Du học THPT Kingsway Academic, Canada – Có sợ khi xa nhà?

Du học – chỉ một từ hai chữ tưởng chừng đơn giản, nhưng lại là cả một hành trình dài không chỉ của học sinh mà còn mang rất nhiều kì vọng của cả phụ huynh và gia đình. Những năm gần đây, xu hướng cho con em đi du học sớm ngày càng nhiều, một trong những điểm đến được phụ huynh và học sinh ưa thích chính là Canada với nền giáo dục ưu việt, môi trường đa văn hóa nhưng an toàn và thân thiện.

Tuy nhiên, cùng với những kỳ vọng thì chắc chắn phụ huynh cũng có nhiều nỗi lo có tên và không tên cho hành trình du học tận nửa vòng trái đất của con em mình, nhất là khi các em chọn du học bậc THPT thì đều dưới 18 tuổi, cái tuổi hay được ví là “ăn chưa no, lo chưa tới”. Ngoài chương trình học tốt, trang thiết bị hiện đại, thầy cô nhiệt tình và thân thiện, chắc hẳn phụ huynh cũng còn mong muốn con em mình tìm được một môi trường học thuật chất lượng, môi trường sống và an toàn và lành mạnh, thân thương như mái nhà thứ hai của mình. Một trong những tiêu chí cho sự lựa chọn đó có thể kể đến trường THPT Kingsway Academy.

The Kingsway Academic

Du học THPT Canada – Có sợ khi xa nhà?

Kingsway Academy là trường THPT nằm ngay trong khuôn viên của Học viện Đại học King’s thuộc “đô thị” Đại học Western Ontario – một trong bốn “Old Four” danh tiếng của Canada. 100% sinh viên của Western Ontario đều là những sinh viên giỏi và năng động khi đáp ứng được yêu cầu xét tuyển khắt khe của trường Đại học này. Học tập trong môi trường học thuật của Đại học, chắc chắn các bạn học sinh Kingsway Academy sẽ có nhiều cơ hội giao lưu và học hỏi cùng những sinh viên ưu tú của Đại học Western, tăng thêm động lực để phấn đấu trong quá trình học tập. Bên cạnh đó học sinh Kingsway còn được tạo điều kiện để dự thính các lớp Đại học tại Học viện King’s của Western Ontario, giúp các bạn có những trải nghiệm về chương trình học tại Đại học ranking cao, góp phần định hướng chuyên ngành và khám phá thế mạnh của bản thân khi đứng trước ngưỡng cửa Đại học.

Sau giờ học các bạn học sinh Kingsway sẽ làm gì? Môi trường xung quanh có an toàn và lành mạnh không?

Tại Kingsway Academy sau giờ học chính khóa, học sinh có thể sử dụng thư viện của Học viện Đại học King’s, cũng như các góc học tập, căn tin của King’s. Được đi xe buýt miễn phí từ Học viện King’s đến các Học viện và các khoa khác của Đại học Western Ontario để khám phá không gian học thuật rộng lớn, tìm hiểu thế mạnh các chuyên ngành của bậc Đại học từ khi còn là học sinh THPT. Học viện Đại học King’s cùng Đại học Western Ontario có nhiều câu lạc bộ hoạt động bổ ích, cùng nhiều hoạt động xã hội và chương trình ngoại khoá mà học sinh Kingsway có thể đăng ký tham gia.

Khi theo học tại Kingsway Academy, phụ huynh và học sinh có thể an tâm vì luôn có sự bảo vệ tuần tra của cảnh sát trường Đại học Western Ontario liên tục 6 lần vào ban ngày và 3 lần vào ban đêm trong khuôn viên trường. Với quan niệm “gần mực thì đen- gần đền thì rạng”, có thể nói môi trường xung quanh THPT Kingsway rất lành mạnh và lí tưởng khi phần lớn dân cư ở gần trường đa phần là giáo sư, giảng viên, công nhân viên trực thuộc Western Ontario. Buổi sáng sớm hoặc buổi chiều tà, học sinh chỉ cần ra trước khuôn viên rộng lớn của trường Kingsway, là đã dễ dàng gặp được cư dân xung quanh vào khuôn viên trường tập thể dục, dắt những chú cún xinh xắn đi tản bộ, chỉ cần bạn mỉm cười chào hỏi là đã có cơ hội giao tiếp tiếng Anh cùng cư dân tại đây có thể là giáo sư, giảng viên, công nhân viên của Đại học Western Ontario.

Đến với THPT Kingsway Academy, học sinh sẽ đến với ngôi trường cổ kính trong môi trường học thuật của Đại học ranking cao, cùng môi trường sống an toàn và lành mạnh. Nơi sẽ tạo khởi đầu vững chắc để học sinh bước tiếp vào cánh cửa Đại học khi tốt nghiệp THPT.

Trường The Kingsway Academic 1

THPT Kingswat Academic – Ngôi trường học tập mơ ước cho học sinh Việt Nam


Để biết thêm chi tiết và nhận tài liệu về trường, cũng như được hỗ trợ tư vấn du học trường The Kingsway Academy, phụ huynh và học sinh có thể liên hệ với Du học Atlantic theo thông tin sau:

 THÔNG TIN LIÊN HỆ

TẬP ĐOÀN GIÁO DỤC ATLANTIC
Công ty Giáo dục và Đào tạo quốc tế Đại Tây Dương

  • Trụ sở chính: 33 Phố Lạc Trung, Hai Bà Trưng, Hà Nội
  • Email: duhoc@atlantic.edu.vn
  • Hotline: 0931 744 556/ 093 335 35 38/19000033

Nhóm liên quan: , , , , ,