GIỚI THIỆU ĐẠI HỌC NÔNG NGHIỆP THỰC PHẨM NIIGATA

Niigata là một tỉnh nằm ở phía biển Nhật Bản thuộc tiểu vùng Hokuriku, vùng Chubu trên đảo Honshu. Niigata là khu vực có khí hậu mát mẻ ôn hòa, nổi tiếng với các sản phẩm nông nghiệp. Tại đây có ĐẠI HỌC NÔNG NGHIỆP THỰC PHẨM NIIGATA, rất thích hợp cho các bạn muốn du học ngành công nghiệp thực phẩm.

TỔNG QUAN

Địa chỉ: 2416 Hiranedai, Tainai, Niigata, Nhật Bản

Cách ga Niigata: 40km.

Cách sân bay Niigata 37km.

Năm thành lập: 2018.

Đại học Nông nghiệp thực phẩm Niigata

Đại học Nông nghiệp thực phẩm Niigata

CƠ SỞ VẬT CHẤT

Trường có 2 cơ sở: Cơ sở Tainai tại thành phố Tainai, là một mô hình thu nhỏ của vùng đồng bằng và miền núi, với đầy đủ các cơ sở vật chất cần thiết cho nông nghiệp, lâm nghiệp và ngư nghiệp, bao gồm núi, sông, đồng bằng và biển, các phòng thí nghiệm khác nhau cung cấp các môn học về thực phẩm / nông nghiệp, nhà kính, cánh đồng. Ngoài ra, còn có các phòng hội thảo, phòng thí nghiệm, trung tâm tìm việc làm và thư viện phục vụ các hoạt động hội thảo. 1 cơ sở khác ở Niigata tập trung vào giảng dạy lý thuyết.

Cơ sở vật chất

Cơ sở vật chất

NGÀNH CÔNG NGHIỆP THỰC PHẨM 

Bằng cách học “thực phẩm”, “nông nghiệp” và “kinh doanh”, chúng ta sẽ hiểu toàn bộ “chuỗi thực phẩm”, điều cần thiết cho sự phát triển của ngành công nghiệp thực phẩm trong tương lai.
Học về khoa học, công nghệ ứng dụng và kinh doanh trong ngành công nghiệp thực phẩm. 

Một số môn học:  Văn hóa ẩm thực; Khoa học thực phẩm; Vi sinh; Dịch vụ thực phẩm; Khoa học về sự ngon miệng; Lý thuyết sản xuất và phát triển thực phẩm; Giới thiệu về chăn nuôi; Phát triển công nghệ; Lý thuyết phân phối thực phẩm

YÊU CẦU TUYỂN SINH

Trình độ tiếng Nhật tương đương N2 (JLCAT).

HỌC BỔNG

Miễn giảm 100% phí nhập học.

KẾT LUẬN

Nhật Bản và đặc biệt là Niigata luôn nổi tiếng với nền nông nghiệp tiên tiến, sự săn sóc từng sản phẩm, kiểm soát chất lượng thực phẩm tốt nên luôn giữ được giá thành sản phẩm cao trên thị trường. Nếu bạn muốn tìm hiểu nghiên cứu về ngành này, xin hãy tới Niigata và ngôi trường ĐẠI HỌC NÔNG NGHIỆP THỰC PHẨM NIIGATA nhé.

 


THÔNG TIN LIÊN HỆ

TẬP ĐOÀN GIÁO DỤC ATLANTIC
Công ty Giáo dục và Đào tạo quốc tế Đại Tây Dương

  • Trụ sở chính: 33 Phố Lạc Trung, Hai Bà Trưng, Hà Nội
  • Email: duhoc@atlantic.edu.vn
  • Hotline: 0936 450 050/ 093 335 35 38/19000033

 

Nhóm liên quan: , , ,