSHI– Nhật Bản 2017

Ngày 25/8/2017, tại 33 Lạc Trung, Hai Bà Trưng, Hà Nội, Tập đoàn Giáo dục Atlantic long trọng tổ chức buổi lễ chúc mừng và chia tay học sinh  theo chương trình học bổng SOSHI – Nhật Bản bay kỳ tháng 10/2017.

Tham dự buổi lễ có sự góp mặt của bà Ms Mikako Ohira – Đại diện Tập đoàn Giáo dục SOSHI Nhật Bản, Đại diện Tập đoàn Giáo dục Atlantic, Du học sinh Việt Nam đang học tập tại trường là em Lâm Mỹ Hoa và Phạm Duy Anh (Xuất cảnh kỳ tháng 10/2016)

Nhằm giúp các em học sinh xuất sắc đạt học bổng SOSHI chuẩn bị hành trang tốt nhất về kiến thức cũng như các kỹ năng mềm  khi sang Nhật học tập và lập nghiệp, Tập đoàn Giáo dục Atlantic đã long trọng tổ chức buổi lễ chúc mừng và chia tay các em.

chia tay hs IPU 2

Buổi lễ có sự góp mặt của đông đảo phụ huynh, học sinh

Tại buổi lễ Bà Ms Mikako Ohira  đã giới thiệu về trường, lịch trình học tập cùng các nội quy cần lưu ý khi nhập học tại Trường Đại học IPU, hướng dẫn các em mang theo những đồ dùng cần thiết để phục vụ cho cuộc sống mới đầu khi sang Nhật.

chia tay hs IPU 1

Đại diện Tập đoàn Giáo dục SOSHI – Ms Makiko Ohira chia sẻ cùng phụ huynh, học sinh

Tại buổi lễ, các quý phụ huynh và học sinh cũng hiểu rõ hơn về cuộc sống của học sinh Việt Nam đang học tập tại Đại học IPU – Nhật Bản qua chia sẻ trực tiếp từ cô bạn Lâm Mỹ Hoa và cậu bạn Phạm Duy Anh (xuất cảnh tháng 10/2016). Hai bạn chia sẻ những kinh nghiệm của mình với các em tân sinh viên khi học tập tại trường về chuyên ngành đào tạo, cách học tiếng Nhật như thế nào và cuộc sống sinh hoạt tại xứ sở hoa anh đào ra sao – nơi các em chuẩn bị đặt chân đến.

chia tay hs IPU 6Bạn Lâm Mỹ Hoa – ĐH IPU (xuất cảnh tháng 10/2016) chia sẻ về cuộc sống học tập và sinh hoạt tại Nhật Bản

Đại diện Tập đoàn Giáo dục Atlantic cũng đưa ra những lời khuyên hữu ích dành cho các em học sinh khi đặt chân đến đất nước Nhật Bản học tập, đồng thời giải đáp những vướng mắc, lo lắng của các bậc phụ huynh, dặn dò và hướng dẫn những thủ tục cần thiết trước khi bay và sau khi sang Nhật. Bên cạnh đó, Ban lãnh đạo Tập đoàn cũng không quên gửi lời cảm ơn chân thành tới gia đình các em du học sinh đã luôn tin tưởng, gửi gắm tương lai con em mình vào Atlantic.

chia tay hs IPU 7

Bức ảnh khép lại buổi lễ nhưng lại mở ra một chặng đường mới với tất cả du học sinh Atlantic 

Buổi lễ là một kỷ niệm đẹp và khó quên, cũng là lời nhắn nhủ của Atlantic tới các em học sinh thân yêu, hãy luôn nỗ lực học tập hết mình vì 1 tương lai phía trước.

Chúc các em lên đường thượng lộ bình an, học tập tốt và thành công tại đất nước Nhật Bản!


Để tìm hiểu rõ hơn về học bổng SOSHI, các bậc phụ huynh và học sinh vui lòng liên hệ:

TẬP ĐOÀN GIÁO DỤC ATLANTIC
Công ty giáo dục và đào tạo Quốc tế Đại Tây Dương

  • 33 Lạc Trung, Hai Bà Trưng, Hà Nội
  • Hotline: 0934 669 239/ 0933 35 35 38
  • Email: minhnguyet@atlantic.edu.vn/ Web: www.atlantic.edu.vn/
Nhóm liên quan: ,