ĐẠI HỌC TEIKYO – LỰA CHỌN LÝ TƯỞNG DU HỌC NGÀNH CÔNG NGHỆ THÔNG TIN – KỸ THUẬT ĐIỆN TỬ & KHOA HỌC SINH HỌC

Đi du học là phải chọn ngành Kinh tế, Marketing? Xưa rồi! Hiện các bạn học sinh đã mở rộng lựa chọn của mình ra rất nhiều các ngành khó và hot khác. Trong đó phải kể tới ngành Công nghệ thông tin – Kỹ thuật điện tử và Khoa học sinh học. Và có một ngôi trường dưới đây vô cùng tiếng tăm trong việc đào tạo 2 ngành này. Đó chính là ĐẠI HỌC TEIKYO. Hãy cùng Atlantic tìm hiểu ngôi trường này nhé.

ĐẠI HỌC TEIKYO

Đại học Teikyo

TỔNG QUAN

Đại học Teikyo thành lập năm 1966, thuộc Hệ thống giáo dục – chăm sóc sức khỏe Teikyo. Một trong những hệ thống lớn nhất Nhật, xây dựng và vận hành từ các trường mầm non tới các trường đại học trong và ngoài nước, kèm các bệnh viện và cơ sở y tế.
Đại học Teikyo có  5 campus tại Nhật: 3 campus tại Tokyo, 1 campus tại Utsunomiya cách Tokyo 100km, 1 campus tại Fukuoka. Ngoài ra trường còn có campus tại nước ngoài: Anh Quốc Đức, HongKong và Malaysia.

Đại học Teikyo Nhật Bản có khoảng 600 sinh viên quốc tế đang theo học.

Khoa Công nghệ thông tin và Khoa học sinh học được đặt tại campus Utsunomiya.

Campus Utsunomiya là một campus tuyệt đẹp với bố cục được thiết kế có hệ thống gồm các khoa và ngành được đặt trong trong một diện tích đất rộng gấp sáu lần kích thước của Tokyo Dome. Cơ sở vật chất gồm phòng thực hành máy móc, trung tâm công nghệ ô tô và thậm chí là một bãi đáp máy bay dành cho đào tạo mô phỏng chuyến bay.

Campus Utsunomiya

Campus Utsunomiya

KHOA CÔNG NGHỆ THÔNG TIN – KỸ THUẬT ĐIỆN TỬ

Chương trình giảng dạy phong phú bao gồm phần mềm và phần cứng với trọng tâm là các kỹ năng kỹ thuật hữu ích. Mục tiêu chính là đảm bảo rằng các kỹ sư và nhà nghiên cứu sử dụng khoa học thông tin và điện tử để mang lại hạnh phúc cho thế giới.

Năm 1 tập trung vào các môn học mở đầu về toán học, vật lý, công nghệ thông tin, khoa học thông tin và điện tử để tạo nền tảng

Năm 2 học sinh chọn Hệ thống Thông tin hoặc Hệ thống Điện tử làm trọng tâm chính và học các môn nâng cao.

Năm 3 dành để theo đuổi nghiên cứu chuyên sâu hơn liên quan đến nhiều bài tập và thí nghiệm.

Năm 4 sinh viên đề cử một lĩnh vực chuyên môn và được chỉ định vào nhóm nghiên cứu với người giám sát nghiên cứu chuyên dụng cho dự án nghiên cứu đã chọn của họ

Những nơi làm việc và học tập chính sau khi tốt nghiệp:

TKC Corporation / NSK / FUJI SOFT / FUJI ELECTRIC / Keihin Corporation / MIROKU JYOHO / RYOMO SYSTEMS. / NGÂN HÀNG TOCHIGI/ DXC / IBM Nhật Bản / RICOH JAPACông nghệ thông tin.

12

Công nghệ thông tin

KHOA KHOA HỌC SINH HỌC

Chương trình giảng dạy tích hợp tập trung vào sinh học và hóa học cùng với các môn học cấp cao liên quan, và đặc biệt chú trọng vào kỹ năng sử dụng tiếng Anh để đọc các bài báo nghiên cứu. Sinh viên thực hành các kỹ thuật thí nghiệm và nghiên cứu công nghệ tiên tiến, đồng thời có được các kỹ năng lý thuyết và thực hành khoa học sinh học.

Năm 1 tập trung vào sinh học và hóa học, vốn là nền tảng của khoa học sinh học. Học sinh cũng được giới thiệu các khái niệm cơ bản về di truyền học, vi sinh và lý sinh.

Năm 2 thông qua bộ sưu tập các bài giảng và thí nghiệm đa dạng và hấp dẫn, học sinh tìm hiểu về vai trò của khoa học sinh học trong thế giới và nghiên cứu các khía cạnh lý thuyết và thực tiễn của khoa học sinh học.

Năm 3 trọng tâm chuyển sang các chủ đề nâng cao hơn và kiến ​​thức ứng dụng, bao gồm các kỹ thuật thực nghiệm và các chủ đề trong y học và dược học.

Năm 4 sinh viên đề cử một lĩnh vực chuyên môn và được chỉ định vào một nhóm nghiên cứu nơi họ tiến hành các thí nghiệm cấp cao với sự hỗ trợ của một người giám sát nghiên cứu tận tâm trong khi theo đuổi nghiên cứu mà đỉnh cao là dự án nghiên cứu tốt nghiệp.

Những nơi làm việc và học tập chính sau khi tốt nghiệp:

Meiji / Dược phẩm Mochida/ Zenyaku Kogyo / Shoda Shoyu/ Công ty chế biến sữa Tomoe/ JA-Nasuno / JA-Fukushima Mir

10

Khoa học sinh học

ĐIỀU KIỆN TUYỂN SINH

Trình độ tương đương N2

HỌC BỔNG

Sinh viên có cơ hội nhận học bổng tổi thiểu là 50% học phí + chi phí khác với giá trị lên tới 700,000 JPY

KÝ TÚC XÁ

Trường có ký túc xá cho sinh viên quốc tế . Mỗi phòng đều là riêng lẻ ở 4 người để đảm bảo sự riêng tư. Có một phòng khách chung cho 4 người, cung cấp một không gian mà sinh viên ký túc xá luôn có thể giao tiếp với nhau. Chi phí: 30,000 JPY/tháng.

Ký túc xá

Ký túc xá

LỜI KẾT

Du học 2021 mở ra rất nhiều cơ hội với các ngành nghề đặc biệt dành cho sinh viên Việt Nam. Các bạn sinh viên có được cơ hội học tập trong môi trường hiện đại với đầy đủ trang thiết bị, máy móc tinh vi bổ trợ cho giảng dạy, đạt được sự cân bằng giữa lý thuyết và thực hành thay vì chỉ tập trung vào lý thuyết như khi học tại Việt Nam. Nếu bạn đam mê với ngành Công nghệ thông tin – Kỹ thuật điện tử và Khoa học sinh học thì ĐẠI HỌC TEIKYO chính là lựa chọn lý tưởng cho bạn.

 


THÔNG TIN LIÊN HỆ

TẬP ĐOÀN GIÁO DỤC ATLANTIC
Công ty Giáo dục và Đào tạo quốc tế Đại Tây Dương

  • Trụ sở chính: 33 Phố Lạc Trung, Hai Bà Trưng, Hà Nội
  • Email: duhoc@atlantic.edu.vn
  • Hotline: 0936 450 050/ 093 335 35 38/19000033

 

Nhóm liên quan: , , , ,