ĐẠI HỌC MUSASHINO – DU HỌC NGÀNH KINH DOANH TOÀN CẦU TẠI TRUNG TÂM TOKYO

Thế hệ 00 là thế hệ nhắm tới mục tiêu trở thành một công dân toàn cầu với vốn tri thức và hiểu biết từ các các nền kinh tế và văn hóa lâu đời. Nếu bạn muốn du học Ngành Kinh doanh toàn cầu thì không có lý gì bạn không tới Trung tâm tài chính và kinh tế của Châu Á – Tokyo. Hôm nay Atlantic xin giới thiệu một ngôi trường nổi bật trong giảng dạy Ngành Kinh doanh toàn cầu ngay tại trung tâm Tokyo. Tại đây bạn sẽ học bằng cả 2 ngôn ngữ Anh và Nhật. Đó chính là ĐẠI HỌC MUSASHINO.

ĐẠI HỌC MUSASHINO (1)

Đại học Musashino

TỔNG QUAN

Thành lập năm 1924

Địa chỉ, điện thoại, fax: 3-3-3 Ariake, Koto-Ku, Tokyo, Nhật Bản.

Cách Shinjuku: 26 phút đi tàu, cách Shibuya: 21 phút đi tàu.

Cách sân bay quốc tế Haneda: 20 km.

Tổng số lượng sinh viên/ Số lượng sinh viên quốc tế: 9,200/630.

CƠ SỞ VẬT CHẤT

Trường có 2 campus: Musashino và Aritake.

Ngành Kinh doanh toàn cầu nằm tại campus Aritake, một campus hoàn toàn mới với đầy đủ giảng đường cỡ lớn và cỡ nhỏ, phòng thí nghiệm… ngoài ra còn có khu ẩm thực và cửa hàng. Vào năm 2021, Aritake campus sẽ có tổng cộng 6 tòa nhà được đưa vào sử dụng, số lượng sinh viên học tại campus này dự kiến tăng gấp 1.5 lần. 

ĐẠI HỌC MUSASHINO (2)

Cơ sở vật chất

NGÀNH KINH DOANH TOÀN CẦU

Sinh viên được học trong một môi trường cùng với nhiều sinh viên quốc tế, tham gia giao tiếp hàng ngày bằng tiếng Anh.

Tại Khoa Kinh doanh Toàn cầu, sinh viên học các kỹ năng thực tế cần thiết cho kinh doanh quốc tế và nhận được một nền giáo dục đào sâu tư duy toàn cầu của họ, và củng cố kỹ năng tư duy phản biện.

Kinh tế kinh doanh: kinh tế vi mô và kinh tế vĩ mô,  liên kết với các chủ đề nâng cao hơn và các kỹ năng chuyên biệt trong cả ngôn ngữ và kiến thức kinh doanh.

Quản lý: tìm hiểu ý nghĩa của việc quản lý các khía cạnh khác nhau của một doanh nghiệp. Nghiên cứu quy trình và cách suy nghĩ để cải thiện kỹ năng giải quyết vấn đề và ra quyết định.

Tiếp thị trong Kinh doanh Toàn cầu: hiểu các khái niệm cơ bản và thực hiện các kế hoạch tiếp thị.

Thuyết trình kinh doanh: các chủ đề thực tế như tổng quan về công ty, giới thiệu sản phẩm và dịch vụ, giao tiếp nội bộ và kết quả nghiên cứu.

Kinh doanh toàn cầu: Sinh viên học luật, kinh tế, tài chính và tiếng Anh thực tế trong giao dịch toàn cầu bằng cách xem xét các trường hợp cụ thể.

Kế toán:  đo lường định lượng và ghi lại sự chuyển giao dòng tiền trong kinh doanh và học kế toán.

Global Trading

Kinh doanh toàn cầu

Nơi làm việc sau khi ra trường

Một số công ty mà sinh viên tốt nghiệp tại trường hiện đang làm việc: ngân hàng, công ty tài chính như: Ngân hàng Sumitomo Mitsui, Công ty chứng khoán Mitsubishi UFJ Morgan Stanley Securities / Daiwa Securities… Công ty hàng tiêu dùng như ASICS / Pigeon / IKEA…

CÂU LẠC BỘ/ TRAO ĐỔI HỌC TẬP

Trường có 50 CLB bao gồm từ CLB thể thao như bắn cung, đạp xe, bỏng rổ…CLB văn hóa: cắm hoa, trà đạo…Các CLB tổ chức rất nhiều các hoạt động cho hội viên.

Sinh viên có cơ hội học trao đổi với các trường đại học: Đại học Victoria, Đại học Brock (Canada); Đại học bang Oregon, Đại học Tây Michigan (Mỹ), Đại học Kent (Anh)…

Club

Câu lạc bộ

YÊU CẦU TUYỂN SINH

Tiếng Nhật: tương đương với N2

Tiếng Anh: “IELTS 6.0 trở lên”, “TOEFL iBT 72 trở lên”, “TOEIC 785 điểm trở lên”.

HỌC BỔNG

Miễn giảm 250,000 JPY

Sinh viên có thể đăng ký tham gia học bổng của các tổ chức giáo dục như học bổng JASSO, học bổng Moritani Ikueikai, học bổng Daiose Memorial Foundation… khoảng trên 100,000 JPY/tháng.

KÝ TÚC XÁ

Ký túc xá của đại học Musashino được xây mới hoàn toàn, vô cùng đẹp và rộng rãi.

Cơ hội sống và giao lưu với sinh viên quốc tế tới từ nhiều nơi trên thế giới.

Dorm

Ký túc xá

KẾT LUẬN

Để làm việc trong môi trường quốc tế sinh viên cần phải có tư duy toàn cầu với lập trường linh hoạt. Trường ĐẠI HỌC MUSASHINO sẽ rèn luyện các kỹ năng thực tế cần thiết cho kinh doanh quốc tế, và đào sâu tư duy toàn cầu cho sinh viên. Đây là một ngôi trường lý tưởng cho các du học sinh thế hệ mới.


THÔNG TIN LIÊN HỆ

TẬP ĐOÀN GIÁO DỤC ATLANTIC
Công ty Giáo dục và Đào tạo quốc tế Đại Tây Dương

  • Trụ sở chính: 33 Phố Lạc Trung, Hai Bà Trưng, Hà Nội
  • Email: duhoc@atlantic.edu.vn
  • Hotline: 0936 450 050/ 093 335 35 38/19000033

 

Nhóm liên quan: , , ,