DU HỌC NHẬT BẢN 2021 – TOP TRƯỜNG NHẬT NGỮ CHI PHÍ SIÊU THẤP

Nhiều bạn học sinh nuôi mộng đi du học Nhật Bản mà đành tạm gác vì nỗi lo dịch Covid-19 lan rộng, nhưng các bạn có biết câu “mạo hiểm là cơ hội” không? Chưa bao giờ trong lịch sử du học Nhật Bản mà các trường Nhật ngữ đưa ra nhiều ưu đãi như bây giờ. Chi phí đi du học 2021 hiện rẻ bằng một nửa so với các năm trước đây thôi các bạn ạ.

Hãy cũng Atlantic điểm qua danh sách các trường Nhật ngữ với chi phí đi ban đầu siêu thấp mà Atlantic đang hợp tác nhé.

Du học Nhật Bản 2021 (2)

Du học Nhật Bản 2021 – Top trường Nhật ngữ chi phí siêu thấp

TRƯỜNG NHẬT NGỮ UNITAS

Trường Nhật ngữ Unitas  trực thuộc hệ thống trường đại học Teikyo, được thành lập vào năm 1970. Là ngôi trường đa quốc tịch – tập hợp học viên của hơn 15 quốc gia trên thế giới. Sau khi học tiếng Nhật tại trường Unitas, những học sinh có nguyện vọng sẽ được tiến cử vào các các trường đại học thuộc hệ thống đại học Teikyo mà không cần qua kì thi nhập học, và đặc biệt có thể nhận được mức học bổng 50%.

Trường Unitas có trụ sở chính tại thành phố du lịch Kofu, tỉnh Yamanashi, và phân nhánh tại thành phố Tokyo. So với thủ đô Tokyo, thành phố Kofu có vật giá thấp, là thành phố thích hợp cho du học sinh an tâm, tập trung vào việc học. Tại thành phố Kofu, bạn có thể ngắm nhìn núi Phú Sĩ xinh đẹp mỗi ngày.

Năm 2021, trường Unitas đưa ra rất nhiều hỗ trợ du học sinh gồm có:

– Chỉ phải trả 6 tháng học phí và nhà ở 3 tháng trước khi xuất cảnh. Học phí 6 tháng là 250,000 JPY.

– Miễn giảm ngay 20,000 JPY phí làm hồ sơ và 50,000 JPY phí nhập học.

nhat-ngu-unitas-01-1

Trường Nhật ngữ Unitas

HỌC VIỆN QUỐC TẾ AIM NARA

Học viện tọa lạc tại thành phố Nara, thành phố có lịch sử lâu đời hơn cả Kyoto, kế bên thành phố Osaka. Vì là thành phố nhỏ kế bên thành phố lớn nên lương làm thêm giờ cao trong khi chi phí sinh hoạt lại rẻ.

Học viên AIM Nara có chế độ xin việc làm thêm rất tốt cho du học sinh vì trường liên kết với rất nhiều công ty, nhà xưởng tại địa phương như làm bánh kẹo, chế biến trái cây…, nên các bạn học sinh không cần lo lắng về vấn đề trang trải sinh hoạt, nhất là trong thời điểm Covid hiện tại. Sau khi học xong, bạn nào muốn học lên trường sẽ giới thiệu lên các trường lớn tại Osaka hoặc Nara, còn bạn nào muốn đi làm luôn cũng sẽ được chỉ dẫn tận tình chương trình kỹ năng đặc định.

Năm 2021, học viện AIM Nara có các chương trình hỗ trợ du học sinh như sau:

– Chỉ phải trả 6 tháng học phí và nhà ở 3 tháng trước khi xuất cảnh. Học phí 6 tháng là 290,000 JPY.

– Điểm trung bình cấp 3 từ 7.0 trở lên: giảm ngay 30,000 JPY.

– Có chứng chỉ JLPT N5 giảm ngay 20,000 JPY, N4 giảm ngay 50,000 JPY. Còn bằng Nattest, Top J sẽ được xét sau khi phỏng vấn và tặng tiền mặt khi nhập học.

Aim-Nara

Học viện quốc tế AIM Nara

HỌC VIỆN GIÁO DỤC QUỐC TẾ CANAAN

Học viện giáo dục quốc tế Canaan nằm ngay trung tâm Tokyo, thành phố văn hóa sầm uất của Nhật Bản. Cận trường có các công viên, thư viện và những siêu thị vây quanh là nơi rất thuận tiện để sinh sống.
Trường có mối quan hệ tốt với nhiều trường đại học có chế độ học bổng cho sinh viên quốc tế, cung cấp học bổng từ 1 vạn tới 20 vạn yên. Và các bạn học sinh cũng không phải lo lắng về vấn đề làm thêm, vì trường sẽ giới thiệu cho bạn việc làm sau 2 tuần tới Nhật.

Trong mùa Covid 2020, học viện Canaan đã thực hiện rất nhiều hành động thiết thực để hỗ trợ du học sinh. Hãy cùng điểm lại các hoạt động này như:

– Trường tổ chức học online cho các bạn chưa nhập cảnh. Lớp học được tổ chức hoàn toàn miễn phí. Học phí chỉ được tính chính thức từ khi học sinh nhập cảnh.

– Phát khẩu trang miễn phí.

– Hỗ trợ chi phí internet trị giá 5,000 JPY.

– Mỗi học sinh được nhận 1 gói quà gồm: 5 khẩu trang vải, 5kg gạo, 1 chai nước mắm,10 gói mì tôm

Năm 2021, học viện giáo dục quốc tê Canaan có các chương trình hỗ trợ du học sinh như sau:

– Chỉ phải trả 6 tháng học phí và nhà ở 3 tháng trước khi xuất cảnh. Học phí 6 tháng là 300,000 JPY.

– Học sinh đỗ N4 trước khi nhập cảnh sẽ được miễn giảm phí tuyển khảo 20,000 JPY.

– Cứ 5 học sinh đăng ký sẽ chọn ra 1 học sinh có thành tích học tập tốt nhất, miễn giảm 10,000 JPY.

truong-canaan-nhat-ban

Học viện giáo dục quốc tế Canaan


 

Vậy các bạn học sinh còn chần chừ gì nữa mà không đăng ký ngay. Đây là cơ hội ngàn năm có một để ước mơ du học Nhật có thể thành hiện thực mà không phải chi trả quá nhiều. Các bạn có biết không, chính phủ Nhật đã đưa chính sách tự động gia hạn COE  nên các bạn không cần lo lắng COE hết hạn mà chưa thể xuất cảnh được nhé.

 

THÔNG TIN LIÊN HỆ

TẬP ĐOÀN GIÁO DỤC ATLANTIC
Công ty Giáo dục và Đào tạo quốc tế Đại Tây Dương

  • Trụ sở chính: 33 Phố Lạc Trung, Hai Bà Trưng, Hà Nội
  • Email: duhoc@atlantic.edu.vn
  • Hotline: 0936 450 050/ 093 335 35 38/19000033

 

 

Nhóm liên quan: , ,