Hơn 1000 HS cả nước tranh tài “săn” học bổng Soshi du học Nhật Bản

Ngày 20/1/2019, cuộc thi học bổng Soshi – Nhật Bản kỳ tháng 10/2019 dành cho các em học sinh có dự định theo học tại trường Đại học Quốc tế Thái Bình Dương (IPU) trực thuộc Tập đoàn Giáo dục Soshi (Nhật Bản) đã chính thức khép lại. Hơn 1000 học sinh đã tham gia tranh tài “săn” học bổng tại 19 tỉnh thành/phố trên cả nước.

Chuỗi sự kiện Thi học bổng Soshi – Nhật Bản kỳ tháng 10/2019 của Tập đoàn Giáo dục Atlantic kết hợp cùng Tập đoàn Giáo dục Soshi Nhật Bản diễn ra từ ngày 5/1/2019 và kết thúc vào ngày 20/1/2019. Kỳ thi đã nhận được sự ủng hộ và hợp tác từ các trường, cơ quan, văn phòng cũng như Bộ Giáo dục và Đào tạo tại 19 tỉnh thành/phố: Quảng Nam, Đà Nẵng, Thừa Thiên Huế, Hải Dương, Quảng Ninh, Thái Nguyên, Vĩnh Phúc, Hà Nam, Nghệ An, Ninh Bình, Phú Thọ, Bình Dương, Đồng Nai, Cần Thơ, TP. Hồ Chí Minh, Bắc Ninh, Hà Nội, Lào Cai, Hải Phòng.

Hà Nội 2

Hà Nội 1

Hải Dương

Vĩnh Phúc

Hồ Chí Minh

Phú Thọ

Đà Nẵng.Huế1

Đà Nẵng.Huế

Hơn 1000 HS cả nước tranh tài “săn” học bổng Soshi du học Nhật Bản

Được biết, các học sinh tốt nghiệp lớp 12 tại các trường THPT Việt Nam sẽ có cơ hội nhận học bổng 30%; 50% và 100% học phí với tổng giá trị lên đến gần 700 triệu đồng cho toàn khóa học đại học 4 năm tại trường ĐH Quốc tế Thái Bình Dương IPU (Nhật Bản). Để giành các suất học bổng giá trị này, ngoài các điều kiện về độ tuổi, điểm tổng kết hàng năm từ 6,5 trở lên, các em học sinh, sinh viên phải trải qua 2 vòng thi đầy cam go: phần thi Toán, trắc nghiệm ngoại ngữ (tiếng Anh hoặc tiếng Nhật) và phỏng vấn với Đại diện trường. Xuyên suốt kỳ thi, tinh thần của các em học sinh rất hào hứng, nhiệt tình. Đặc biệt, năm nay học bổng Soshi đã được mở rộng lên tỉnh Lào Cai với hy vọng và nỗ lực mang đến nhiều chương trình học bổng giá trị cho các em học sinh trên địa bàn khắp cả nước.

Lào Cai

Hà Nam

Bắc Ninh

Hải Phòng

Quảng Ninh

Thái Nguyên

Học bổng Soshi – Nhật Bản lần đầu tiên được tổ chức tại tỉnh Lào Cai

Bài thi học bổng kỳ tháng 10/2019 năm nay gồm 2 phần là trắc nghiệm tiếng Anh hoặc tiếng Nhật và phần thi Toán. “Hầu hết thí sinh đều làm bài thi một cách nghiêm túc, cẩn thận, chấp hành tốt các quy định của nhà trường. Các phần thi được đánh giá là vừa tầm với trình độ của học sinh Việt Nam nhưng vẫn có những câu mang tính chất phân loại trình độ của học sinh”. Mr. Ando Daiju – Đại diện trường Đại học IPU, Nhật Bản nhận định.

Đại diện trông thi

Đại diện trông thi 1

Mr. Ando Daiju – Đại diện trường Đại học IPU, Nhật Bản phối hợp trông thi cùng Tập đoàn Giáo dục Atlantic

“Đề thi năm nay nhiều kiến thức, đầy đủ các kiến thức bậc THPT nên có nhiều lúc em vẫn quên. Đề tiếng Anh khá dài, bài đọc phải đọc đi đọc lại nhiều lần và có nhiều cấu trúc hơn. Em hy vọng mình có thể đạt được học bổng.” – Vũ Thị Ngọc – Lớp 12 Trường THPT Bảo Thắng – Lào Cai chia sẻ sau buổi thi.

“Đề toán năm nay đủ cả kiến thức cấp 2 và cấp 3. Đề tiếng Anh phân bổ khá rõ ràng từ câu dễ đến câu khó. Em cũng đã ôn luyện khá kỹ nên không thấy quá khó khăn với đề thi năm nay. Em nghĩ mình đã hoàn thành 80% – 90% bài thi. Em hy vọng có thể đạt được học bổng cao từ 50% – 100% để thực hiện giấc mơ du học Nhật Bản của mình.” – Nguyễn Minh Huệ – Lớp 12 Văn trường THPT Chuyên Hà Nội Amsterdam trao đổi sau khi hoàn thành bài thi.

Học sinh thi

Học sinh thi 1

Ninh Bình

Nghệ An

Các em học sinh các tỉnh thành chăm chú làm bài thi Toán và trắc nghiệm Ngoại ngữ

Nguyễn Thùy Hương Giang – Lớp 12 Trường THPT Nguyễn Gia Thiều đánh giá cao về cuộc thi học bổng Soshi do Atlantic tổ chức và thể hiện rõ niềm đam mê du học của mình: “Nhật Bản là một đất nước nhiều phong cảnh đẹp. Ở đây, cuộc sống yên bình, môi trường học tập thích hợp để du học sinh sang học. Đồng thời, học tại đây, em có thêm nhiều trải nghiệm và có cơ hội giao lưu văn hóa. Em cảm thấy môi trường học tập ở Nhật và nhất là trường Đại học IPU rất là nghiêm túc và tại đây, em có thể tập trung vào việc học 100%, không bị phân tâm vào các các việc khác.”

Kỳ thi học bổng Soshi – Nhật Bản kỳ tháng 10/2019 đã kết thúc chặng đường thi vào ngày 20/1/2019. Hy vọng các em học sinh đã có một kỳ thi thành công và đạt được kết quả như mong đợi. Sau mỗi cuộc thi, các em sẽ có nhiều trải nghiệm, kỹ năng và kiến thức mới để tiếp tục cố gắng cho con đường du học tiếp theo.

Đại học IPU là điểm đến lý tưởng cho sinh viên Việt Nam. Trường tọa lạc trong khuôn viên rộng lớn ở Okayama, cách Osaka khoảng 3 giờ đi ôtô. IPU là một trong những đại học quốc tế trẻ và năng động nhất Nhật Bản với hơn 3.000 sinh viên trong và ngoài nước theo học. Với chất lượng đào tạo cao, 100% sinh viên Việt Nam tốt nghiệp ra trường đều được mời làm việc tại các tập đoàn lớn của Nhật Bản.

Tập đoàn Giáo dục Atlantic hướng tới đào tạo công dân toàn cầu, thành thạo 2 ngôn ngữ tiếng Anh và tiếng Nhật để đáp ứng nhu cầu tuyển dụng của các công ty tại Nhật Bản, Việt Nam và nhiều nước khác. Chương trình thi tuyển và phỏng vấn học bổng hợp tác cùng Tập đoàn Giáo dục Soshi là một minh chứng cho nỗ lực này.

Tập đoàn giáo dục Atlantic sở hữu mạng lưới đào tạo, du học, tuyển sinh khắp cả nước. Với bề dày kinh nghiệm, uy tín đã được khẳng định qua 16 năm. Atlantic được trao tư cách tuyển sinh học bổng Soshi từ Tập đoàn Giáo dục Soshi – Tập đoàn Giáo dục lớn sở hữu hơn 120 trường tiếng, mầm non, phổ thông, cao đẳng và đại học tại Nhật Bản và New Zealand.

Mọi thông tin về chương trình học bổng Soshi, Nhật Bản vui lòng liên hệ:

ATALANTIC GROUP – CÔNG TY TƯ VẤN DU HỌC UY TÍN VỚI 16 NĂM KINH NGHIỆM

  • Hotline: 0934 669 239/ 0933 3535 38 – Website: www.atlantic.edu.vn

  • Trụ sở chính: 33 Lạc Trung, Phường Vĩnh Tuy, Quận Hai Bà Trưng, TP. Hà Nội

 

Nhóm liên quan: , ,