Kết thúc mùa hè 2019 đầy ý nghĩa với chương trình “Trại hè quốc tế Atlantic – Đoàn tụ” & Phỏng vấn học bổng THPT nội trú Mỹ

Chiều ngày 24 tháng 08 năm 2019, tại Hội trường Cen X Space – Tầng 3, tòa nhà Dolphin Plaza – Số 6 Nguyễn Hoàng – Nam Từ Liêm – Hà Nội, Tập đoàn Giáo dục Atlantic đã tổ chức buổi tri ân: “TRẠI HÈ QUỐC TẾ ATLANTIC – ĐOÀN TỤ”. Buổi tri ân diễn ra trong không khí vô  sôi nổi với các tiết mục văn nghệ đặc sắc, những món quà yêu thương đầy ý nghĩa, những trò chơi thử thách kiến thức sau chuyến du học hè đáng giá. Điểm nhấn của buổi tri ân là chương trình “Phỏng vấn trực tiếp học bổng 7 trường THPT nội trú Mỹ” – Một cơ hội lớn cho các bạn học sinh thử sức, tranh tài phỏng vấn và săn những suất học bổng giá trị để thực hiện giấc mơ du học dài hạn của mình trong tương lai.

Buổi tri ân có sự góp mặt của cô Ngô Hồng Hà – Phó Hiệu trưởng trường THPT Lômônôxốp, các thầy cô giáo dẫn đoàn đến từ trường THPT Đoàn Thị Điểm; Đại diện 7 trường THPT Nội trú Mỹ: Wasatch Academy, Stuart Hall School, Lake Mary Prep School, Lyndon Institute, St. Andrew’s Sewanee, St. Johnsbury Academy, Tilton School; Bà Vũ Thị Kim Hường – Tổng Giám đốc Tập đoàn Giáo dục Atlantic cùng cán bộ nhân viên công ty. Khách mời quan trọng nhất không thể không kể đến chính là quý phụ huynh và các bạn học sinh đã tham dự trại hè Atlantic trong 7 năm qua.

trai he quoc te Atlantic

10

2

Buổi tri ân diễn ra trong không khí vô cùng sôi nổi với các tiết mục văn nghệ đặc sắc và trò chơi hấp dẫn

Trại hè quốc tế Atlantic – Đi để trưởng thành

Quay trở về Việt Nam sau một mùa hè bổ ích, các em học sinh trưởng thành hơn, tự tin hơn, phát huy được tính sáng tạo và kỹ năng sống của bản thân một cách tốt hơn và có lẽ điều khó quên nhất chính là cùng nhau trải nghiệm trại hè đáng nhớ với rất nhiều kỷ niệm đẹp. Như cái tên của nó, Trại hè quốc tế Atlantic – ĐOÀN TỤ” chính là món quà của Atlantic gửi đến các em học sinh nhằm giúp các em thực hiện những ước nguyện nho nhỏ trước thềm năm học mới – “Gặp lại những gương mặt thân quen”. Đồng thời, tại buổi tri ân, Tập đoàn Atlantic cũng mong muốn được gặp gỡ trực tiếp với các bậc phụ huynh, các thầy cô, các dẫn đoàn và các em học sinh để đón nhận những ý kiến đóng góp “Những điều làm được và chưa làm được trong suốt các mùa trại hè” vừa qua để rút kinh nghiệm cho trại hè 2020 sắp tới.

4

Trại hè quốc tế Atlantic – Đoàn tụ là cơ hội gặp mặt của các bạn học sinh

Trải qua trại hè quốc tế Atlantic đầy bổ ích với các tiết học khám phá kiến thức trên lớp và các hoạt động ngoại khóa như tham quan, dã ngoại cùng các cuộc thi thể thao và nghệ thuật. Các em học sinh trại hè quốc tế Atlantic và các thầy cô giáo, các quý phụ huynh tham dự buổi tri ân trong một tâm trạng vui và xen lẫn một nỗi nhớ. Vui vì với những kiến thức và kỹ năng đã đạt được trong khóa trại hè, các con chuẩn bị bước vào năm học mới với một tuổi mới, một vị thế mới. Nhớ vì các con nuối tiếc những kỷ niệm đã có được với nhau và với các thầy cô giáo trong suốt khóa học vừa qua, đặc biệt lại được xem lại những thước phim ghi lại dấu chân hành trình của mình tại các quốc gia Anh – Úc – Canada – Nhật Bản –  Singapore – Mỹ – New Zealand. Với những kỷ niệm đó, với những tình cảm đó, các em học sinh tham gia trại hè quốc tế Atlantic cùng các thầy cô giáo đã gửi gắm hết vào trong các tiết mục văn nghệ sôi nổi, những trò chơi bổ ích, những món quà tinh thần ý nghĩa và những lời cảm ơn chân thành tại buổi lễ.

24

Sinh nhật – Kỷ niệm khó quên và đáng nhớ tại Trại hè quốc tế Atlantic – Đoàn tụ

Trong buổi tri ân, Bạn Nguyễn Tuấn Minh và đại diện đoàn hè Nhật đã dành tặng đến Ban lãnh đạo Tập đoàn Giáo dục Atlantic bức tranh núi Phú Sỹ – Bức tranh được vẽ bằng tình yêu vô cùng to lớn của cậu bạn sau chuyến du học hè Nhật Bản. Đây chính là một món quà vô giá, một món quà tinh thần rất lớn dành cho Atlantic – Những người xây dựng các chương trình hè những năm qua và trong tương lai tiếp theo. Phát biểu tại buổi tri ân, bạn Vũ Phương Anh – Học sinh đoàn hè Nhật chia sẻ: “Em cảm thấy rất vui, tham dự trại hè em được gặp rất nhiều bạn mới và có thêm nhiều mối quan hệ mới”. Cô gái bé nhỏ Thu An – Du học sinh trại hè Úc cũng xúc động chia sẻ: “Sau chuyến đi ngoài việc mình kết bạn được với rất nhiều bạn, trình độ tiếng Anh của mình cũng tăng lên đáng kể. Mình rất vui, cảm ơn trại hè đã cho mình rất nhiều trải nghiệm đáng nhớ.”

21Qua tangcua hoc sinh

Món quà ý nghĩa của học sinh đoàn hè Nhật Bản – Nguyễn Tuấn Minh gửi đến Ban tổ chức 

Đồng hành cùng chuyến du học hè Canada và có những trải nghiệm chân thực nhất, Cô Hà Thị Minh Nguyệt – Giáo viên trường THPT Đoàn Thị Điểm cũng đã gửi lời cảm ơn chân thành nhất đến Ban lãnh đạo và các anh chị em trong Tập đoàn Giáo dục Atlantic đã xây dựng ra các chương trình hè bổ ích giúp các bạn học sinh có cơ hội trải nghiệm. Đồng thời, là người chinh chiến và đồng hành cùng các con trong suốt chuyến trại hè Canada 3 tuần, cô Minh Nguyệt cũng có những lời gửi gắm đến quý phụ huynh, công ty Atlantic và các em học sinh: “Đi làm leader của 1 đoàn trại hè trên vai có rất nhiều trọng trách, có thể nói đôi vai đấy chứa một sức nặng rất lớn. Vì thế, chúng tôi, những người dẫn đoàn  rất mong nhận được sự thấu hiểu, sự đồng cảm và sự sẻ chia từ các quý phụ huynh. Bên cạnh đó, cô cũng hy vọng các em học sinh tham dự trại hè, ngoài học tập được về ngôn ngữ, các em còn học thêm được nhiều cái khác như: văn hóa xếp hàng, cách cư xử nơi công cộng, cách giải quyết tình huống và đặc biệt là tính cộng đồng – Mình vì mọi người, mọi người vì mình”.

38

Cô Hà Thị Minh Nguyệt chia sẻ về chuyến du học hè Canada 2019

Đại diện Tập đoàn Giáo dục Atlantic – Bà Vũ Thị Kim Hường đã gửi lời cảm ơn sâu sắc nhất đến Quý phụ huynh, quý thầy cô và các em học sinh đã tin tưởng và lựa chọn Atlantic là nơi đồng hành trong suốt mùa hè của các con. Với những điều làm được và chưa làm được của trại hè năm nay, Atlantic sẽ rút kinh nghiệm và phát huy những thế mạnh của mình về tiếng Anh, du học, các chương trình học bổng, các mối quan hệ hợp tác với các trường nước ngoài để các chương trình hè năm sau hoàn thiện và mới mẻ, bổ ích và ý nghĩa hơn nữa.

40

Bà Vũ Thị Kim Hường – Tổng Giám đốc Atlantic Group gửi lời cảm ơn đến Quý phụ huynh, quý thầy cô và các em học sinh

tri an 1

Ban lãnh đạo Tập đoàn Giáo dục Atlantic tặng hoa tri ân các dẫn đoàn du học hè  2019

Ngoài những chia sẻ của quý thầy cô, công ty Atlantic, các em học sinh, buổi tri ân cũng vang vọng tiếng cười vì những câu chuyện vui trên đất bạn, hay những câu chuyện dở khóc dở cười mà chỉ khi du học hè các em mới thực sự được trải qua.

Tiết mục được mong chờ nhất buổi tri ân có lẽ là các trò chơi đồng đội và trò chơi thử thách kiến thức. Các bạn học sinh không những phải nhanh tay, nhanh mắt, nghĩ nhanh, nói nhanh mà cần phải có kiến thức sâu rộng về văn hóa, lịch sử, kinh tế, địa lý cũng như tinh thần đồng đội. Sau mỗi trò chơi, những đội chơi và cá nhân xuất sắc nhất đã sở hữu riêng cho mình những phần quà hấp dẫn và giá trị.

508A3786

33

Tinh thần đồng đội được thể hiện tốt nhất qua trò chơi thử trí thông minh

27

Các em học sinh hào hứng tham gia trò chơi Kahoot: “Thử thách kiến thức sau chuyến du hè bổ ích”

Du học bậc THPT – Nắm bắt cơ hội vào thẳng các trường đại học top đầu tại MỸ

Điểm nhấn của chương trình tri ân: “Trại hè quốc tế Atlantic – Đoàn tụ” phải kể đến chương trình “Gặp gỡ và phỏng vấn trực tiếp học bổng có điều kiện 7 trường THPT nội trú Mỹ”: Wasatch Academy – Bang Utah, Stuart Hall School – Bang Virginia, Lake Mary Prep School – Bang Florida, Lyndon Institute – Bang Vermont, St. Andrew’s Sewanee – Bang Tennessee, St. Johnsbury Academy – Bang Vermont, Tilton School – Bang New Hampshire. Có thể nói, Trại hè quốc tế chính là bước đệm giúp các em học sinh trau dồi kiến thức, kỹ năng mềm, vốn tiếng Anh nhanh nhất cho kế hoạch săn học bổng du học trong tương lai.

17

Đại diện 7  trường THPT nội trú Mỹ phỏng vấn trực tiếp học bổng tại buổi tri ân

Đến với chương trình Phỏng vấn trực tiếp học bổng THPT nội trú Mỹ, các bạn học sinh không chỉ được thử sức phỏng vấn, nâng cao kiến thức, kỹ năng thuyết trình mà còn có cơ hội săn học bổng giá trị lên đến $36,000 (tương đương 55% học phí). Hơn thế nữa, tại đây, các em còn được nhận nhiều ưu đãi từ Atlantic như tư vấn lộ trình học thuật, lên phương án chuẩn bị hồ sơ, xin thư mời, dạy kỹ năng viết luận và được kiểm tra trình độ IELTS miễn phí.

36

37

Buổi phỏng vấn học bổng thu hút đông đảo các bạn học sinh có ước mơ du học Mỹ tham gia thử sức

Trại hè quốc tế Atlantic – Bước đệm cho du học dài hạn trong tương lai

Có thể nói, hiện nay phụ huynh đang khá bối rối trong việc tìm kiếm các chương trình trại hè thực sự phù hợp cả về mục đích, chất lượng lẫn chi phí cho con yêu. Vì thế, để tin tưởng và lựa chọn một địa chỉ tin cậy giúp quý phụ huynh và các em nhỏ có cái nhìn sâu rộng hơn về các chương trình du học hè quốc t, phù hợp với mục đích như học tập kết hợp vui chơi, du lịch; nâng cao trình độ tiếng Anh và kỹ năng sống; chuẩn bị bước đệm cho du học dài hạn là điều mà các gia đình rất quan tâm. Atlantic rất cảm ơn sự tin tưởng của quý phụ huynh đã đặt niềm  tin, giao trọn mùa hè của con em mình cho Atlantic.

Mặc cho thời tiết thất thường, mưa nắng lẫn lộn, các em học sinh cùng cha mẹ học sinh và các thầy cô giáo Trường THPT Đoàn Thị Điểm, trường THPT Lômônôxốp, các bạn học sinh tại Hải Phòng vẫn nhiệt tình tham gia sự kiện. Đây có lẽ là niềm động viên tinh thần rất lớn cho những người phụ trách trại hè những năm tới của Atlantic không ngừng nỗ lực: “Cam kết nhiều và làm nhiều hơn nữa”.

Buổi tri ân kết thúc trong niềm vui xen lẫn nuối tiếc của các em học sinh, quý phụ huynh và các thầy cô giáo. Tuy nhiên sự kết thúc này chính là “kết thúc để bắt đầu” một hành trình mới. Hành trình khám phá những vùng đất mới lạ cùng Trại hè Quốc tế Atlantic chính là cơ hội “vàng” để các em học sinh tìm hiểu những nền văn hóa khác nhau, tiếp cận và trải nghiệm nền giáo dục tân tiến bậc nhất trên thế giới. Bên cạnh đó, ngoài việc có được những phút giây thư giãn thoải mái, các em còn được trang bị rất nhiều kiến thức bổ ích, giúp phát triển tư duy sáng tạo và các kỹ năng mềm trong môi trường học tập quốc tế, từng bước củng cố và xây dựng nền móng vững chắc để tiến bước trên con đường học vấn sắp tới.

28

Buổi lễ tri ân kết thúc dù có tiếc nuối nhưng kết thúc là để “bắt đầu”

Tiếp nối chặng đường 7 năm thành công của Chương trình Du học hè Atlantic, cùng sự tín nhiệm và tin tưởng của các bậc phụ huynh học sinh trong nhiều năm qua, Tập đoàn giáo dục Atlantic sẽ tiếp tục triển khai chương trình Trại hè Quốc tế Atlantic 2020 với lịch trình vô cùng hấp dẫn tại 7 quốc gia: Anh-Mỹ-Úc-Canada-New Zealand- Nhật Bản- Singapore.

Đặc biệt, với 16 năm trong lĩnh vực tư vấn du học quốc tế, Atlantic sẽ không ngừng hợp tác với nhiều trường uy tín trên thế giới để làm cầu nối và cung cấp nhiều chương trình học bổng giá trị đến các bạn học sinh Việt Nam từ cấp bậc trung học đến giáo dục bậc cao.
 
Hy vọng sẽ đón nhận được sự quan tâm của quý phụ huynh, quý thầy cô và các em học sinh.

Mọi thông tin chi tiết về chương trình Du học hè và trại hè kỹ năng giao lưu quốc tế các nước: Mỹ, Anh, Úc, Nhật Bản, Singapore, New Zealand, Canada, các quý phụ huynh và các em học sinh vui lòng liên hệ:


TRẠI HÈ QUỐC TẾ ATLANTIC – VỚI 7 NĂM KINH NGHIỆM TỔ CHỨC TRẠI HÈ TẠI CÁC NƯỚC: MỸ, ANH, ÚC, NHẬT BẢN, SINGAPORE, NEW ZEALAND, CANADA.

  • Trụ sở chính: 33 Lạc Trung, Hai Bà Trưng, Hà Nội
  • Hotline: 0903 237 700 (Ms. Thuy)
  • Website: atlantic-duhoche.wixsite.com/atlantic
  • Email: duhoche@atlantic.edu.vn

 

Nhóm liên quan: , , , ,