Hội thảo giới thiệu chương trình Học bổng Đại học Sogang – Hàn Quốc

Được sự cho phép của Sở Giáo dục và Đào tạo Hà Nội, 09h00 sáng thứ 5 ngày 9 tháng 11 năm 2017, Sở giáo dục & đào tạo TP. Hà Nội và Tập đoàn Giáo dục & Đào tạo quốc tế Atlantic đã phối hợp tổ chức Hội thảo giới thiệu chương trình học bổng Đại học Sogang – Hàn Quốc, nhằm cung cấp các thông tin cụ thể về các suất học bổng, quy chế, điều kiện thi tuyển học bổng Sogang cùng kế hoạch triển khai học bổng trong thời gian tới tại các trường THPT trên địa bàn Thành phố Hà Nội.

Hội thảo diễn ra dưới sự chủ trì của Ông Phạm Hữu Hoan – Trưởng phòng GD phổ thông – Sở Giáo dục & Đào tạo TP. Hà Nội. Hội thảo thu hút sự tham dự của hơn 40 đại biểu đại diện các trường THPT trên địa bàn thành phố, cùng sự góp mặt của Lãnh đạo các phòng ban thuộc Sở, Đại diện trường Đại học Sogang – Hàn Quốc – Đơn vị cấp học bổng và Đại diện lãnh đạo Tập đoàn Giáo dục & Đào tạo quôc tế Atlantic.

Ông Phạm Hữu Hoan – Trưởng phòng GD phổ thông – Sở Giáo dục & Đào tạo TP. Hà Nội chủ trì buổi Hội thảo

Ông Phạm Hữu Hoan – Trưởng phòng GD phổ thông – Sở Giáo dục & Đào tạo TP. Hà Nội chủ trì buổi Hội thảo

Hội thảo thu hút sự tham dự của hơn 40 đại biểu đại diện các trường THPT trên địa bàn thành phố

Hội thảo thu hút sự tham dự của hơn 40 đại biểu đại diện các trường THPT trên địa bàn thành phố Hà Nội

 Ông Kim Jinhwa – Đại diện trường Đại học Sogang – Hàn Quốc giới thiệu về trường và học bổng

Ông Kim Jinhwa – Đại diện trường Đại học Sogang – Hàn Quốc giới thiệu về trường và học bổng

Thông qua hội thảo, Tập đoàn Giáo dục & Đào tạo quốc tế Atlantic đã nhận được rất nhiều ý kiến phản hồi tích cực về chất lượng chương trình hội thảo cũng như đề xuất mong muốn được hợp tác triển khai chương trình học bổng đến các em học sinh tại các trường trung học trên địa bàn thành phố. Đặc biệt, ngay sau hội thảo, đã có nhiều trường đồng ý triển khai chương trình học bổng trong năm học 2017 – 2018.

Thầy Nguyễn Quốc Bình - Hiệu trưởng trường THPT Việt Đức, Hà Nội đánh giá cao về chương trình Học bổng Sogang

Thầy Nguyễn Quốc Bình – Hiệu trưởng trường THPT Việt Đức, Hà Nội đánh giá cao về chương trình Học bổng Sogang

Hồ Hương Thảo - Cô bạn xuất sắc giành học bổng 100% chia sẻ về lý do lựa chọn du học ĐH Sogang
Hồ Hương Thảo – Cô bạn xuất sắc giành học bổng 100% chia sẻ về lý do lựa chọn du học ĐH Sogang

Thầy cô nhiệt tình đưa ra các câu hỏi về học bổng Sogang
Thầy cô nhiệt tình đưa ra các câu hỏi về học bổng Sogang

Đại diện phòng tuyển sinh Đại học Sogang - Hàn Quốc giải đáp các thắc mắc trong buổi hội thảo
Đại diện phòng tuyển sinh Đại học Sogang – Hàn Quốc giải đáp các thắc mắc trong buổi hội thảo

Đại diện Tập đoàn Giáo dục Atlantic giải đáp thắc mắc của các thầy cô trong buổi Hội thảo
Đại diện Tập đoàn Giáo dục Atlantic giải đáp thắc mắc của các thầy cô trong buổi Hội thảo

Buổi hội thảo kết thúc thành công tốt đẹp
Buổi hội thảo kết thúc thành công tốt đẹp

Đại diện Trường Đại học Sogang - Hàn Quốc tặng quà lưu niệm cho các thầy cô sau buổi hội thảo
Đại diện Trường Đại học Sogang – Hàn Quốc tặng quà lưu niệm cho các thầy cô sau buổi hội thảo

Giới thiệu Đại học Sogang – Hàn Quốc

Trường Đại học SOGANG, được thành lập năm 1960, tọa lạc tại Sinchon (trung tâm Seoul), trường được xem là trái tim của thủ đô Seoul. SOGANG – Ngôi trường Đại học xếp hạng thứ 4 trên tổng số 300 trường Đại học tại Hàn Quốc. Đây là ngôi trường nổi tiếng về nghiên cứu và đào tạo kinh doanh, nơi sản sinh ra nhiều  nhân vật chính trị, kinh tế nổi tiếng của Hàn Quốc: Cựu tổng thống Park Geum-Hye (Tổng thống thứ 11 – Nữ tổng thống đầu tiên của Hàn Quốc), Cựu Bộ trưởng bộ Quốc phòng Kim Tae-young, Cựu Thủ tướng Nam Duck Woo, Giám đốc HSBC Jung Eun-young, Giám đốc Hyundai Motor Jung Jin-haeng, đạo diễn điện ảnh Lee Kwang-hoon, nam diễn viên Ji-hyun… Đồng thời cũng là ngôi trường có khoa đào tạo tiếng Hàn xuất sắc nhất Hàn Quốc. Vì vậy, đây sẽ là cơ hội tốt cho các em học sinh, sinh viên Việt Nam theo học.

Sơ đồ trường Đại học Sogang Hàn Quốc

Sơ đồ trường Đại học Sogang – Hàn Quốc

Trường đào tạo 26 chuyên ngành, có tổng cộng 448 giảng viên cùng cán bộ nhà trường với khoảng 12.000 sinh viên (8.000 sinh viên bậc đại học và 4.000 sinh viên bậc sau đại học) đang theo học trong đó có 3.000 sinh viên quốc tế. Trường đứng số 1 về trường Đại học suốt 3 năm liền với tỷ lệ sinh viên có việc làm sau khi tốt nghiệp trên 95%.

Trường ĐH Sogang cung cấp  các suất học bổng giá trị 25% – 50% – 100% học phí cho toàn khóa học chuyên ngành bằng tiếng Hàn. Để giành được các suất học bổng giá trị này, ngoài các điều kiện về độ tuổi, học lực, chứng chỉ TOPIK, các em học sinh, sinh viên cần hoàn thành các phần thi: Trắc nghiệm Toán, trắc nghiệm tiếng Anh và phỏng vấn trực tiếp với đại diện trường. Học bổng Sogang chính là cầu nối và bệ phóng vững chắc cho các em học sinh Việt Nam trên con đường sự nghiệp tương lai.

LINK ĐĂNG KÝ THI HỌC BỔNG: 

https://goo.gl/Lyt7Zi

Tập đoàn Giáo dục Atlantic

Tập đoàn Giáo dục & Đào tạo quốc tế Atlantic được biết đến là một trong những đơn vị có kinh nghiệm dày dặn hàng đầu trong lĩnh vực tư vấn du học và hợp tác đào tạo quốc tế. Với lịch sử hơn 14 năm hoạt động trong lĩnh vực du học & đào tạo, Atlantic Group xác định sứ mệnh của mình là người đồng hành, cùng chắp cánh ước mơ cho các thế hệ học sinh, sinh viên Việt Nam được tiếp cận với những nền giáo dục hiện đại trên thế giới, đặc biệt là mang đến cho các em học sinh cơ hội nhận các suất học bổng du học giá trị của các trường đại học hàng đầu.



HỌC BỔNG SOGANG – HÀN QUỐC VỚI NHIỀU SUẤT HỌC BỔNG GIÁ TRỊ TỪ 25% – 50% – 100% HỌC PHÍ CHO TOÀN BỘ KHÓA CHUYÊN NGÀNH 4 NĂM ĐÃ BẮT ĐẦU TRIỂN KHAI

Để biết thêm thông tin chi tiết về điều kiện tuyển sinh, ngành nghề và kinh nghiệm Du học cũng như thủ tục làm Visa du học, vui lòng liên hệ:

TẬP ĐOÀN GIÁO DỤC ATLANTIC
Công ty TNHH Giáo dục và Đào tạo quốc tế Đại Tây Dương

  • Địa chỉ: 33 Lạc Trung – Hai Bà Trưng – Hà Nội
  • Hotline: 0934 669 239/ 0933 35 35 38
  • Website: www.atlantic.edu.vn

 

 

 

Nhóm liên quan: