Học sinh Atlantic cập bến thành công Đại học Top 1 Canada và Top 7 Anh Quốc

Đã rất lâu rồi những người làm du học như chúng tôi mới có cảm xúc bùng nổ như hôm nay khi 2 bạn học sinh của Atlantic đã chính thức cập bến 2 trường TOP thế giới với 2 ngành học khá đặc thù:
  • Phạm Nhật Anh (Du học sinh Canada bậc THPT -IELTS 8.0): King’s College London – Top 7 UK & Top 35 Thế giới – Ngành Quan hệ Quốc tế.
  • Phạm Ngọc Phương Linh (THPT Chuyên Hà Nội – Amsterdam): University of Toronto – Top 1 Canada & Top 18 Thế giới – Học bổng 7500 CAD – Ngành Tâm lý học (thiên hướng Tâm lý tội phạm).
Với ranking cao như vậy, việc apply vào trường đã khó, apply và đi du học trong tình hình dịch bệnh lại càng khó khăn hơn nữa nhưng tất cả chúng tôi đều đã vượt qua và thu về trái ngọt.
HS xuất cảnh Anh tháng 8

Phạm Nhật Anh (Du học sinh Canada bậc THPT -IELTS 8.0) cập bến King’s College London – Top 7 UK & Top 35 Thế giới – Ngành Quan hệ Quốc tế

Hs xuất cảnh Canada tháng 8 1Phạm Ngọc Phương Linh (THPT Chuyên Hà Nội – Amsterdam) cập bến University of Toronto – Top 1 Canada & Top 18 Thế giới – Học bổng 7500 CAD – Ngành Tâm lý học (thiên hướng Tâm lý tội phạm)
Du học Atlantic cảm ơn Nhật Anh, Phương Linh và gia đình đã không từ bỏ, vẫn luôn tin tưởng lựa chọn Atlantic cùng đồng hành trên chặng đường du học từ trại hè quốc tế, du học bậc THPT và bây giờ là bậc Đại học.
Nhớ lại năm đi trại hè quốc tế cùng Atlantic, Phương Linh chuyển cấp vào lớp 10 chuyên Sinh. Theo đoàn hè tham quan các trường ĐH cổ tại Cambridge. Lúc đi đến toà nhà KING’s College, trong khi những bạn khác đều tranh thủ chụp ảnh check-in, thì Phương Linh cứ đứng một chỗ nhìn ngắm toà nhà. Chị dẫn đoàn bất giác hỏi Phương Linh: “Tại sao con không chụp ảnh, để cô chụp giúp nhé!”. Cô bạn nhẹ nhàng nói: “Trước đây mẹ con cứ luôn yêu cầu con phải học thật giỏi, phải vào trường top, con làm theo nhưng con không hiểu tại sao… nhưng hôm nay thì con hiểu rồi, đó không chỉ là mong muốn của mẹ con mà cũng là sứ mệnh của con nữa. Có thể đặt chân vào một trường như thế nào là niềm vinh dự tự hào lớn đến mức nào trong cuộc đời hàng triệu học sinh trên thế giới. Con có mục tiêu của mình rồi. Con sẽ vào trường TOP, con sẽ làm được.” Thật trùng hợp ngày đi tham quan đó là ngày tổ chức tốt nghiệp của nhiều trường ở đó, quang cảnh và cảm xúc lúc đó thật sự khiến chúng tôi khó quên và những lời chia sẻ của Phương Linh vẫn luôn được các chị nhắc lại một cách rất tự hào.
 
Trại hè quốc tế không chỉ là một chuyến du lịch trải nghiệm đơn thuần, có rất nhiều ước mơ được hình thành và thực hiện nhờ những xuất phát điểm như vậy. Có thể nói, cơ duyên chúng tôi gặp gỡ Phương Linh cũng đến từ đây và cơ duyên cho giấc mơ du học trường Top đầu của cô bạn có lẽ cũng đến từ đây chăng?
Mỗi một học sinh được bay đi và tìm được ước mơ, lý tưởng cho mình là một lần chúng tôi cảm thấy thật tự hào. Một lần nữa, Atlantic xin chúc mừng 2 em. Chúc các em luôn giữ vững phong độ và giữ gìn sức khỏe để đạt được nhiều thành công hơn nữa trên chặng đường phía trước nhé!
Háo hức chờ đón thêm thật nhiều tin vui nữa, tin vui từ các du học sinh Atlantic, tin vui từ Atlantic với nhiều visa được bay, với nhiều học sinh được vào trường Top.
 
THẬT TỰ HÀO BIẾT BAO! 
 

 THÔNG TIN LIÊN HỆ

TẬP ĐOÀN GIÁO DỤC ATLANTIC
Công ty Giáo dục và Đào tạo quốc tế Đại Tây Dương

  • Trụ sở chính: 33 Phố Lạc Trung, Hai Bà Trưng, Hà Nội
  • Email: duhoc@atlantic.edu.vn
  • Hotline: 0931 744 556/ 093 335 35 38/19000033

Nhóm liên quan: , , , ,