[HOT] Danh sách MỚI NHẤT các trường visa thẳng Hàn Quốc 2020

Để có thể nhập học tại các trường Hàn Quốc, bắt buộc bạn phải có visa du học. Quy trình làm hồ sơ, giấy tờ xin visa cũng khá là phức tạp và tốn thời gian. Tuy nhiên, chọn các trường du học Hàn Quốc visa thẳng, bạn sẽ được Cục xuất nhập cảnh Hàn Quốc cấp luôn mã visa mà không phải làm nhiều giấy tờ và thủ tục.

visa thang Han 2020

Quy trình xin visa thường là nộp hồ sơ => phỏng vấn => nhận kết quả. Tuy nhiên, đối với các trường visa thẳng thì bạn sẽ được miễn giảm hồ sơ và hầu như không phải tham gia phỏng vấn với Đại sứ quán hoặc Lãnh sự quán Hàn Quốc tại Việt Nam.

  • Khi các bạn đăng ký học tại các trường Visa thẳng Hàn Quốc 2020, du học sinh sẽ được hưởng nhiều quyền lợi về việc xét Visa, nộp hồ sơ, giảm bớt thủ tục, giấy tờ…
  • Khi nộp hồ sơ vào những trường Visa thẳng Hàn Quốc 2020, bạn cần chuẩn bị đầy đủ các giấy tờ như đăng ký tại các trường thường để nộp cho nhà trường xin thư mời. Nhưng khi nộp hồ sơ cho Đại sứ quán xin visa bạn chỉ cần nộp hộ chiếu (bản gốc), chứng minh thư (photo công chứng), thư mời nhập học (bản gốc), giấy khám sức khỏe,…
  • Khi bạn có thư mời nhập học ở những trường Visa thẳng Hàn Quốc 2020, hồ sơ của bạn được xem xét và kiểm duyệt. Do đó, khi xét visa thời gian xét sẽ nhanh hơn và hầu như không bị phỏng vấn mà được cấp Visa thẳng.
  • Khi học tại trường những  Visa thẳng Hàn Quốc 2020 đều là những trường lớn và có uy tín. Những trường này thường tọa lạc tại những thành phố lớn như Seoul, Busan… nên du học sinh rất dễ tìm việc làm thêm.

Hãy cùng Du học Atlantic cập nhật danh sách mới nhất về các trường ưu tiên tại Hàn Quốc có tỷ lệ bỏ trốn dưới 1% của Bộ tư pháp Hàn Quốc 2020 ngay dưới đây.

DANH SÁCH CÁC TRƯỜNG VISA THẲNG HÀN QUỐC NĂM 2020
(Áp dụng từ T3/2020 – T2/2021)

CÁC TRƯỜNG ĐẠI HỌC (22 TRƯỜNG)
STT TÊN TRƯỜNG ĐỊA CHỈ
1 Konkuk University Seoul
2 Kosin University Busan
3 Gwangju University Gwangju
4 Dankook University Seoul
5 Myongji University Seoul
6 Sogang University Seoul
7 Seoul National University Seoul
8 University of Seoul Seoul
9 Seoul Theological University Seoul
10 Asian United Theological University Gyeonggi
11 Yonsei University Seoul
12 Yonsei University)
(Wonju Campus)
Wonju
13 Ewha Woman’s University Seoul
14 Chungang University Seoul
15 Hansei University Gyeonggi
16 Hanyang University (ERICA) Gyeonggi
17 Kookmin University Seoul
18 Mokwon University Daejeon
19 Sungshin Women’s University Seoul
20 Chungwoon University Chungcheong Nam
21 Hongik University Seoul
22 Pohang University of Science and Technology Gyeongsang Bắc

 

CÁC TRƯỜNG CAO ĐẲNG (6 TRƯỜNG)
STT TÊN TRƯỜNG ĐỊA CHỈ
1 Dong-ah Institute of Media and Arts Gyeonggi
2 Woosong Information College Daejeon
3 Dongwon Institute of Science and Technology Gyeongsang Nam
4 Seoul Institute of the Arts Gyeonggi
6 lnha Technical College Daejeon

 

CÁC TRƯỜNG CAO HỌC (11 TRƯỜNG)
STT TÊN TRƯỜNG ĐỊA CHỈ
1 University of Science & Technology Daejeon
2 National Cancer Center Graduate School of Cancer Science and Policy Gyeonggi
3 Kepco Intermation Nuclear Graduate School Gyeonggi
4 KDI School of Public Policy and Management Seoul
5 Dongbang Culture University Seoul
6 Transnational Law and Business University Gyeonggi
7 Seoul School of Integrated Sciences and Technologies Seoul
8 Cheongshim Graduate School of Theology Gyeonggi
9 Torch Trinity Graduate University Seoul
10 Seoul University of Foreign Studies Seoul
11 The Graduate School of Korean Studies Gyeonggi

 

Danh sách các trường Visa thẳng Hàn Quốc 2020 được Bộ tư pháp Hàn Quốc công bố từ tháng 3/2020

Chương trình Visa thẳng ở trên được gia hạn và tiếp tục có hiệu lực đến tháng 2/2021. Tuy nhiên, những trường trên hiện tại vẫn là các trường nằm trong top visa thẳng nhưng không phải những trường visa thẳng này sẽ giữ top mãi, nó có thể thay đổi theo kỳ và năm. Có nhiều trường visa thẳng bị sai phạm về quy chế tuyển sinh sẽ bị cắt visa thẳng bất cứ khi nào.

CHIẾN LƯỢC CHỌN TRƯỜNG 2020

Trước những thay đổi mạnh mẽ về danh sách trường 1%, bạn cần một chiến lược khôn ngoan và rõ ràng để giành visa thẳng năm 2020. Phân tích ngắn gọn sau đây về xác định mục tiêu khi chọn trường sẽ giúp bạn bắt đầu xây dựng chiến lược chọn trường của riêng mình để hoàn thành kế hoạch du học Hàn Quốc trong năm 2020.

Xác định mục tiêu quan trọng nhất

Có một thực tế khi chọn trường là nhiều sinh viên đi du học Hàn Quốc không biết đặt mục tiêu nào lên hàng đầu. Bạn quá lo lắng về phỏng vấn? Hãy chọn trường visa thẳng! Bạn cần phải đến môt thành phố nhất định? Vậy hãy đặt mục tiêu thành phố, khu vực lên hàng đầu. Tài chính gia đình không quá dư dả? Đừng bằng mọi giá vào trường đắt nhất Seoul! Muốn xin học bổng sau khoá tiếng? Trường quốc gia thẳng tiến ngay từ hệ học tiếng Hàn! Việc không xác định được mục tiêu dẫn đến việc chọn trường chồng chéo, không phù hợp với hồ sơ và dẫn đến lỡ kỳ học. Trường tốt nhất đôi khi không phải là trường bạn thích nhất, mà là trường phù hợp với học bạ và tài chính của bạn nhất! Đừng để kế rơi vào tình huống “Lắm mối tối nằm không” lựa chọn một loạt trường bạn thích, nhưng không có trường nào thực sự phù hợp với hồ sơ và sẽ lập tức loai bạn từ “vòng gửi xe”!

Hiểu về thời gian tuyển sinh của từng trường và từng khu vực

Các trường tại Busan thường có thời gian tuyển sinh và đóng hồ sơ sớm hơn các trường tại Seoul và khu vực khác. Các trường hệ cao đẳng thường có lịch gặp học sinh tại Việt Nam sớm hơn các trường đại học top đầu. Vì vậy, nắm được lịch trình để không bỏ lỡ lịch gặp mặt trường tại Việt Nam là yếu tốt quan trọng để bạn chọn được đúng trường và đúng kỳ học.

Dù đi trường visa thẳng, hãy học tiếng Hàn hết sức ngay tại Việt Nam

Nhiều học sinh có tâm lý chung là đi trường thẳng 1% để “né” phỏng vấn, một phần do yếu tố tâm lý căng thẳng và sợ rủi ro, mặt khác do lười học tiếng Hàn. Đây thực sự là điều cần tránh! Bởi trường top 1% năm 2020 đều là các trường có ranking cao tại Hàn, điều này có nghĩa là chương trình học tiếng Hàn tại trường sẽ khá nặng. Thay vì có cơ hội “ngâm nga“ mỗi tuần một bài trong giáo trình, khối lượng bài vở sẽ được dòn lại chỉ trong hai ngày.Với áp lực này, nếu bạn không có sự chuẩn bị tiếng Hàn tốt nhất tại Việt Nam, chắc chắn bạn sẽ không theo được chương trình học tại trường Hàn Quốc. Việc học tiếng Hàn không chỉ giúp bạn theo kịp chương trình, mà còn là chìa khoá để hoà nhập vào cuộc sống và văn hoá của một đất nước hoàn toàn mới.

Vì vậy, nắm và hiểu được thay đổi là yếu tố quan trọng để bạn quyết định kế hoạch du học Hàn Quốc của mình. Du Học Atlantic hân hạnh đồng hành cùng bạn trên hành trình của tương lai này.

Chọn trường visa thẳng hay phỏng vấn luôn là câu hỏi đau đầu với nhiều du học sinh tương lai. Bài viết trên hy vọng cập nhất đến các bạn danh sách chính xác trường thẳng hiện đang được áp dụng.

Han Quoc oi cho minh nhe

Hàn Quốc ơi! Chờ mình nhé….


Các bạn đang có ý định đi du học Hàn Quốc hãy nhanh tay đăng ký du học Hàn Quốc chương trình visa thẳng qua ATLANTIC để biến giấc mơ du học tại xứ sở kim chi của mình trở thành hiện thực.

 THÔNG TIN LIÊN HỆ

TẬP ĐOÀN GIÁO DỤC ATLANTIC
Công ty Giáo dục và Đào tạo quốc tế Đại Tây Dương

  • Trụ sở chính: 33 Phố Lạc Trung, Hai Bà Trưng, Hà Nội
  • Email: duhoc@atlantic.edu.vn
  • Hotline: 0936 450 050/ 093 335 35 38/19000033

VĂN PHÒNG ATLANTIC – CHI NHÁNH TP. HỒ CHÍ MINH:

  • Địa chỉ: Lầu 5, 473 Điện Biên Phủ, P.25, Q. Bình Thạnh, TP.HCM 
  • Điện thoại: ‎0903 744 346
  • Email: atlantic-hcm@atlantic.edu.vn

VĂN PHÒNG ATLANTIC – CHI NHÁNH TP. ĐÀ NẴNG

  • Địa chỉ: Tầng 3 – Tòa Nhà Thành Quân, 132 – 134 – 136 Lê Đình Lý, P. Vĩnh Trung, Q.Thanh Khê, TP. Đà Nẵng
  • Điện thoại: 0236 3 62 00 33/ 0936 099 116/ 0902 133 118
  • Email:  vpdanang@atlantic.edu.vn

VĂN PHÒNG ATLANTIC – CHI NHÁNH TP. HẢI PHÒNG

  • Địa chỉ: 197 Văn Cao, Q. Ngô Quyền, TP. Hải Phòng
  • Điện thoại: 0906 292 953 
  • Email: thanhthuyhp@atlantic.edu.vn

Nhóm liên quan: , , ,