Quy định thủ tục đóng tiền, hoàn hủy và visa trại hè Atlantic

Kính gửi: Quý Phụ huynh học sinh

Trước hết chúng tôi xin chân thành cảm ơn quý phụ huynh đã tin tưởng, đăng ký cho con tham gia Trại hè Quốc tế Atlantic 2019. Với mục đích tạo điều kiện thuận lợi trong việc phối hợp và làm việc giữa Quý phụ huynh và Atlantic, cung cấp các thông tin cần thiết cũng như tránh những khúc mắc có thể phát sinh trong toàn bộ quá trình đăng ký tham gia Trại hè của học sinh, chúng tôi xin kính gửi tới quý phụ huynh bản “Quy định thủ tục đóng tiền, hoàn hủy và visa trại hè Atlantic”, với những hướng dẫn chi tiết về lộ trình hồ sơ, cách thức tổ chức đoàn cho các học sinh đăng ký tham gia chương trình. Bằng việc đăng ký tham gia Trại hè quốc tế Atlantic 2019, nghĩa là quý phụ huynh đã hoàn toàn chấp nhận các điều kiện được nêu trong bản quy định này.

Thông Báo (1)

1. Lộ trình hồ sơ:

  • Tháng 1,2&3.2019: Nhận phiếu đăng ký tham dự chương trình và nhận hồ sơ xin visa
  • Tháng 3 &4 .2019: Xin thư mời & nộp hồ sơ xin visa lên Đại Sứ quán
  • Tháng 5 & Tháng 6.2019: Nhận kết quả visa
  • Tháng 6 & Tháng 7.2019: Xuất cảnh

2. Quy định đóng phí tham dự chương trình

  • Lần 1: Đóng phí ghi danh ngay sau khi nộp đăng ký chương trình :
    + 1000 USD với chương trình Anh, Mỹ, Canada, Úc, New Zealand;
    + 500USD đối với chương trình Nhật Bản & Singapore
  • Lần 2: Phí còn lại của chương trình và phí vé máy bay khứ hồi vào tháng 4.2019

3. Quy định về hoàn hủy

* TRƯỜNG HỢP HỦY NGANG GIỮA CHỪNG

Sau khi Gia đình học sinh nộp Phiếu đăng ký tham gia trại hè và phí ghi danh, Công ty Atlantic sẽ tiến hành thủ tục xin thư mời và visa cho Học sinh.

  • Nếu Gia đình học sinh hủy chương trình Anh/Mỹ/Canada/Úc/New Zealand thì sẽ:
    + Được hoàn trả 50% phí ghi danh đã nộp nếu hủy TRƯỚC khi nộp hồ sơ visa
    + Được hoàn trả 30% phí ghi danh đã nộp nếu hủy SAU khi nộp hồ sơ visa
  • Nếu Gia đình học sinh hủy chương trình Nhật/Singapore thì không được hoàn trả phí ghi danh đã nộp.

* TRƯỜNG HỢP ĐỖ VISA

(1) Sau khi đã có kết quả visa, nếu Học sinh đỗ visa mà Gia đình học sinh hủy chương trình thì sẽ không được hoàn trả toàn bộ chi phí đã nộp. Tiền vé máy bay (nếu đã đóng) sẽ được hoàn trả theo quy định của phòng vé.

Riêng chương trình Singapore, học sinh không phải xin visa. Nếu Gia đình học sinh hủy chương trình sau khi đóng phí lần 2 và trước 30 ngày trở lên tính đến ngày khởi hành thì được hoàn lại 50% tổng chi phí đã đóng; nếu hủy từ 0-29 ngày tính đến ngày khởi hành thì không được hoàn trả chi phí.

(2) Nếu Học sinh có visa nhưng bị từ chối xuất/nhập cảnh do vi phạm pháp luật hoặc do gia đình Gia đình học sinh có người nhà cư trú bất hợp pháp tại nước nhập cảnh, Gia đình học sinh sẽ không được hoàn trả toàn bộ chi phí đã nộp. Tiền vé máy bay (nếu đã đóng) sẽ được hoàn trả theo quy định của phòng vé.

(3) Nếu Học sinh đã có visa, đã nộp toàn bộ kinh phí nhưng không thể tham gia trại hè vì lý do bất khả kháng như tai nạn, bệnh hiểm nghèo (phải nhập viện điều trị dài ngày và có xác nhận của bệnh viên), thì:

  • Phí ghi danh đã đóng lần 1 không được hoàn trả
  • Phí đóng lần 2 được hoàn trả như sau:
    + Hoàn trả toàn bộ nếu thông báo dừng chương trình trước 45 ngày trở lên tính đến ngày khởi hành
    + Hoàn trả 70% nếu thông báo dừng chương trình từ 31-45 ngày
    + Hoàn trả 50% nếu thông báo dừng chương trình từ 15-30 ngày
    + Không hoàn trả nếu thông báo dừng chương trình từ 0-14 ngày
  • Tiền vé máy bay (nếu đã đóng) sẽ được hoàn trả theo quy định của phòng vé

* TRƯỜNG HỢP TRƯỢT VISA

(1) Sau khi đã có kết quả visa, nếu Học sinh trượt visa mà Gia đình học sinh hủy chương trình, Gia đình học sinh sẽ:

  • Được hoàn trả 50% phí ghi danh
  • Được hoàn trả toàn bộ chi phí đã đóng lần 2 (nếu có).
  • Được hoàn trả tiền vé máy bay (nếu đã đóng) theo quy định của phòng vé

(2) Trong trường hợp Gia đình học sinh muốn chuyển sang chương trình khác, các khoản tiền Gia đình học sinh đã đóng sẽ được chuyển sang chương trình mới sau khi trừ đi các chi phí đã sử dụng trong quá trình xử lý hồ sơ cũng như theo quy định hoàn trả của đối tác nước ngoài. Nếu tổng chi phí chương trình mới lớn hơn chương trình cũ, Gia đình học sinh đóng thêm phần chênh lệch. Nếu tổng chi phí chương trình mới thấp hơn chương trình cũ, Gia đình học sinh được hoàn trả phần chênh lệch.

Lưu ý: Thời gian Gia đình học sinh thông báo hủy chương trình (nếu có) được căn cứ trên email Gia đình học sinh gửi cho Công ty Atlantic về địa chỉ: duhoche@atlantic.edu.vn

Những thông tin của văn bản trên đây chính là toàn bộ Quy định về thủ tục đóng tiền, hoàn hủy và visa trại hè Atlantic. Quý phụ huynh vui lòng đọc kỹ và liên hệ với chúng tôi để biết thêm thông tin và giải đáp thắc mắc. Đây là bản cập nhật mới nhất của chúng tôi và được áp dụng mọi thời điểm khi học sinh đăng ký tham gia Trại hè quốc tế Atlantic 2019.


Mọi thông tin chi tiết về chương trình Du học hè và trại hè kỹ năng giao lưu quốc tế các nước: Mỹ, Anh, Úc, Nhật Bản, Singapore, New Zealand, Canada, các quý phụ huynh và các em học sinh vui lòng liên hệ:

TRẠI HÈ QUỐC TẾ ATLANTIC – VỚI 7 NĂM KINH NGHIỆM TỔ CHỨC TRẠI HÈ TẠI CÁC NƯỚC: MỸ, ANH, ÚC, NHẬT BẢN, SINGAPORE, NEW ZEALAND, CANADA.

  • Trụ sở chính: 33 Lạc Trung, Hai Bà Trưng, Hà Nội
  • Hotline: 0903 237 700 (Ms. Thuy)/ 093.634.4569
  • Website: atlantic-duhoche.wixsite.com/atlantic
  • Email: duhoche@atlantic.edu.vn