Hãy để Valentine giúp tình yêu của Du học sinh xích lại gần nhau hơn

Valentine’s Day (ngày 14/2) đã trở thành một ngày lễ quan trọng, đặc biệt là đối với các đôi tình nhân. Đây là ngày cả thế giới tôn vinh tình yêu lứa đôi.

Vào ngày này, người ta bày tỏ tình yêu của mình bằng cách gửi cho nhau thiệp Valentine, hoa hồng, chocolate và một số loại quà tặng đặc biệt khác mang nhiều ý nghĩa. Ngày lễ Valentine bắt đầu ở châu Âu nhưng ngày nay được tổ chức ở nhiều nơi khác, từ châu Á đến châu Mỹ và châu Phi.

Vì thế, đối với các bạn du học sinh, Valentine chính là cơ hội để các bạn xích lại gần nhau hơn và tuyệt vời hơn là có thể tìm thấy 1 nửa của mình.

valentine day

Hãy để Valentine giúp tình yêu của Du học sinh xích lại gần nhau hơn

Ngày lễ tình nhân đang đến gần, việc chứng kiến những cặp đôi đang tay trong tay, trao cho nhau những nụ hôn ngọt ngào khiến du học sinh đang yêu xa không khỏi phải chạnh lòng. Các bạn cũng có một tình yêu thắm thiết như vậy nhưng vì hoàn cảnh và khoảng cách địa lý khiến hai người chẳng thể ở gần nhau. Yêu xa là một thử thách khó khăn nhất trong tình yêu, sẽ ít có tình yêu nào thắng được sự “xa mặt cách lòng” nhưng khi vượt qua được thì sẽ không còn gì có thể chia cách được tình yêu ấy một lần nữa. Valentine sắp đến, nếu bạn là du học sinh đang ở xa người mình thương yêu, thì hãy tận dụng dịp đặc biệt này để chứng tỏ tình yêu của bạn và thuyết phục người ấy rằng sự chờ đợi kia không phải là vô nghĩa.

Một món quà bất ngờ từ phương xa

Còn gì ý nghĩa hơn khi cầm trên tay một món quà ý nghĩa vượt hàng ngàn hải lý từ người mình yêu. Không cần phải là một điều quá to tát nhưng như vậy cũng khiến người yêu bạn ngây ngất vì hạnh phúc. Đó không chỉ là một sự khích lệ về tinh thần khi không được ở bên nhau vào dịp đặc biệt như vậy, mà còn là một lời cam kết lâu dài cho tương tai hai người rằng: nhất định bạn sẽ trở về vào một ngày nào đó không xa.

món quà

Một bức thư tay lãng mạn

Mọi ngày người yêu của bạn vẫn nhận được những tin nhắn yêu thương hay những cuộc trò chuyện kéo dài nhưng hãy tạo cho người ấy một bất ngờ. Hãy “biến mất” để người ấy phải lo lắng trước khi nhận được một bức thư tình ngọt ngào từ bạn. Chắc hẳn là không ai mà không phải cảm động khi nhận được những dòng chữ nắn nót chân thành được viết ra từ trái tim của người mình yêu. Nó gợi lại một tình yêu giản dị nhưng chân thành của ngày xưa, lời tình đến từ những mẩu giấy mộc mạc nhưng chan chứa tình cảm.

bức thư

Một cuộc hội ngộ bất ngờ

Đã lâu hai người chỉ trò chuyện với nhau qua tin nhắn hay chỉ thấy hình ảnh của nhau qua ứng dụng điện thoại. Một sự trở về không báo trước sẽ mang đến cho người ấy sự bất ngờ thảng thốt. Hình ảnh người yêu của mình há hốc mồm khi cánh cửa mở ra sẽ thật thú vị và chan chứa biết bao cảm xúc. Còn gì tuyệt vời hơn khi Valentine được ở cạnh người mình yêu sau ngần ấy thời gian xa cách.

cuộc hội ngộ

Nếu bạn là du học sinh đang yêu xa và đã lâu không gặp được người mình yêu trên đây sẽ là những gợi ý giúp bạn hâm nóng lại tình cảm đôi lứa vào dịp đặc biệt này.

Nguồn: Sưu tầm

Nhóm liên quan: