Lễ ký kết thỏa thuận hợp tác toàn diện chương trình học bổng giữa ĐH Kyungdong – Hàn Quốc và THPT Nguyễn Gia Thiều

Sáng ngày 16 tháng 05 năm 2022, tại khuôn viên trường THPT Nguyễn Gia Thiều đã diễn ra Lễ ký kết Thỏa thuận hợp tác toàn diện về chương trình học bổng của trường ĐH Kyungdong giữa trường THPT Nguyễn Gia Thiều (Hà Nội) và trường Đại học Kyungdong – Hàn Quốc mở ra cơ hội săn học bổng du học Hàn Quốc cho các em học sinh trường THPT Nguyễn Gia Thiều.

Học sinh THPT Nguyễn Gia Thiều tham gia lễ ký kết MOU với ĐH Kyungdong

Toàn cảnh lễ ký kết thỏa thuận hợp tác toàn diện chương trình học bổng giữa Trường ĐH Kyungdong – Hàn Quốc và Trường THPT Nguyễn Gia Thiều

Đại diện trường ĐH Kyungdong – Hàn Quốc đến thăm và dự lễ ký kết, có ông John Lee – Hiệu trưởng trường Đại học Kyungdong, Bà Jung Chaewon – Giám đốc điều hành trung tâm tuyển sinh và ông Kim Minsoo – Giám đốc Marketing phân viện Sokcho. Tiếp đón đoàn lãnh đạo trường Đại học Kyungdong, Đại diện trường Nguyễn Gia Thiều, có thầy Lê Trung Kiên – Hiệu trưởng nhà trường, cô Nguyễn Thị Minh Châu – Phó Hiệu trưởng nhà trường cùng các thầy cô, học sinh trong trường; Đại diện Tập đoàn giáo dục Atlantic, có Bà Vũ Thị Kim Hường – Tổng Giám đốc Tập đoàn và cán bộ nhân viên Atlantic.

Đại học Kyungdong Hàn Quốc ký kết MOU với trường THPT Nguyễn Gia Thiều

Lễ ký kết thỏa thuận hợp tác toàn diện chương trình học bổng giữa Trường ĐH Kyungdong – Hàn Quốc và Trường THPT Nguyễn Gia Thiều

Trong phạm vi thỏa thuận hợp tác, năm học 2022 – 2023, trường THPT Nguyễn Gia Thiều đã được ĐH Kyungdong xét duyệt 24 suất học bổng 100% học phí 4 năm học chuyên ngành Đại học dựa trên kết quả học tập học bạ và chứng chỉ IELTS.

Đồng thời, tại buổi lễ, Trường THPT Nguyễn Gia Thiều cùng tập đoàn giáo dục Atlantic đã trao phần thưởng cho 35 học sinh lớp 12 đạt chứng chỉ IELTS theo chương trình đào tạo của Atlantic Five- Star English thuộc tập đoàn Atlantic. Trong đó, có 15 học sinh đạt IELTS 6.0, 13 học sinh đạt IELTS 6.5, 4 học sinh đạt IELTS 7.0, 2 học sinh đạt IELTS 7.5 và 1 học sinh đạt IELTS 8.0.

Đại diện Đại học Kyungdong trao học bổng cho học sinh THPT Nguyễn Gia Thiều

Atlantic Group trao học bổng cho học sinh THPT Nguyễn Gia Thiều

Atlantic trao quà cho học sinh THPT Nguyễn Gia Thiều

Tập đoàn Giáo dục Atlantic và Đại học Kyungdong trao học bổng và quà cho các bạn học sinh THPT Nguyễn Gia Thiều có kết quả IELTS cao

Với nhiều năm thực hiện chương trình học bổng các nước, đặc biệt là học bổng các trường hàng đầu của Hàn Quốc, Atlantic tự tin hỗ trợ học sinh để giành được những suất học bổng giá trị từ 25% – 100% học phí đến từ các trường Đại học Top đầu Hàn Quốc, cụ thể là trường Đại học Kyungdong trong chương trình hợp tác này.

Lễ ký kết là cơ sở quan trọng cho sự hợp tác bền vững, lâu dài trong lĩnh vực giáo dục & du học, thúc đẩy các chương trình du học học bổng quốc tế giữa Việt Nam và Hàn Quốc, phù hợp với xu thế phát triển trong giai đoạn mới, góp phần tích cực vào sự tăng trưởng mạnh mẽ trong lĩnh vực giáo dục tại Việt Nam. Đây cũng là cơ hội để Tập đoàn giáo dục Atlantic và các trường Đại học trong nước và ngoài nước mở rộng quan hệ hợp tác, nâng cao vị thế công ty trong lĩnh vực giáo dục, tư vấn du học và đào tạo ngoại ngữ tại Việt Nam.

Lễ ký kết MOU giữa ĐH Kyungdong và THPT Nguyễn Gia Thiều

Lễ ký kết là cơ sở quan trọng cho sự hợp tác bền vững, lâu dài trong lĩnh vực giáo dục & du học, thúc đẩy các chương trình du học học bổng quốc tế giữa Việt Nam và Hàn Quốc

Atlantic Group hi vọng sẽ mang đến nhiều chương trình học bổng, học thuật, đào tạo ngoại ngữ và cơ hội tiếp cận với giáo dục quốc tế hơn nữa cho các bạn học sinh sinh viên trong thời gian sắp tới.


THÔNG TIN LIÊN HỆ

TẬP ĐOÀN GIÁO DỤC ATLANTIC

Công ty Giáo dục và Đào tạo quốc tế Đại Tây Dương  – Công ty uy tín với 19 năm kinh nghiệm tư vấn du học quốc tế

  • Trụ sở chính: 33 Phố Lạc Trung, Hai Bà Trưng, Hà Nội
  • Email: duhoc@atlantic.edu.vn
  • Hotline: 0934 669 239/ 093 335 35 38/19000033

Nhóm liên quan: , , , ,