Tuyên dương khen thưởng sinh viên đạt thành tích xuất sắc tại Trường ĐH IPU – Nhật Bản

Từ năm 2013 đến nay, có rất nhiều học sinh Việt Nam giành được các suất học bổng giá trị từ 30% đến 100% học phí của ngôi trường Đại học IPU theo chương trình học bổng SOSHI – Nhật Bản. Trải qua quá trình học tập bên Nhật, các em đã không làm cho phụ huynh thất vọng mà còn khiến phụ huynh tự hào khi có thành tích học tập xuất sắc và được nhà trường khen thưởng.

Trường Đại học IPU – International Pacific University – Nhật Bản là một trong những Đại học quốc tế trẻ và năng động nhất Nhật Bản với với mô hình giáo dục quốc tế và nhiều chính sách hỗ trợ sinh viên nước ngoài thông qua các chương trình học bổng. Chính vì thế, trường thu hút đông đảo học sinh, sinh viên  đến từ nhiều quốc gia trên thế giới.

Hiện tại, IPU cung cấp chương trình đào tạo 04 năm dành cho sinh viên quốc tế, trong đó có 01 năm đầu tiên học tiếng Nhật và 03 năm sau học chuyên ngành. Trường tuyển sinh sinh viên quốc tế cho ngành Quốc tế học với 03 phân ngành là Quan hệ quốc tế, Quản trị kinh doanh và Giáo viên tiếng Nhật.

Đặc biệt, sinh viên học tại trường có tỷ lệ nhận học bổng và được khen thưởng rất cao. Mỗi năm trường Đại học IPU đều có tuyên dương khen thưởng cho các bạn học sinh có thành tích xuất sắc trong quá trình học tập

Sau đây là một vài gương mặt tiêu biểu với thành tích học tập tốt và đạt nhiều giải thưởng của trường:

Khen thưởng của Hiệu trưởng

Picture1

Khen thưởng của Hiệu phó

Picture2

Khen thưởng của Trưởng khoa

Picture3

Khen thưởng của Trưởng bộ môn

Picture4

Khen thưởng trưởng Phân khoa

Picture5

Khen thưởng đặc biệt

Picture6

Picture7

Picture8

Điểm danh 11 sinh viên xuất sắc được tuyên dương tại buổi họp phụ huynh Atlantic:

Tại Hà Nội

tuyen duong 1

  • ĐẶNG HOÀNG NAM – Sinh viên năm 2 khoa QTKD nhận Khen thưởng của Hiệu phó: Rất có nỗ lực, là tấm gương cho các sinh viên khác noi theo. Đặc biệt có ý thức dốc toàn lực để hướng tới mục tiêu trong tương lai
  • NGUYỄN ĐỨC HƯNG – Sinh viên năm 1 khoa QTKD: Không dừng lại ở thành tích xuất sắc của năm học trước mà liên tục phấn đấu học tập không ngừng nghỉ. Là hình mẫu cho các sinh viên khác. Là sinh viên được kỳ vọng sẽ có nhiều thành công trong tương lại.
  • BÙI ĐỨC MẠNH – Sinh viên năm 2 khoa QTKD: Liên tục nỗ lực nâng cao năng lực tiếng Nhật, được giải nhì kỳ thi thuyết trình toàn trường. Khả năng biết tự lựa chọn hướng đi cho riêng mình sẽ là thế mạnh của em trong tương lai.
  • NGUYỄN QUANG HƯNG – Sinh viên năm 1 khoa QTKD nhận khen thưởng đặc biệt: Kỳ mùa xuân học tập rất chăm chỉ, không nghỉ một buổi nào, duy trì thành tích học tập xuất sắc trong toàn khối. Có nhiều triển vọng trong tương lai.
  • NGUYỄN HUYỀN TRANG – Sinh viên năm 2 khoa QTKD nhận khen thưởng đặc biêt: Có năng khiếu, nghị lực và năng lực hành động hiếm có. Em được kỳ vọng sẽ đạt nhiều thành quả tuyệt vời nếu tiếp tục hướng tới các mục tiêu tiếp theo
  • NGÔ THÁI SƠN – Sinh viên năm 2 khoa QTKD nhận khen thưởng đặc biêt: Tinh thần lạc quan và năng lực hành động của em tiếp thêm động lực cho các bạn xung quanh. Tích cực tham gia nhiều hoạt động, đạt nhiều thành tích, là nguồn cảm hứng cho các sinh viên khác.

Tại Đà Nẵng, Hải Phòng và Quảng Nam:

tuyen duong 2
Tại Đà Nẵng:

  • ĐỖ KIỀU THANH HIỀN – Sinh viên năm 1 khoa QTKD nhận khen thưởng của Trưởng khoa:
    Có nhiều nỗ lực trong việc trau dồi kiến thức quản trị kinh doanh và tích cực học tiếng Nhật. Tham gia vào nhiều hoạt động như Carnival Seto hoặc ngày hội tuyển sinh IPU. Là tấm cho nhiều sinh viên khác

Tại Hải Phòng:

  • NGUYỄN THỊ QUỲNH TRANG – Sinh viên năm 2 khoa Giáo dục Quốc tế nhận khen thưởng của Trưởng bộ môn: Luôn cầu tiến, đã có bài thuyết trình xuất sắc trong cuộc thi Ý tưởng khởi nghiệp Business Plan Contest. Tinh thần biết thử thách của em là tấm gương cho các học sinh khác.
  • TRẦN THỊ THUỲ DƯƠNG – Sinh viên năm 2 khoa Giáo dục Quốc tế nhận khen thưởng của trưởng khoa:
    Phát huy khả năng tiếng tốt, nhận giải tại cuộc thi Ý tưởng khởi nghiệp. Ngoài ra nhận giải 3 cuộc thi thuyết trình toàn trường. Là tấm gương cho các học sinh khác trong học tập.
  • NGUYỄN THỊ THUỲ LINH – Sinh viên năm 2 khoa Giáo dục Quốc Tếnhận khen thưởng đặc biêt
    Sinh viên năm 2 khoa Giáo dục Quốc Tếham gia hoạt động Beto-Aji, phụ trách mở cửa hàng trong lễ hội văn hoá Kantasai. Có nhiều nỗ lực trong hoạt động ngoại khoá

Tại Quảng Nam:

  • VÕ VĂN HẬU – Sinh viên năm 1 khoa QTKD  nhận khen thưởng đặc biệt: Cần cù nỗ lực, là tấm gương cho các sinh viên khác về thành tích học tập tốt và sự cố gắng nâng cao năng lực tiếng Nhật. Được kỳ vọng sẽ có thêm nhiều thành tích cao trong tương lai.

Những gương mặt này không chỉ là tài sản vô giá của cha mẹ mà còn là niềm vinh dự và tự hào đối với Trường học và Tập đoàn Giáo dục Atlantic.

Chúc các em luôn thành công trên con đường sự nghiệp sắp tới.


Để tìm hiểu về Học bổng Soshi và Trường Đại học IPU, các bạn vui lòng liên hệ:

Tập đoàn Giáo dục Atlantic
Công ty Giáo dục và Đào tạo Quốc tế Đại Tây Dương

Địa chỉ: 33 Lạc Trung – Hai Bà Trưng – Hà Nội
Hotline: 0934 669 239/ 0933 35 35 38
Website: www.atlantic.edu.vn