GIỚI THIỆU ĐẠI HỌC REITAKU – CHIBA

Với vị trí đắc địa, nền kinh tế phát triển nhưng không quá xô bồ như Tokyo, chi phí sinh hoạt phù hợp,… Chiba là tỉnh rất thu hút các bạn trẻ mong muốn du học tại Nhật Bản. Hôm nay Atlantic xin giới thiệu ngôi trường ĐẠI HỌC REITAKU phủ đầy cây xanh, có diện tích rộng gấp 10 Tokyo Dome.

Đại học Reitaku

Đại học Reitaku

TỔNG QUAN

Năm thành lập: 1959.

Địa chỉ:  Hikarigaoka, Kashiwa, Chiba, Nhật Bản.

Cách trung tâm thành phố Matsudo khoảng 30 phút đi tàu.

Cách sân bay Tokyo: 1h đi tàu.

Tổng số lượng sinh viên/ Số lượng sinh viên quốc tế: 2,842/ 430.

Chuyên ngành nổi bật: Ngành Kinh doanh toàn cầu.

CƠ SỞ VẬT CHẤT

Trường có 1 cơ sở tại thành phố Kashiwa, tỉnh Chiba, được bao quanh bởi cây xanh, rộng hơn 460,000 mr2, rộng gấp 10 lần Tokyo Dome, được trang bị đầy đủ cơ sở vật chất, thậm chí trong khuôn viên trường còn có 1 sân golf 9 lỗ cho học sinh và giảng viên tập luyện thư giãn. Thư viện của trường chứa gần 500.000 đầu sách. Ngoài các phòng học lớn, trường còn trang bị các phòng nhỏ dành riêng cho học nhóm, phòng máy tính, học ngoại ngữ…

Cơ sở vật chất

Cơ sở vật chất

NGÀNH KINH DOANH TOÀN CẦU

Sinh viên tham gia các lớp học như quản trị kinh doanh và kinh tế bằng tiếng Anh. Mục tiêu của chuyên ngành này là sinh viên sẽ có thể có được “khả năng thảo luận về kinh tế và kinh doanh thế giới bằng tiếng Anh”. Sinh viên có rất nhiều cơ hội đi du học và thực tập ở các tập đoàn Nhật trong và ngoài nước. Chuyên ngành này có các giảng viên từ khắp nơi trên thế giới và sinh viên nước ngoài tham gia học tập. Bản thân chuyên ngành có một bầu không khí toàn cầu. Sinh viên có thể chọn các học chuyển tiếp tại Hoa Kỳ, Canada, Hà Lan, Đức. Sinh viên học với bài giảng + thảo luận + thuyết trình.

Kinh doanh toàn cầu

Kinh doanh toàn cầu

KÝ TÚC XÁ

Sinh viên nước ngoài, chiếm khoảng một nửa số sinh viên sống trong ký túc xá. Mỗi sinh viên sẽ phát triển được ý thức quốc tế, học nhiều ngôn ngữ khác nhau. Trường tổ chức các sự kiện theo mùa, dành cho sinh viên Nhật Bản và sinh viên quốc tế để làm sâu sắc thêm tình cảm.

Ký túc xá

Ký túc xá

YÊU CẦU TUYỂN SINH

IELTS 5.0 và trình độ tiếng Nhật tương đương N2.

VIỆC LÀM

Trường có hệ thống hỗ trợ việc làm cho sinh viên: xây dựng con đường nghề nghiệp phù hợp với từng sinh viên dựa trên năng lực và tính cách, mỗi năm các nhân viên của trường tới thăm 500 công ty để tìm kiếm cơ hội việc làm cho sinh viên của trường. Năm thứ 3, các học sinh sẽ được luyện phỏng vấn việc làm từng người một. Hàng năm trường tổ chức các hội thảo ngành/công ty, hội thảo tất cả các công ty, là nơi để các bạn học sinh gặp mặt trực tiếp các công ty tuyển dụng.

Tỷ lệ có việc làm sau khi tốt nghiệp: 95.2%.

KẾT LUẬN

Chiba là một khu vực rất dễ sống đối với du học sinh Việt Nam. Nếu bạn có ý định tới Chiba du học, hãy cân nhắc ĐẠI HỌC REITAKU nhé. Bạn sẽ được sống trong một bầu không khí trong lành được bao phủ bởi cây xanh, học tập và giao lưu với rất nhiều các bạn sinh viên quốc tế.

 


THÔNG TIN LIÊN HỆ

TẬP ĐOÀN GIÁO DỤC ATLANTIC
Công ty Giáo dục và Đào tạo quốc tế Đại Tây Dương

  • Trụ sở chính: 33 Phố Lạc Trung, Hai Bà Trưng, Hà Nội
  • Email: duhoc@atlantic.edu.vn
  • Hotline: 0936 450 050/ 093 335 35 38/19000033

 

Nhóm liên quan: , , ,