Lễ công bố & trao học bổng Hàn Quốc 2020 lần 1 tại Atlantic

Với 17 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tư vấn du học cùng mong muốn giúp các em học sinh Việt Nam săn được học bổng quốc tế để thực hiện giấc mơ du học, năm 2020, Tập đoàn giáo dục Atlantic đã hợp tác cùng nhiều trường Đại học hàng Đầu Hàn Quốc như Đại học Sogang, Dankook, Sejong, SolBridge, Kyungdong, Daegu cung cấp nhiều chương trình học bổng giá trị lên đến 100% học phí toàn khóa Đại học giúp chắp cánh ước mơ du học cho các em học sinh Việt Nam.

Hơn 200 học bổng giá trị từ 20% đến 100% học phí 4 năm chuyên ngành ĐH Top đầu Hàn Quốc & thư mời chấp nhận nhập học có điều kiện được trao cho học sinh Việt Nam 

Dịch bệnh không thể cản bước Atlantic nỗ lực hết mình mang đến những suất học bổng giá trị cho các bạn học sinh Việt Nam cũng như tìm kiếm cơ hội để giấc mơ du học của các bạn không bị trì hoãn và có thể nhập học theo lộ trình đã đề ra.

Từ ngày 3/5 đến ngày 12/5, Atlantic đã triển khai tổ chức các buổi lễ công bố và trao học bổng Hàn Quốc 20220 lần 1 dành cho các bạn học sinh trên cả nước đã đăng ký và tham dự kỳ thi học bổng vào cuối tháng 1/2020 vừa qua tại trụ sở chính của công ty và các trường THPT Yên Lãng – Vĩnh Phúc, THPT Cao Bá Quát – Hà Nội, THPT Hoài Đức A – Hà Nội. Do diễn biến phức tạp của dịch bệnh Covid-19, các trường Đại học Hàn Quốc không thể về trao trực tiếp chứng chỉ cho các bạn học sinh, Atlantic đã thay mặt đại diện các trường Đại học Sogang, Dankook, SolBridge, Sejong, Kyungdong, Daegu trao tặng các suất học bổng có giá trị từ 20% – 100% học phí cùng giấy chứng nhận và thư mời chấp nhận nhập học có điều kiện cho các em học sinh trên địa bàn cả nước.

4

3

11

1

Đại diện Ban giám hiệu nhà trường, đại diện trường Đại học Hàn Quốc cùng quý phụ huynh và các em học sinh tham dự buổi lễ

Trải qua các vòng đăng ký, xét tuyển, thi tuyển và phỏng vấn, gần 200 bạn học sinh trên cả nước đã xuất sắc vượt qua hơn 3000 hồ sơ đăng ký thi và xét tuyển để giành cho mình những suất học bổng cũng như thư mời chấp nhận nhập học có điều kiện của các trường Đại học hàng đầu Hàn Quốc như: Đại học Sogang, Dankook, Sejong, SolBridge, Kyungdong và Daegu. Trong đó, nhiều bạn học sinh xuất sắc đã nhận được học bổng của 4 hoặc 5 trường Đại học cùng một lúc với trị giá học bổng cao nhất 100% học phí 4 năm chuyên ngành Đại học lên tới gần 1 tỷ đồng. Đây chính là kết quả xứng đáng cho nỗ lực cố gắng học tập của tất cả các em học sinh.

43

44

47

Nhiều suất học bổng Hàn Quốc giá trị đã tìm thấy chủ nhân tại buổi lễ ngày 3/5/2020

13

10

16

18

20

22

Các suất học bổng Hàn Quốc và thư mời chấp nhận nhập học có điều kiện được trao đến tay các em học sinh THPT Yên Lãng, Vĩnh Phúc

17

19

22

24

28

Các suất học bổng Hàn Quốc và thư mời chấp nhận nhập học có điều kiện được trao đến tay các em học sinh THPT Cao Bá Quát, Hà Nội

18

20

22

26

Các suất học bổng Hàn Quốc và thư mời chấp nhận nhập học có điều kiện được trao đến tay các em học sinh THPT Hoài Đức A, Hà Nội

Cô bạn Nguyễn Vũ Trà Giang (Học viện Báo chí & Tuyên truyền Hà Nội) là học sinh duy nhất đạt học bổng 100% của Đại học danh giá – Đại học Top 4 Hàn Quốc – Đại học Sogang chia sẻ: “Em cũng rất bất ngờ, em không nghĩ là em đạt được mức học bổng cao đến vậy. Trong đầu em chưa có suy nghĩ gì về việc nhận được suất học bổng này. Cảm ơn Atlantic đã tạo điều kiện thuận lợi cho chúng em để đạt được những học bổng giá trị. Em sẽ cố gắng học tập hết mình và hy vọng lựa chọn mới này là lựa chọn đúng đắn.”

50

 Nguyễn Vũ Trà Giang – Học sinh duy nhất đạt học bổng 100% học phí 4 năm Đại  học Top 4 Hàn Quốc – Đại học Sogang

Với những học bổng giá trị này, Atlantic tin tưởng các em học sinh sẽ có thêm nhiều cơ hội lựa chọn ngành nghề, trường đại học sẽ học trong tương lai để có thể chạm tới ước mơ mà các em hằng ấp ủ.

Atlantic Group cam kết sẽ đồng hành cùng các em học sinh, quý vị phụ huynh, nhà trường không những trong chương trình đào tạo tiếng mà sẵn sàng giúp đỡ các em học sinh apply các học bổng du học giá trị trong tương lai.

Học bổng Hàn Quốc – Vững bước tương lai!

Với chất lượng đào tạo cao, môi trường học tập 5 sao và chi phí sinh hoạt hợp lý, các sinh viên tốt nghiệp ra trường khi du học Hàn Quốc đều làm việc trong những tập đoàn lớn của Hàn Quốc tại Hàn Quốc và Việt Nam. Đặc biệt, các trường tại Hàn Quốc cung cấp học bổng đều là các trường có xếp hạng cao và có chất lượng đào tạo tốt. Trong đó,

  • Đại học Sogang là trường Đại học Top 4 Hàn Quốc
  • Đại học Solbridge – 1 trong những trường thuộc Top 5 các trường đào tạo chuyên ngành kinh doanh quốc tế trên thế giới
  • Đại học Dankook – Top 3% các trường Đại học chất lượng trên thế giới
  • Đại học Sejong – Top 5 các trường Đại học xuất sắc trong nghiên cứu tại Hàn Quốc
  • Đại học Daegu – Trường Đại học đầu tiên đào tạo cấp bậc đại học ở Hàn Quốc
  • Đại học Kyungdong – Đại học luôn đứng thứ nhất tại tỉnh Gangwon-do trong nhiều năm liền về tỷ lệ sinh viên tốt nghiệp có việc làm.

Sinh viên theo học tại các trường sẽ được: Đào tạo trở thành công dân toàn cầu, thành thạo 2 ngôn ngữ tiếng Anh và tiếng Hàn, có cơ hội việc làm ngay sau khi tốt nghiệp lên đến 90% – 95% cùng cơ hội làm thêm 20h/tuần trong thời gian học và 40h/tuần trong kỳ nghỉ.

các trương hàn cấp học bổng

Học bổng lên đến 100% học phí 4 năm Đại học từ các trường hàng đầu Hàn Quốc

Hằng năm, các trường Hàn Quốc đều tổ chức xét duyệt, thi tuyển, phỏng vấn học bổng dành cho cả chuyên ngành tiếng Anh và tiếng Hàn. Đây chính là cơ hội tuyệt vời dành cho các học sinh, sinh viên Việt Nam đang có giấc mơ du học, đặc biệt là các bạn học sinh mới tốt nghiệp THPT.

 Tập đoàn Giáo dục Atlantic và các trường Đại học Hàn Quốc sẽ tiếp tục duy trì quỹ học bổng trong những năm tiếp theo để học sinh, sinh viên Việt Nam có thêm nhiều cơ hội tiếp xúc với nền giáo dục chất lượng cao tại Hàn Quốc.

ĐĂNG KÝ TẠI ĐÂY 


Mọi chi tiết về học bổng Hàn Quốc: học bổng Sogang, học bổng Solbridge, học bổng Sejong, học bổng Dankook, học bổng Kyungdong, học bổng Daegu; các quý phụ huynh và các em học sinh vui lòng liên hệ:
 

 THÔNG TIN LIÊN HỆ

TẬP ĐOÀN GIÁO DỤC ATLANTIC
Công ty Giáo dục và Đào tạo quốc tế Đại Tây Dương

  • Trụ sở chính: 33 Phố Lạc Trung, Hai Bà Trưng, Hà Nội
  • Email: duhoc@atlantic.edu.vn
  • Hotline: 0934 669 239/ 093 335 35 38/19000033

VĂN PHÒNG ATLANTIC – CHI NHÁNH TP. HỒ CHÍ MINH:

  • Địa chỉ: Lầu 5, 473 Điện Biên Phủ, P.25, Q. Bình Thạnh, TP.HCM 
  • Điện thoại: ‎0903 744 346
  • Email: atlantic-hcm@atlantic.edu.vn

VĂN PHÒNG ATLANTIC – CHI NHÁNH TP. ĐÀ NẴNG

  • Địa chỉ: Tầng 3 – Tòa Nhà Thành Quân, 132 – 134 – 136 Lê Đình Lý, P. Vĩnh Trung, Q.Thanh Khê, TP. Đà Nẵng
  • Điện thoại: 0236 3 62 00 33/ 0936 099 116/ 0902 133 118
  • Email:  vpdanang@atlantic.edu.vn

VĂN PHÒNG ATLANTIC – CHI NHÁNH TP. HẢI PHÒNG

  • Địa chỉ: 197 Văn Cao, Q. Ngô Quyền, TP. Hải Phòng
  • Điện thoại: 0906 292 953 
  • Email: thanhthuyhp@atlantic.edu.vn

Nhóm liên quan: , , , , ,