Hội nghị tri ân đối tác Atlantic Group 2020

IMG_2775_result

Atlantic Group tổ chức chương trình tri ân đối tác 2020

Nhằm tri ân những đối tác và các anh chị em cộng tác viên đã giúp đỡ Atlantic trong năm qua, Tập đoàn Giáo dục Atlantic đã có buổi họp mặt tri ân đối tác 2020 vào ngày đầu năm mới (16/01/2021) tại Atlantic Group – 33 Lạc Trung, Hai Bà Trưng, Hà Nội. Buổi tri ân diễn ra trong không khí ấm áp và thân mật giữa các cán bộ, nhân viên Atlantic và các quý đối tác quan trọng của công ty.

IMG_2584_result

Toàn cảnh buổi lễ Tri ân đối tác Atlantic Group 2020

Lễ tri ân có sự góp mặt của Ban lãnh đạo Tập đoàn Giáo dục Atlantic gồm Tổng giám đốc: Bà Vũ Thị Kim Hường,  Giám đốc chương trình châu Á – Bà Trịnh Thị Thu Phương cùng các cán bộ, nhân viên Atlantic và toàn thể các quý đối tác vô cùng quan trọng tại các tỉnh thành đã hợp tác với Atlantic trong thời gian qua.

Đây chính là dịp quan trọng để lãnh đạo Atlantic gặp mặt các quý đối tác, kết nối trực tiếp để lắng nghe nhu cầu du học của các em học sinh và các bậc phụ huynh trên cả nước.

IMG_2556_result

IMG_2559_result

Không khí ấm áp và thân mật giữa các cán bộ, nhân viên Atlantic và các quý đối tác của công ty

Phần đầu của Chương trình, sau khi trực tiếp chào hỏi từng đối tác, Bà Vũ Thị Kim Hường – Tổng Tập đoàn Giáo dục Atlantic có bài phát biểu tri ân các quý đối tác. Nhấn mạnh về tinh thần hợp tác cùng nhau cố gắng, bà chia sẻ: “Trước khó khăn của dịch bệnh Covid 19, rất nhiều người đã lựa chọn chuyển hướng khác như kinh doanh bất động sản, bảo hiểm và thủy hải sản nhưng các quý vị đối tác của Atlantic vẫn quyết tâm vượt lên khó khăn và theo đuổi nghề du học. Điều đó thực sự đã làm cho Atlantic vô cùng xúc động, biết ơn sâu sắc. Quý vị chính là những đối tác thủy chung luôn đồng hành cùng chúng tôi kể cả khi Atlantic thành công hay thất bại. Quả thật, không ai có thể sống đơn độc và thành công sẽ bền vững khi chúng ta biết đặt mình vào tập thể. Vì vậy, Atlantic mong muốn duy trì mối quan hệ hợp tác tốt đẹp này để chúng ta có thể vượt qua mọi khó khăn và gặt hái được nhiều thành công hơn nữa trong tương lai. Chính sự tin yêu của quý vị sẽ là động lực để Atlantic tìm ra các chính sách, các chương trình với nhiều hỗ trợ nhất cho các đối tác, cho các em học sinh thân yêu.”

IMG_2612_result

Tổng Giám đốc Vũ Thị Kim Hường gửi lời cảm ơn của Quý đối tác đã tin tưởng và ủng hộ Atlantic

Bên cạnh đó, thấu hiểu những khó khăn mà các đối tác đang phải oằn mình chống lại trước siêu bão của dịch bệnh, bà Trịnh Thị Thu Phương – Giám đốc chương trình du học châu Á đã giới thiệu đến quý đối tác các chương trình du học mới với rất nhiều ưu đãi, chi phí “siêu thấp siêu hỗ trợ”. Đồng thời,  bà cũng bật mí “Bí quyết tuyển sinh hiệu quả mùa covid” để không chỉ các quý đối tác mà các bạn du học cũng có cơ hội du học nhiều hơn trong tương lai.

IMG_2649_result

Bà Trịnh Thị Thu Phương – Giám đốc chương trình du học châu Á nêu lên định hướng hợp tác năm 2021 & các chương trình du học mới cũng như bí quyết tuyển sinh mùa Covid

Với những thành tựu đã đạt được, “Tri ân đối tác 2020” chính là lời chúc mừng tốt đẹp nhất nhân dịp xuân mới 2021 mà Tập đoàn Giáo dục Atlantic trân trọng gửi tới các đối tác – những người đã đồng hành, tin tưởng và hợp tác với Atlantic Group trong suốt thời gian qua. Đồng thời đây cũng là dịp để Ban lãnh đạo Tập đoàn Atlantic gửi lời cảm ơn và vinh danh các Quý đối tác tiêu biểu và xuất sắc trong năm qua đã cùng Atlantic đi qua những nốt thăng nốt trầm trên hành trình hỗ trợ tư vấn du học.

Chặng đường của năm 2020 đã chính thức khép lại, dù gặp nhiều khó khăn và thách thức lớn bởi đại dịch Covid-19 nhưng chính những khó khăn và thử thách của 2020 cũng sẽ khiến cho Atlantic càng thêm biết ơn và trân trọng sự gắn bó, đồng hành của toàn thể quý vị đối tác và chúng tôi mong muốn chung tay cùng các đối tác hướng tới một năm mới 2021 tốt đẹp và rạng rỡ.

IMG_2660_result

Atlantic trao chứng nhận và quà tặng dành cho các đối tác xuất sắc và tiêu biểu trong năm 2020 vừa qua

Sự yêu mến và niềm tin của Quý đối tác chính là niềm tự hào, là thành công lớn của Atlantic trong quá trình hình thành và phát triển. Với mục tiêu xây dựng và phát triển một thương hiệu du học và đào tạo thực sự chất lượng, xem lợi ích của khách hàng chính là tiêu chí thành công của mình, thương hiệu Atlantic đã từng bước phát triển và khẳng định vị trí Top đầu trong làng du học Việt Nam. Atlantic hy vọng hợp tác cùng các đối tác sẽ dần hoàn thiện mạng lưới du học và đào tạo tại 25 tỉnh, thành trong cả nước. Sẽ khó có từ nào có thể diễn tả sự biết ơn của Atlantic đối với sự hỗ trợ của Quý đối tác trong suốt 17 năm qua. Những món quà tri ân cùng các phần quà bốc thăm trúng thưởng chính là một lời cảm ơn chân thành, Atlantic Group muốn gửi đến quý đối tác.

IMG_2689_result

IMG_2711_result

IMG_2723_result

IMG_2734_result

Những món quà lưu niệm chính là một lời cảm ơn chân thành mà Atlantic Group muốn gửi đến quý đối tác

IMG_2769_result

IMG_2755_result

IMG_2747_result

IMG_2740_result

Các món quà trong phần bốc thăm trúng thưởng đã tìm thấy chủ nhân

Atlantic luôn tự hào là đơn vị tư vấn và xử lí hồ sơ du học DÀY DẶN KINH NGHIỆM, CHUYÊN NGHIỆP VÀ UY TÍN trong 17 năm qua.

Với mục tiêu mở rộng mạng lưới tuyển sinh, mang đến nhiều cơ hội học bổng toàn phần, bán phần giá trị của tập đoàn đến với học sinh Việt Nam, công ty đưa ra chiến dịch mở rộng mạng lưới đối tác với nhiều chính sách, quyền lợi đặc biệt cho đối tác.

Atlantic hi vọng tiếp tục được cùng các quý đối tác hợp tác và  nâng cao chất lượng giáo dục  và giúp học sinh Việt Nam có những cơ hội học bổng du học tại những trường học CHẤT LƯỢNG CAO tại các quốc gia phát triển trên thế giới

IMG_2775_result

Sự yêu mến và niềm tin của Quý đối tác chính là niềm tự hào, là thành công lớn của Atlantic trong quá trình hình thành và phát triển

Atlantic xin gửi lời cảm ơn quý đối tác đã đồng hành với công ty trong thời gian qua. Bước sang tuổi 18 đầy sức trẻ, Atlantic cam kết sẽ chinh phục những tầm cao mới, xứng đáng với vị thế là công ty du học; đào tạo xuất sắc nhất Việt Nam.


 

THÔNG TIN LIÊN HỆ

TẬP ĐOÀN GIÁO DỤC ATLANTIC
Công ty Giáo dục và Đào tạo quốc tế Đại Tây Dương

  • Trụ sở chính: 33 Phố Lạc Trung, Hai Bà Trưng, Hà Nội
  • Email: duhoc@atlantic.edu.vn
  • Hotline: 0931 744 556/ 093 335 35 38/19000033

 

Nhóm liên quan: , ,