Okayama – Thành phố bình yên

Okayama được biết đến là một thành phố nhỏ, yên bình và an toàn ở phía Nam của Nhật Bản. Nói đến Nhật Bản, chắc hẳn các bạn thường hay nghĩ đến Núi phú sĩ, hoa anh đào, các nhân vật hoạt hình anime, các bộ truyện tranh manga như một biểu tượng của nước Nhật. Thì khi nói đến Okayama – đây chính là nơi nổi tiếng với câu truyện truyền thuyết về Momorato (cậu bé quả đào).

Okayama

Ở Okayama cũng có nhiều khu phố và kiến trúc cổ, đây cũng được coi là một trong những đặc trưng của vùng này.

Ngoài ra Okayama còn được mệnh danh là thành phố an toàn với tiêu chí “Ba không” : không động đất, không song thần và không nhà máy điện hạt nhân, chính vì vậy khi các bậc phụ huynh cho con đi du học tại Okayama thường không phải lo lắng về vấn đề an toàn của các con.

Với môi trường học tập hiện đại, trẻ trung và năng động, Đại học Quốc tế Thái Bình Dương (IPU) tọa lạc tại thành phố Okayma đã thu hút hàng ngàn sinh viên quốc tế từ các quốc gia đến học tập và trải nghiệm tại đây.

Bên cạnh đó, việc đi lại và di chuyển tại thành phố Okayama cũng rất thuận tiện bằng cách sử dụng tàu điện ngầm và xe bus. Khi đặt chân xuống sân bay Kansai (Osaka, Nhật Bản) các bạn mất khoảng 45 phút đi bằng tàu Shinkansen về tới thành phố Okayama và  Từ Trung tâm thành phố Okayma chỉ mất 9 phút  đi tàu và 15 phút đi xe bus để đến trường Đại học IPU.

Hãy đến Okayama sống, học tập, tìm hiểu để có những trải nghiệm tuyệt vời các bạn nhé!